✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังคนเจ้าชู้ ดูไม่น่าไว้ใจ มาทำให้คุณหลงใหลได้ปลื้มในช่วงเวลานี้ บอกเลยค่ะว่า คนๆ นี้ดูไม่ยาก เพราะนอกจากจะเข้ามาหลอกให้คุณยอมเขาจนหมดใจแล้ว หนำซ้ำอาจทำให้คุณเสียใจจนน้ำตาเช็ดหัวเข่าอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นตามลำดับ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ค่อยเป็นค่อยไป อย่าได้รีบร้อน ควรค่อยๆ ให้ความรักก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ อีกครั้ง จะได้ไม่เต็มไปด้วยความลุ่มหลงเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องการงาน / การเรียน ผลักดันให้คุณไปสู่จุดสูงสุด หรือเข้าถึงเป้าหมายได้ไวขึ้น แต่ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ต้องให้ความร่วมมือ และพัฒนาศักยภาพให้ดีขึ้นตาม ให้สมกับที่เขาได้ตั้งใจไว้


คนมีคู่ :เรื่องความรักคุณอาจไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าเมื่อก่อน เหตุเพราะคุณมีสิ่งที่สนใจ หรือให้ความสำคัญมากกว่า ทั้งนี้ ก็จงระวังไว้ด้วยว่า เดี๋ยวคนรักของคุณจะน้อยใจ หรือปันใจให้กับสิ่งอื่นได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คำพูด หรือคำครหาจากคนรอบข้างอาจจะทำให้คุณรู้สึกแย่ หรือหมดกำลังใจได้ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ติเพื่อก่อ และเอาสิ่งนั้นมาเป็นแรงฮึด หรือแรงจูงใจให้คุณเปลี่ยนตนเองเป็นคนใหม่จะดีกว่า


คนมีคู่ :คุณกับคนรักมักจะมีปัญหากันด้วยเรื่องของเงินทองเป็นหลักมากกว่า ยามสุขก็แสนจะสุขสันต์ แต่ยามทุกข์กลับไม่ร่วมหัวจมท้ายกันเสียอย่างนั้น เรื่องแบบนี้อาจต้องปรับตัวกันใหม่ เปิดอกพูดคุยกัน เพื่อที่จะได้รักกันมากกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง ยิ่งกับเพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานด้วยแล้ว ผลเสียจะบานปลาย และอาจกระทบถึงเรื่องงาน / การเรียนด้วย ต้องระมัดระวัง อะไรที่อภัย หรือมองข้ามไปได้ ก็ควรจะทำ

คนมีคู่ :ความรักต้องเอาใจใส่ และเข้าใจในความรู้สึกของกันและกันให้มากกว่านี้ ยิ่งใครที่รู้สึกว่า เดี๋ยวนี้เหินห่าง ไม่ค่อยให้ความสำคัญต่อกัน แนะนำว่า ลองเปลี่ยน และปรับตนเองดู อย่างน้อยความรักก็จะได้มีความหวานเพิ่มให้กันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :การได้อยู่เป็นโสดในตอนนี้ อาจเป็นบุญเอามากๆ แล้ว สำหรับสาวๆ ก็เป็นได้ เพราะไม่ว่าจะใช้จ่าย หรือทำอะไร ไปเที่ยวไหน ก็ทำได้เพียงคนเดียว ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องง้อใคร มีความสุขจะตาย เอาเป็นว่า ก็ขอให้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เอาไว้ให้มากๆ ชีวิตเราเกิดมาครั้งหนึ่งแล้ว ยังไงก็ต้องใช้ให้คุ้มนะคะ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง อะไรที่มันไม่ดีที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของคุณก็ปล่อยวาง หรือละทิ้งมันไปบ้าง อย่าเพิ่งเก็บมาใส่ใจ มิเช่นนั้น อาจทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขได้ ตราบใดที่คุณกับเค้ายังให้สถานะต่อกัน ก็ไม่ต้องเก็บเรื่องแย่ๆ มาคิดให้ปวดใจค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังคนอิจฉา ริษยา หรือหาเรื่องใส่ร้ายป้ายสีให้คุณมัวหมอง แต่ก็อย่าได้กังวลใจไป เพราะถึงเค้าจะคิดร้าย แต่ก็ไม่สามารถทำอันตรายคุณได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ช่วงนี้อาจมีความเหงาเข้าแทรก ทำให้ว้าเหว่บ้าง เพราะคนรักอยู่ห่างไกล ไม่ค่อยได้พบเจอกัน แต่อย่างน้อยก็ขอให้คุณได้หมั่นส่งข้อความ ถามไถ่ สารทุกข์สุกดิบกันบ้าง เพื่อความรักที่มั่นคงต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาทักทาย หรือขอสานสัมพันธ์กับคุณ ซึ่งเขาคนนั้นจะเป็นคนที่คุณเคยรู้จัก หรือเคยพบเจอกันเมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่ได้สนิทสนมกันสักเท่าไร พอมาคราวนี้ หลายๆ อย่างก็อาจทำให้คุณและเขาได้พบเจอกันอีกครั้ง และแลกเปลี่ยนความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่จะต้องให้จัดแจงแก้ไข อาจทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุย หรือแสดงความรักที่มีต่อกันได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรัก พยายามส่งข้อความ ทักทาย แสดงความรัก ความห่วงใยให้กันบ้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡