สวัสดีค่าา ใครเป็นสาวกเครื่องสำอางเกาหลี ก็รีบตามมามุงตรงนี้ให้ไวเลย ^^/


View post on Instagram
 

หากสาวซิสติดตามเทรนด์เครื่องสำอางเกาหลีเป็นประจำ ก็คงจะเห็นเหมือนกันแน่ๆ ว่าแบรนด์บิวตี้เกาหลี เขาขยันออกเครื่องสำอางรุ่นใหม่ๆ มาให้ได้ช้อปไปแต่งหน้าสวยๆ ปังๆ หลากหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำเลยนะแล้วหนึ่งในไอเทมที่จะช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าดูสดใส และช่วยเปลี่ยนลุคให้เมคอัพดูไม่น่าเบื่อก็คือ“ พาเลตต์อายแชโดว์ ”ที่รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ หลายๆ สีไว้ในตลับเดียวนี่แหละค่ะวันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพาคุณสาวๆ ไปอัปเดตCLIO Pro Eye Universeพาเลตต์อายแชโดว์ 2 สีใหม่ล่าสุดจากทางฝั่งเกาหลี ที่จัดเต็มอายแชโดว์สีสวยๆ มากถึง 18 เฉดสีในตลับเดียว ให้ได้เลือกหยิบไปใช้แต่งตาลุคสวยแบบไม่ซ้ำถ้าอยากรู้ว่าเจ้าพาเลตต์รุ่นใหม่นี้จะปังแค่ไหนก็ตามไปดูได้เลยค่าา ~✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:https://bit.ly/3uiBX4Q

▸ เริ่มต้นด้วยCLIO Pro Eye Universeสีแรกอย่างสี #01 The Unordinaryที่มาในแพ็กเกจจิงตลับโทนสีน้ำตาลอมส้ม ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นก่อนเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3JeXLCE

▸ โดยพาเลตต์สี #01 The Unordinaryมีความโดดเด่นอยู่ตรงที่รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ไว้มากถึง 18 สี และเน้นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล สีเขียว และสีเหลืองเป็นหลัก


รูปภาพ:https://bit.ly/37s68xg

▸ พอลองสวอชอายแชโดว์แต่ละสีลงบนท้องแขน ก็จะเห็นเลยว่าทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์และแบบกลิตเตอร์ ให้เม็ดสีสวยชัดและเนียนสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/37s4JXE

▸ คราวนี้แวะมาซูมดีสีอายแชโดว์แต่ละสีแบบชัดๆ บ้างดีกว่าค่ะ เริ่มด้วยสี 01 Look Inside, สี 02 Mind Blowing, สี 03 Infinite Flare, สี 04 Divine Soft, สี 05 All Around, สี 06 Become Alive


รูปภาพ:https://bit.ly/3NYpJWU

สี 07 Numerous Sign, สี 08 Be Unsteady, สี 09 Just on Me, สี 10 Out of Way, สี 11 One Lifetime, สี 12 Another Sand


รูปภาพ:https://bit.ly/3v11xKI

สี 13 Burn Oddity, สี 14 Other Half, สี 15 Better Side, สี 16 Stubborn Heart, สี 17 Dark Spirit,

และ

สี 18 Fate Crush

ค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3xccXxX

▸ คุณสาวๆ สามารถหยิบพาเลตต์สี #01 The Unordinaryไปใช้แต่งตาได้หลากหลายลุคเลยนะคะ เพราะภายในตลับมีอายแชโดว์ทั้งแบบแมตต์และแบบผสมชิมเมอร์ / กลิตเตอร์ จึงเหมาะกับทั้งเมคอัพลุคสวยชิค และเมคอัพแนววิ้งค์ๆ ล้ำๆ เลยนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3xdbdVo

▸ อย่างลุคนี้ก็เลือกแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลแบบแมตต์ ออกมาเป็นลุคสวยชิคดูเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/3raaMr1

▸ ส่วนเมคอัพลุคนี้เลือกใช้อายแชโดว์สีเขียวผสมกลิตเตอร์ ที่ช่วยเสริมให้ดวงตาสวยเด่นไม่ซ้ำใคร


รูปภาพ:https://bit.ly/3JmT0XN

▸ ตามมาดูต่อกับพาเลตต์CLIO Pro Eye Universeสีที่สองอย่างสี #02 Eternal Spaceบ้างดีกว่าค่ะ โดยพาเลตต์อายแชโดว์สีนี้มาในตลับโทนสีม่วงที่ดูหรูหราและชวนให้หยิบมาใช้มากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3ujoCJj

▸ ภายในพาเลตต์สี #02 Eternal Spaceจะแตกต่างจากพาเลตต์สีแรกตรงที่ รวบรวมอายแชโดว์ 18 สี เน้นโทนสีน้ำตาล สีม่วง และสีน้ำเงินเป็นหลักค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3DQwhSJ

▸ ซึ่งอายแชโดว์ในพาเลตต์สี #02 Eternal Spaceไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาล สีม่วง และสีน้ำเงิน ทั้งแบบแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์ ให้สีสวยชัดและทาแล้วช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่นขึ้นทั้งนั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3LP5IQF

▸ ใครที่อยากรู้ว่าอายแชโดว์แต่ละสีทาลงบนเปลือกตาแล้วจะดูสวยขนาดไหน ก็ตามมาซูมดูใกล้ๆ ได้เลยค่ะ โดยเริ่มจากสี 01 Dear Universe , สี 02 Sweet Chaos , สี 03 Obliviate, สี 04 Keep on Way, สี 05 Don’t Know Where, สี 06 Multiverse


รูปภาพ:https://bit.ly/3r7Dxog

สี 07 Define Gravity, สี 08 Star Burst, สี 09 Mauve Flow, สี 10 Dwindling Light, สี 11 Floating Dance, สี 12 Blasting Now


รูปภาพ:https://bit.ly/3LQATLy

สี 13 Off me, สี 14 Soft Connect, สี 15 Orbit Around, สี 16 Chasing You, สี 17 Night Awayและสี 18 Space Show


รูปภาพ:https://bit.ly/3LLdxqw

▸ ด้วยความที่พาเลตต์สี #02 Eternal Spaceมีทั้งอายแชโดว์โทนสีเข้มและสีอ่อนอยู่รวมกัน จึงหยิบไปใช้แต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาได้หลายลุค ทั้งลุคหวานๆ ไปจนถึงเมคอัพตาแนวแฟนซีเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3LQB0qs

▸ ลุคแรกนี้เลือกทาเปลือกตาด้วยอายแชโดว์โทนสีม่วงอมชมพูแบบแมตต์ ที่ช่วยเติมสีสันให้เมคอัพดูสวยเด่นและขับให้ใบหน้าดูสดใสมากขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3NW3a56

▸ ส่วนลุคที่สองเลือกแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีม่วงและสีน้ำเงินแบบผสมกลิตเตอร์ ออกมาเป็นเมคอัพดวงตาสีสวยแปลกตา แถมยังโดดเด่นและดึงดูดสายตาได้ดีมากๆ เลยด้วยค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:https://bit.ly/3Km5sIp

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องพาเลตต์อายแชโดว์สีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์CLIOไปจนครบทั้ง 2 สีแล้ว เราเชื่อว่าต้องมีสาวๆ หลายคนติดแฮชแท็กอยู่ในทีมเหมือนกันแน่ๆ เลยละสิ เพราะพาเลตต์แต่ละตลับรวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำกัน ทั้งพาเลตต์โทนสีน้ำตาลและพาเลตต์โทนสีม่วง แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบแมตต์และกลิตเตอร์ รับรองได้เลยว่าหยิบไปใช้แต่งตาเพื่อเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าได้อย่างสนุกสนาน แบบไม่ต้องกลัวเบื่อเลยค่ะซิส!!!