มาค่ะสาวๆ สายฉ่ำวาว มาทางนี้ เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากที่จะมีปากอวบอิ่ม เต่ง ก็เพราะเทรนด์สาวฝอเขามาแรงจริงแต่รู้ไหมคะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยการทาลิปก็สามารถเปลี่ยนปากของเราให้ดูอวบอิ่มขึ้นมาได้ด้วยเหมือนกันแต่ก็ต้องเลือกให้ถูกประเภทด้วยนะคะ เพราะควรจะเป็นลิปกลอสที่มีความฉ่ำวาวในตัว ซึ่งวันนี้ทางเราก็ได้ทำการรวม 5 ลิปกลอสแบบปังๆ ฉ่ำๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

1. Cherry Moisture Lip Glow Etude

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/cabf409df81a1be9690a589f02057527

มาเริ่มกันที่แบรนด์สายเกาอย่าง Etude ที่ได้เอานวัตกรรมสุดเจ๋งที่ได้รวบเอาลิปกลอสและลิปออยล์เข้าด้วยกันเลยได้เนื้อสัมผัสแบบ Oil Glossy แถมยังช่วยให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาและเม็ดสีต้องบอกว่าแน่นสุดฉ่ำสุด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของโจโจบาออยล์ โรสฮิบ และสวทอัลมอนด์ออยล์ ที่จะมาบำรุงริมฝีปากอีกด้วย เหมือนได้ริมฝีปากฉ่ำที่ดูสุขภาพดีไปในตัวด้วยเลยค่ะ

2. Lifter Gloss Maybelline

รูปภาพ:https://static.beautytocare.com/media/catalog/product/cache/global/image/85e4522595efc69f496374d01ef2bf13/m/a/maybelline-lifter-gloss-lip-gloss-002-ice-5-4ml.jpg

ต่อกันที่แบรนด์สายฝอ Maybelline กันค่ะสาวๆ สำหรับแบรนด์นี้ลิปกลอสของเขาไม่ได้ธรรมดาเพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิก เอซิต ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูสุขภาพ ฉ่ำชุ่มชื้นแบบมงลงแถมยังในลิปกลอสยังมีการผสมชิปเมอร์ลงไปด้วย เพิ่มความฉ่ำวาวเข้าไปแบบจัดหนักหนัดเต็ม ส่วนเรื่องของสีบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะแบรนด์นี้สีเขาจัดหนัก จัดเต็มมาตลอดดดด

3. Gloss Bomb Universal Lip Luminizer Fenty Beauty

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/9a5/fenty-beauty-01.jpg

สำหรับแบรนด์นี้แค่ได้ยินชื่อหน้าคุณแม่ ริฮันน่าก็ลอยมา ใช่แล้วค่ะนี่คือแบรนด์ Fenty Beauty ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งลิปกลอสของเขาไม่พูดไม่ได้ค่ะในเรื่องของสีมีมากมายตามสไตล์สายฝอ แต่ความแวววาวคือที่สุดมากกกกก ฉ่ำลืมโลกทั้งยังมี เชียร์บัตเตอร์ วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่บำรุงริมฝีปากด้วยค่ะ ฉ่ำด้วยสุขภาพดีด้วย

4. Crushed Oil-Infused Gloss Bobbi Brown

รูปภาพ:https://m.bobbibrown.co.th/media/export/cms/products/v2_1080x1080/bb_sku_ETF001_1080x1080_0.jpg

สายออยล์มาทางนี้เลยค่ะ Bobbi Brown ได้ออกลิปกลอสในรูปแบบเนื้อออยล์ที่มีสัมผัสบางเบา ไม่ได้เหนอะหนะ สบายปากแบบสุด และไม่ได้มาแค่ความสวย เพราะยังมีส่วนผสมจากธรรชาติอีกมากมายที่มาบำรุงริมฝีปากของสาวๆค่ะ ละสีเนี่ยดูธรรมชาติมากกกกก เนี่ยละมุนไปหมดดด

5. Addict Stellar Gloss Dior

รูปภาพ:https://m.bobbibrown.co.th/media/export/cms/products/v2_1080x1080/bb_sku_ETF001_1080x1080_0.jpg

เดินทางกันมาถึงแบรนด์ในตำนาน Dior ต้องบอกเลยว่าเขามีเครื่องสำอางที่ฮิตติดกระแสมากมายจริงๆ ค่ะ เช่นเดียวกับลิปกลอสในรุ่น Addict Stellar ก็ปังไม่แพ้รุ่นอื่นเพราะเขาเคลมมาว่านอกจากความฉ่ำวานที่สาวๆ จะได้แล้วเนี่ย เรื่อความชุ่มชื่นก็ยืนหนึ่งยาวนานถึง 24 ชั่วโมงแถมเนื้อลิปเนี่ยติดทนมากถึงมากที่สุด

เป็นไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับความฉ่ำวาวครั้งนี้ที่เรามอบให้ มีแบรนด์ไหนโดนใจกันบ้างไหมม ก่อนจะเลือกซื้อก็อย่าลืมลองหารีวิว และตรวจดูสีกันให้ดีก่อนน้า เพราะถึงแม้จะฉ่ำแค่ไหนแต่ไม่ใช่สีที่ถูกใจสาวๆ ก็คงใช้ได้ไม่ทุกวันแน่นอน แต่ถ้าให้ดีไปลองหน้าเคาน์เตอร์กันก่อนดีกว่าน้า