เมื่อเข้าสู่เดือนเมษายน แน่นอนว่าหนีไปพ้นเทศกาลที่หลายคนเฝ้ารออย่าง สงกรานต์ แต่เพราะโควิดตัวดีทำให้เราพลาดเทศกาลแห่งความสุขนี้ไป แต่ถึงแม้จะไม่มีสงกรานต์แต่ด้วยความร้อยเหงื่อเราก็ไหลพรากเหมือนโดนสาดน้ำใส่อยู่เหมือนกันวันนี้ทางเราเลยอยากพาสาวๆมาดูไอเทมติดแน่น ทนนานไม่กลัวเหงื่อมาให้สาวๆได้ใช้ในหน้าร้อนนี้กันค่ะ

1. MizuMi UV Water Defense

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds21742378-1.jpg

มาเริ่มต้นที่งานผิวนั้นก็คือ กันแดด กันก่อนเลยค่ะ เพราะก่อนที่เราจะประโคมเหล่าเมกอัพลงไปเนี่ยต้องห้ามลืมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวกันก่อน ซึ่งสำหรับMizuMi UV Water Defense เนี่ยเป็นครีมกันแดดที่กันน้ำ ทนแดด ทนฝน เลยก็ว่าได้ไม่จำเป็นว่าหน้าร้อนแล้วจะต้องเลือกครีมกันแดดเท่านั้นนะคะสาวๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นสาวฝน หรือสาวๆคนไหนเจ้าน้ำตาก็พาครีมกันแดดหนีจากหน้าไปได้เหมือนกัน

2. Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0052745.png

มากันที่งานรองพื้นกันค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากปกปิดจุดด้อยบนใบหน้าพร้อมเผยผิวหน้าเรียบเนียนแล้วละก็ต้องมีรองพื้นติดบ้านกันแน่นอน แต่เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนเราขอแนะนำ Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++ รองพื้นสูตรกันน้ำที่ราคาไม่แรง แถมหาซื้อง่าย แถมเนื้อเนียนมากกก ส่วนความปกปิดจะอยู่ในระดับกลางถือว่าไม่น้อยเลยค่ะสาวๆ

3. Maybelline New York Hypercurl Waterproof Mascara

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/41NzDDxXqOL._SL1000_.jpg

สายขนตาห้ามพลาดเลยจ้าเชื่อว่าสาวๆหลายชื่นชอบการปัดขนตาให้เด้งงอน แต่พอเข้าหน้าเหงื่อก็พอมาสคาร่าจากหน้าไหลลงมาสู่คอวันนี้เราเลยขอพาตัวแม่เรื่องขนตาอย่าง Maybelline New York ตัวดังที่ช่วยล็อคขนตา ทนน้ำ กันเหงื่อ ระดับ 10 บอกเลยว่าตัวนี้ใช้แล้วไม่มีโป๊ะ เพราะติดแน่นจริงไรจริงค่ะสาวๆ

4. NYX Powder Blush

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/41NzDDxXqOL._SL1000_.jpg

แก้มต้องแดงเท่านั้น ใครจะยอมมาหน้าซีดระหว่างวันกันได้ละคะ โดยเฉพาะในหน้าร้อนที่แก้มแดงๆพร้อมจะบอกเราอยู่ตลอดเวลา เราจึงอยากขอแนะนำ NYX Powder Blush ที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก แถมติดทนแบบสุดๆ และมีชิมเมอร์มาให้ด้วยนอกจากปัดไปแล้วแก้มจะชมพูยังมีความวาวอีกด้วย เหมือนลงไฮไลท์ไปในตัว ซึ่งราคาไม่แรงจับต้องได้ค่ะสาวๆ

5. L'oréal Paris Rouge Signature Matte Lip Ink

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0042676.png

งานปากต้องมีทุกวันอย่าให้ขาด และทางเราก็เชื่อว่าคงไม่มีสาวๆคนไหนอยากจะมานั่งเติมลิปบ่อยๆ เพราเลยขอแนะนำ L'oréal Paris Rouge Signature Matte Lip Ink ที่ติดแน่นนมากเวอร์และที่สำคัญทาแล้วปากไม่แห้ง สบายริมฝีปาก ถือว่าปังอยู่ค่ะสาวๆ ต้องมีกันน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับไอเทมกันน้ำติดแน่นทนนานที่เรานำมาฝากสาวๆกันในวันนี้ บอกเลยว่าต้องมีจริงๆ เพราะถึงไม่ใช่หน้าร้อนหรือสงกรานต์ ใบหน้าของเราก็ยังต้องปัง ทนลม ทนแดด กันอยู่เสมอ ซึ่งตัวที่เรานำมาให้ในวันนี้หาซื้อง่ายมาก ราคาไม่แรง แถมแต่ะชิ้นก็ใช้ได้นานด้วยค่ะ