สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนนนน ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแล้วเป็นช่วงเวลาที่เราออกไปเฉิดฉาย ถ่ายรูปต้อนรับซัมเมอร์และเป็นช่วงเวลาที่ทำเราผิวพังได้เหมือนกัน แงไหนจะปัญหาผิวหมอง ฝ้า กระ จุดด่างดำผิวไหม้จากแสงแดดในช่วงนี้บอกเลยว่าต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ#ซัมเมอร์นี้OPเตือนแล้วนะเตรียมพร้อมกับกิจกรรมที่สดใสและกู้ผิวพังหลังเจอแดดด้วยนี่เลย

ORIENTAL PRINCESSLUMINO COMPLEX PERFECTING WHITEDAY MOISTURISER SPF20ครีมบำรุงผิวในช่วงกลางวันพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF20ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดดให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

INGREDIENTS

เรามาดูสารสกัดของเค้าประกอบไปด้วยCLAIRJU EXTRACTสารสกัดจาดลูกพรุนสกัดกั้นการส่งผ่านเมลานินจากเซลล์สร้างเม็ดสีผิวให้ไปยังผิวชั้นนอกน้อยลงPEA COMPLEX EXTRACTสารสกัดจากถั่วลันเตาลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและเปล่งประกายSEA LILLYพลับพลึงทะเลช่วยลดการส่งสัญญาณที่กระตุ้นให้เกิดการสังเคราะห์เมลานินตัดสัญญาณความหมองคล้ำของผิวPHAกรดธรรมชาติที่อ่อนโยนจากอ้อยช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สารสกัดของเค้าคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะได้คิดค้นULTRA MELANOMISE COMPLEXนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของORIENTAL PRINCESSเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากคุณค่าสารสกัดทางธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREลักษณะเนื้อครีมสีขาว กลิ่นอ่อนๆเนื้อครีมบางเบา ทาลงบนผิวแล้วซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากเอิร์ธใช้แล้วสิ่งที่ชอบมากๆ เลยก็คือเนื้อครีมบำรุงไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้าแต่งหน้าออกมาแล้วรู้สึกบางเบา ให้สีผิวที่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากๆ เลยอีกอย่างที่ชอบก็คือฝ้า กระ บนผิวไม่เพิ่มขึ้นพร้อมดูจางลงและสิ่งที่เห็นได้ชัดและไวที่สุดก็คือจุดด่างดำจากรอยต่างๆ บนใบหน้าดูจางลงผิวดูกระจ่างใสอีกด้วยจ้า

รูปภาพ:

#ซัมเมอร์นี้OPเตือนแล้วนะต้องยกให้กับเค้าเลยORIENTAL PRINCESSLUMINO COMPLEX PERFECTING WHITEDAY MOISTURISER SPF20ครีมบำรุงผิวที่เหมาะมากๆ ในช่วงกลางวันเนื้อครีมบางเบาสุดๆ แต่งหน้าออกมาแล้วไม่เหนอะหนะแถมได้ผิวที่ดูสุขภาพดีอีกด้วยหน้าร้อนแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะค้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจตอนนี้เค้ามาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Shine&Bright 2 ชิ้นขึ้นไปลด 35% ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. 2565 - 2 พ.ค. 2565ตามไปช็อปกันได้ที่ORIENTAL PRINCESSทุกสาขานะค้าา