สวัสดีค่าสาว ๆ ชาวซิสต้าทุกคน!~----------------------------------------สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบใส่เสื้อตัวจิ๋ว ไม่ว่าจะเสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก รวมไปถึงเสื้อปาดไหล่หรือจะเป็นซิสที่ชอบไปเที่ยวทะเลแล้วต้องใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ผิวสวยก็ตาม การมีผิวใต้วงแขนอย่าง"รักแร้"ที่เนียนปิ๊งก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ได้ไม่มากก็น้อยใช่ไหมล่ะคะซิส!~วันนี้เราได้รวบรวมทั้ง"7 ครีมบำรุงรักแร้"มาให้สาว ๆ ชาวซิสต้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ! ขอบอกเลยว่าเป็นครีมตัวที่ทั้งเด็ดและดังที่ชาวซิสต้าทุกคนห้ามพลาดเลยนะคะ!~

ถ้าสาว ๆ พร้อมแล้วล่ะก็ ตามเรามาติด ๆ เลยนะคะซิส!~

1. Rexona Dry Serum Natural Whitening Fresh Sakura

รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์"Rexona"ที่สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น มีครีมบำรุงที่น่าสนใจอยู่ตัวนึงคือ"Rexona Dry Serum Natural Whitening Fresh Sakura"นั่นเองค่ะซิส!

ตัวนี้นอกจากจะมีกลิ่นที่หอมฟุ้งของซากุระอัดแน่นอยู่แล้ว ยังมีส่วนผสมของVitamin E และ Licoriceหรือที่เรียกกันว่าชะเอมเทศอยู่ด้วยล่ะค่ะ! จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มความกระจ่างใสอีกทั้งตัวนี้ยังช่วยลดการเกิดผิวหนังไก่บริเวณใต้วงแขนได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะซิส!~

2. Vaseline Dry Serum Bright & Dry

รูปภาพ:

ในครีมบำรุงรักแร้ตัวต่อมาที่เราจะมาบอกต่อชาวซิสต้าก็มาจากแบรนด์ที่สาว ๆรู้จักกันดีในเรื่องของครีมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสกันอยู่แล้วอย่าง"Vaseline"นั่นเองค่ะ!ขอบอกเลยว่าเจ้า"Vaseline Dry Serum Bright & Dry"ตัวนี้ ทั้งมีกลิ่นที่หอมมากแล้ว เนื้อครีมยังบางเบา ซึมง่าย ไม่ต้องรอนานให้เป็นคราบหรือเหนียวเหนอะหนะเลยล่ะค่ะ!~ ทั้งนี้ ทางแบรนด์ยังเคลมมาอีกด้วยว่าสามารถดับกลิ่นกายได้ยาวยนานถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะและที่สำคัญอีกอย่างนึงเลยก็คือ ครีมตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายมากเลยค่ะ นั่นก็เพราะครีมจะไม่มีส่วนผสมของทั้งแอลกอฮอล์และพาราเบนเลยนั่นเองค่า~ ไม่ตำไม่ได้แล้วนะคะซิส!~

3. Mori Molly Underarm Whitening Complete

รูปภาพ:

แบรนด์ต่อมาก็คือแบรนด์"Mori Molly"ที่มาไกลจากประเทศญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ!"Mori Molly Underarm Whitening Complete"นี้มีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสแบบจัดเต็มมากค่ะ!ไม่ว่าจะVitamin E, Centella Asiatica, Pearl Extract, Papaya Extract, White Ichigo, Glutathione, Vitamin B3หรือCollagenเองก็มีส่วนช่วยในเรื่องของทั้งการเพิ่มความขาว เนียน และนุ่มให้กับผิวใต้วงแขนของชาวซิสต้าทั้งนั้นเลยนะคะ~ทั้งลดการเกิดการเกิดเม็ดสีลดการอุดตันของรูขุมขนและลดแบคทีเรียที่ใต้วงแขนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะซิส!~

4. Kiehl's Superbly Efficient Antiperspirant & Deodorant Cream

รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์ต่อมานี้ก็คือแบรนด์"Kiehl's"เลยล่ะค่า! ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนตัวนี้มีชื่อว่า"Kiehl's Superbly Efficient Antiperspirant & Deodorant Cream"ซึ่งจะมีเนื้อครีมที่ทั้งเนียนและนุ่ม ทำให้นอกจากจะซึมเข้าผิวได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วแล้วยังไม่ทิ้งคราบครีมให้กวนใจสาว ๆ ด้วยล่ะค่ะ! ตัวนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทำให้ลดการเกิดผิวหนังไก่และทำให้ผิวนุ่มเนียน กระจ่างใสรวมไปถึงทำให้สาว ๆ ตัวหอมฟุ้งอีกด้วยนะคะ!~

5. Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

รูปภาพ:

มาต่อกันที่แบรนด์ดังที่เป็นครีมบำรุงรักแร้ตัวฮิตอย่าง"Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula"จากแบรนด์"Oriental Princess"เลยค่า!~ครีมตัวนี้นอกจากจะสามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนแล้ว ยังทำให้ผิวขาวเนียนโบกมือลาผิวหนังไก่กับเจ้าขนคุดที่เป็นปัญหาใหญ่กวนใจสาว ๆ อีกด้วยนะคะ! รวมไปถึงสามารถช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วยละค่า~

6. Biotherm Deo Pure Sensitive Skin Crème Anti-Transpirante 24h

รูปภาพ:

ครีมตัวต่อมาที่เราจะมาแนะนำมาจากแบรนด์"Biotherm"และมีชื่อเต็ม ๆ ว่า"Biotherm Deo Pure Sensitive Skin Crème Anti-Transpirante 24h"นั่นเองค่าซิส!~ครีมตัวนี้ขอบอกเลยว่ามีส่วนผสมของ Life Planktonมีส่วนช่วยทำให้ผิวขาวเรียบเนียนอีกทั้งครีมตัวนี้ขอรับรองเลยว่าใช้แล้วจะไม่ทำให้รักแร้ดำเลยละค่ะ! นั่นก็เพราะว่าครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ "แอลกอฮอล์"ที่เป็นสาเหตุของการเกิดรักแร้ดำนั่นเองค่ะซิส! เป็นครีมบำรุงรักแร้อีกหนึ่งตัวที่ต้องลองใช้สักครั้งเลยละค่า~

7. Vichy 7 Days Anti-Perspirant Cream Treatment

รูปภาพ:

มาถึงครีมบำรุงตัวสุดท้ายที่เรานำมาฝากสาว ๆ ชาวซิสต้าในวันนี้แล้วนะคะ!~ สำหรับครีมตัวสุดท้ายนี้คือ"Vichy 7 Days Anti-Perspirant Cream Treatment"ซึ่งมาจากแบรนด์"Vichy"ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่แล้วนั่นเองค่า~ครีมบำรุงรักแร้ตัวนี้ขอบอกเลยว่าทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถปกป้องกลิ่นกายได้อย่างยาวนานถึง7 วันด้วยกัน และยังมีส่วนผสมของAluminum Sesquichlorohydrate และ Aluminum Chlorhydrateที่ช่วยในเรื่องของการระงับกลิ่นกายรวมไปถึงมีSorbitalที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอีกด้วยนะคะ~ ที่สำคัญไปกว่านั้น เจ้าครีมตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ไปเลยล่ะค่าซิส!~

จบกันไปแล้วนะคะซิส กับรวม"7 ครีมบำรุงรักแร้"ตัวเด็ดและดังที่จะสามารถกู้ผิวใต้วงแขนของสาว ๆ ให้กลับมาเนียน นุ่ม และกระจ่างใสได้อีกครั้ง!-----------------------------------------------------สาว ๆ คนไหนที่ชอบบทความแบบนี้และอยากให้เราทำอีก สามารถให้กำลังใจเราได้ผ่านการกดไลก์ กดแชร์ และกดติดตามได้เลยนะคะซิส!~สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่า!~