✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบรักในสถานที่อโคจร หรือโลกออนไลน์ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูให้ดีๆ พูดคุย เรียนรู้ินิสัยใจคอกันให้นานๆ หน่อย ก่อนที่จะร่วมหัวจมท้ายกัน หากคิดว่า คนๆ นี้ คือ คนที่ใช่ ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในระยะยาวได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์สูญเสียของรัก หรือของสำคัญไป หรือคนรักของคุณอาจปวดไข้ ไม่สบาย ร้ายสุดก็อาจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเอาใจใส่ ดูแลให้ดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ หรือสิ่งมีชีวิต ก็มีค่าควรแก่การดูแลรักษาทั้งนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้พบเจอกับสิ่งลี้ลับ หรือเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ยากต่อการพิสูจน์ด้วยวิทยาศาสตร์ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงความขึ้นๆ ลงๆ ทางอารมณ์ของคุณที่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง จนเกิดการกระทบกระทั่งกันได้ โดยคุณเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหมด ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังอารมณ์ของคุณเอง


คนมีคู่ :คนรักจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และการเงินเข้ามาพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะอาการปวดหลัง หรือปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ จนถึงขั้นต้องรับการรักษา ร้ายแรงสุดก็ถึงขั้นต้องผ่าตัด ดังนั้น สาวๆ ควรต้องระวังเอาไว้ให้ดี

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่หัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ เรียกพบหา เพื่อมอบหมายหน้าที่สำคัญให้ ทั้งนี้ สาวๆ หลายคน อาจยังรู้สึกเกร็งๆ หรือไม่มั่นใจในประสิทธิภาพของตนเอง แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตั้งใจ และทำให้เต็มที่ เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และความสำเร็จก็จะวิ่งเข้าหาคุณอย่างแน่นอน


คนมีคู่ :หากคุณกับคนรักทำธุรกิจร่วมกัน ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีกำลังทรัพย์เข้ามาตามที่ได้คาดการณ์ไว้ หรือหากต่างฝ่ายทำงานกันคนละที่ หรืออยู่ในวัยเรียน ความสัมพันธ์ก็จะยิ่งมั่นคง แน่นแฟ้นขึ้น เหตุเพราะความเห็นชอบของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่เปิดไฟเขียวให้คุณทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังความผิดพลาด และความไม่รอบคอบของตัวเองจะนำไปสู่ความเสียหายในวงกว้างได้ อย่างน้อยก็อาจได้รับบทลงโทษในความผิดพลาดนั้น ทางที่ดีก็เพิ่มความรอบคอบของตัวเองลงไป ดีกว่าที่จะต้องมาก้มหน้าก้มตา รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

คนมีคู่ :ช่วงนี้สาวๆ อาจมีเรื่องให้ต้องกังวลใจ โดยเฉพาะกับเรื่องความมั่นคงทางการเงิน ยิ่งคุณกับคนรักคิดจะสร้างอนาคตด้วยกันแล้ว ก็อาจจะต้องเตรียมความพร้อม และสร้างความพร้อมให้มากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีหนุ่มๆ หลายคนเข้ามาพูดคุย ช่วยคลายเหงาบ้างในระยะนี้ ถึงแม้คุณจะแฮปปี้ มีความสุข แต่ในอนาคตภายหน้าก็ต้องถึงเวลาที่จะต้องเลือกแล้วว่า ใครที่จะต้องเป็นตัวจริง แม้ว่าจะเสียดายอีกหลายๆ คนที่คุณจะต้องให้สถานะเค้าแค่คำว่าเพื่อนก็ตาม

คนมีคู่ :คนรักเริ่ม fade ตัวออกห่าง หวนคืนกลับเข้าสู่วงการเพื่อนฝูงอีกครั้้ง ทั้งนี้ ก็อาจทำให้คุณเหงา หรือไม่ค่อยได้รับความสุขเต็มที่เหมือนแต่ก่อน แต่ไม่ต้องกังวลไป ลองหาอะไรทำเพื่อฆ่าเวลาดู อย่างน้อยก็ยังได้ประโยชน์ เผลอๆ ก็สร้างรายได้ให้ตัวเอง พออีกไม่นานเดี๋ยวเค้าก็กลับมาเอาใจใส่คุณดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :หากรักใคร ชอบใครอยู่ อาจต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ยิ่งกับหนุ่มที่เป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คนด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องทำใจ เพราะเค้าอาจเลือกใครก็ได้ที่ไม่ใช่คุณ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักจะอยู่กันในฐานะเพื่อน หรือที่ปรึกษากันมากกว่า เพราะมีแต่เรื่องที่จะเข้ามาให้แก้ไขกันตลอด เลยอาจไม่ค่อยมีช่วงเวลาหวานๆ ให้กัน เหมือนที่ผ่านๆ มาสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับโชคลาภ หรือเงินทองจากมารดา หรือบุพการที่เป็นเพศหญิง อีกนัยหนึ่งเจ้านายจะมอบหมายหน้าที่สคัญให้คุณทำ ซึ่งหนาที่นั้นก็จะช่วยเพิ่มพูนรายได้ให้อย่างมหาศาล หรือชี้ช่องทางรวยให้คุณได้

คนมีคู่ :เรื่องของความรักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในไม่ช้า เช่น การแต่งงาน สู่ขอ หมั้นหมาย หรือการดูฤกษ์งาม ยามพิธี ซึ่งบางทีอาจมาเร็วกว่าที่คุณคาดคิดแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡