✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อยู่กับตัวเองไปก่อนก็ไม่เสียหาย หากคนที่เข้ามาในระยะนี้ ดูทรงแล้วคุณยังรู้สึกว่า มันไม่ใช่ ก็ลองไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หาความสุข และความสนุกใส่ตัวให้เต็มที่จะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักในวันนี้จะสดใสกว่าทุกๆ วัน นั่นเพราะเรื่องราวต่างๆ ที่คุณกังวลได้มลาายหายไปลงหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ความรักของคุณทั้งคู่ จะมีความสุขไปชั่วระยะขณะหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :

มีเกณฑ์หวั่นไหวกับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกัน หรือต่างเพศ ก็ทำให้คุณรู้สึกตุ๊มๆ ต่อมๆ ได้ทางที่ดีลองสำรวจใจจนตนเองให้ชัวร์ก่อนดีกว่า ไม่ใช่แค่ว่า เพราะเหงาใจ แล้วจะเปิดใจให้ใครก็ได้นะคะ อย่างนี้มันไม่ถูกต้อง


คนมีคู่ :อาจจะสู่ขิตในวันที่ดือเอาได้ แม้ว่า คุณจะพยายามทำทุกอย่าง หรือสร้างสถานการณ์ให้มันโรแมนติกขนาดไหน แต่สุดท้าย ก็ดูจะงานกร่อยเสียอย่างนั้น คนรักไม่ค่อยจะเออออกับสิ่งที่คุณทำสักเท่าไร เอาเป็นว่า ปล่อยมันไปตามธรรมชาติ ดูแลคนรักให้ดีที่สุดในแบบฉบับของคุณก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :การทุ่มทุนสร้าง หรือทุ่มเทความรัก เพื่อให้คนๆ หนึ่งมาสนใจในระยะนี้ อาจจะสูญเปล่า เพราะนอกจากจะไม่สมหวังดังใจนึกแล้ว ยังทำให้คุณเสียเวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ ควรเอาเวลาที่มีค่ามาใส่ใจกับเรื่องงาน / เรียนหนังสือ จะดีกว่า

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ความสำคัญกับตัวเองบ้าง โดยเฉพาะเรื่องความสวย ความงาม ผิวพรรณ และรูปร่างหน้าตา ที่จะเป็นประตูบานแรกในการเปิดต้อนรับใครสักคนเข้ามาเรียนรู้กันและกัน

คนมีคู่ :มีข่าวดีในเร็ววัน โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณรอคอย เช่น การแต่งงาน สู่ขอ หมั้นหมาย หรือการได้ควงคู่กับคนรักไปออกงานสำคัญๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สิ่งที่คาดหวังไว้ อาจไม่สำเร็จดังใจปรารถนา บางทีหนุ่มๆ ที่คุณหมายปอง หรือเล็งไว้ เขาอาจจะเปิดตัวคนรักอย่างกะทันหันก็ได้ ทำให้พวกเธอต้องถึงกับอกหักดังเป๊าะกันเลยทีเดียว

คนมีคู่ : ยังคงต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอยู่ เพราะช่วงนี้คุณทั้งคู่ต่างหัวร้อน ต่างคนต่างเอาอารมณ์ของตนเป็นที่ตั้ง ถ้าไม่ระมัดระวัง เรื่องเล็กๆ ก็จะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หลายๆ อย่างอาจทำให้คุณรู้สึกสับสน โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่เข้ามากวนจิตใจอยู่หลายคนในระยะนี้ บางทีก็ควรปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับสถานการณ์ และความสุขที่อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัวจะดีกว่า

คนมีคู่ :เมื่อคนรักมีปัญหา คุณเองก็ควรเป็นที่พึ่งทางจิตใจของเขาบ้าง คอยรับฟัง คอยแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ในบางเรือง บางทีเขาเองก็ไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง ในยามที่เขาทุกข์ใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่มีคนคุยๆ อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาในระยะนี้อาจไม่ชัดเจน จนนำไปสู่การเหินห่าง ต่างคนต่างไม่พูดจากันต่อกันได้ ส่วนใครที่โสดสนิท ชนิดที่ยังไม่มีคนคุย อยู่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาขอสานความสัมพันธ์ แต่ก็ต้องสังเกตพฤติกรรม ดูๆ กันไปให้ดี เพราะเขาเองก็มีท่าทีที่ยังไม่น่าไว้ใจคนมีคู่ :กับคนรักจะมีเรื่องให้เครียด หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน พยายามปล่อยวาง สร้างความเชื่อใจ อย่าได้หึงหวง เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะ หรืออผิดใจกันได้ในระยะนี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡