✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีแววจะต้องนั่งเหงากันต่อไป เพราะชีวิตของเธอมีแต่เรื่องงาน แถมคนที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ พอว่างจากเรื่องงาน ในหัวก็เอาแต่จะคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ คิดถึงแต่คนเดิมๆ ทางที่ดีรีบพาตัวเองมูฟออนออกจากตรงนี้ไปให้ได้ก่อนจะดีกว่า ชีวิตจะได้ไม่ต้องตกอยู่ในวังวนแห่งความทุกข์

คนมีคู่ :ใครที่คบหากันมานาน อาจอยู่ในช่วงที่ต้องจับเข่าคุยกันแล้ว และควรแก้ปัญหาที่สะสมกันมานานนับปี แล้วความรักจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่บ่นพร่ำตลอดว่าเหงา อยากมีแฟน อาจเป็นเพราะมองข้ามคนที่อยู่ใกล้ตัวไปก็เป็นได้ บางทีคนๆ นั้นแหละ คือ คนที่ใช่ และเหมาะสมกับเธออยู่แล้ว แต่เธอกลับมองว่า ความรัก และความหวังดีที่เขามีให้ อาจจะดูน่ารำคาญจนเกินไป ถ้าเทียบกับอีกคนที่เธอหมายปอง ทั้งนี้ ลองอยู่เฉยๆ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องคาดหวังกับสิ่งใด บางทีสถานการณ์ต่างๆ จะทำให้เธอรู้แจงได้เองว่า ใครกันที่รัก และหวังดีกับเธอ


คนมีคู่ :ความรักต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ใครที่เพิ่งคบหากันก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ ศึกษากันไป ส่วนใครที่แต่งงาน อยู่กินกันมาสักพักแล้ว ก็จะได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาทให้สมใจ แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ควรวางแผนให้ดีๆ

รูปภาพ:

คนโสด :มีแววจะเจอรักครั้งเก่า กลับเข้ามาวนเวียนในชีวิต ซึ่งการมาของเขาอาจจะทำให้เธอรู้สึกหน่วงๆ กระอักกระอ่วนใจ เพราะเธอก็ยังให้ความสนใจ หรือยังแอบหวังกับเขาอยู่ แต่เขาก็ดันไม่ชัดเจนกับความรู้สึกของเธอนี่สิ เธอเองก็อย่าเพิ่งเทใจ หรือปล่อยใจให้เขามากนัก เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บเอง และช้ำเองได้

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสจะได้รับข่าวคราวจากแฟนเก่า เพื่อนเก่า หรือคนที่เคยชอบพอกันมาก่อนติดต่อเข้ามา ซึ่งมันจะกลายเป็นความรักแบบปุบปับ ไม่ทันได้ตั้งตัว บวกกับความเหงาหน่อยๆ แต่ถ้าหากใจตรงกันแล้วล่ะก็...มีโอกาสจะได้สละโสดสูงมากเลยทีเดียว

คนมีคู่ :ช่วงนี้ควรห่างกันเอาไว้บ้าง เพราะดูทรงแล้วมีโอกาสที่จะทะเลาะ เข้าใจผิดกันอยู่เรื่อย ห่างกันสักพัก ให้สถานการณ์มันคลายตัวลง แล้วค่อยกลับมาเจอกันด้วยความคิดถึงจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจเรียกได้ว่า เป็นนาทีทองของเธอเลยทีเดียว เพราะจะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่การเข้ามาของหนุ่มคนนี้ อาจไม่ได้ถูกใจอะไรเธอตั้งแต่แรกเจอ แต่พอได้คุย ได้เรียนรู้กันไปสักพัก เธอจะเริ่มรู้สึกว่า เขาก็เป็นคนที่มีนิสัยน่ารักคนหนึ่งเลยละ

คนมีคู่ :มีโอกาสได้เดินทาง ท่องเที่ยวด้วยกัน ความรักของคู่ไหนที่ไม่ชัดเจนจะแปรเปลี่ยนเป็นรักที่สดใส ดูมีความสุข Happy ดี๊ด๊าาา

รูปภาพ:

คนโสด :ครที่ยังเหงาอยู่ จะมีคนเจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์เข้ามาจีบ แถมธอก็ดันชอบเขาซะด้วยสิ แต่คงเพราะกลัวจะผิดหวังเลยไม่กล้าทำตามความรู้สึกของตนเองสักเท่าไร เอาเป็นว่า เรื่องแบบนี้ควรใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลนะคะ เพราะการที่จะตัดสินใจคบกับใครสักคน ก็ต้องใช้ความคิดสักนิดจะเอาแต่ความชอบ ความพอใจเป็นหลักไม่ได้

คนมีคู่ :ความรักยังคงมีความสุข ความสมหวังกันดีอยู่ และตัวคุณเองต้องรู้จักการมองข้ามบางเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบอารมณ์ออกไปบ้าง ความรักจะได้ Happy มีความสุขกันแบบนี้ไปยาวๆ

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้เจอคนเข้ามาหยอดให้หัวใจเต้นเล็ๆ อาจจะเป็นเพราะความหวานและความอ่อนโยนของเขาที่ทำให้เธอประทับใจจนเกิดเป้นความรู้สึกดีๆ ขึ้น ซึ่งเขาคนนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน คือ คนจากองค์กร / สถาบันเดียวกันนี่แหละ ที่โฉบไป เฉี่ยวมา จนเกิดเหตุให้โบ๊ะบ๊ะ กลายเป็นบทสนทนาเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน

คนมีคู่ :ให้ระวังเรื่องการสื่อสาร หรือคำพูดคำจา อาจทำให้อีกฝ่ายเสียใจไม่รู้ตัว ยิ่งใครที่ทนกับพฤติกรรมแย่ๆ ของคนรักไม่ไหวก็ถอยออกมาเถอะ เพราะเธอยังมีโอกาสพบเจอกับความรักที่ดีกว่านี้ได้ บางทีการเลิกราอาจจะช่วยทำให้เธอทั้งคู่ได้รู้จักตัวเองและความรักมากยิ่งขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡