ใครกำลังนอยด์หนักกับปัญหาผิวแห้งกร้านก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา ^^/


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/29/94/6b/29946bffa814ae3a42af101cf081efc7.jpg

เรามั่นใจว่าสาวๆ หลายคนคงทุ่มเงินไม่อั้น ไปกับการหาซื้อสกินแคร์มาใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้าให้สวยใส แต่กลับมองข้ามหรือไม่ใส่ใจดูแลผิวกายเลยสักนิด ทั้งๆ ที่ลองเทียบกันดูแล้วผิวกายมีพื้นที่กว้างกว่าผิวหน้าหลายเท่า ที่สำคัญผิวกายยังต้องการการดูแลไม่แพ้ผิวหน้าอีกด้วยนะคะนอกจากจะต้องขยันทาโลชั่นเพื่อบำรุงให้ผิวกายเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแล้ว อีกหนึ่งสเต็ปการดูแลผิวที่ควรทำเป็นประจำก็คือ“ การสครับผิว ”นั่นเองค่ะ เพราะหากปล่อยให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วสะสมและอุดตันในรูขุมขน ก็จะส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน สีผิวดูไม่สม่ำเสมอกัน จนดูเหมือนคนผิวเสียยังไงยังงั้นเลยวันนี้เราจึงหยิบ“ 7 Body Scrub ”มาเป็นตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมฟื้นฟูผิวที่ทั้งแห้งกร้านและหยาบกระด้าง ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูน่าสัมผัส แลดูผิวสุขภาพดีกันค่ะ

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


① The Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/5f/f8/1b5ff8d50966dc85e407337465544c61.jpg

เริ่มต้นด้วยสครับขัดผิวกายตัวแรกจากแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคย อย่างThe Body Shop Almond Milk & Honey Gently Exfoliating Cream Scrubก่อนเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุมาในกระปุกใสตัวนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยนที่มีเนื้อสัมผัสละเอียดอ่อน เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคืองง่ายเนื้อสครับผสานพลังการบำรุงจากส่วนผสมอย่าง“ นมอัลมอนด์ออร์แกนิก ”จากสเปน และ“ น้ำผึ้ง ”จากเอธิโอเปีย ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มด้วยค่ะ


② Ouai Scalp & Body Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/5f/f8/1b5ff8d50966dc85e407337465544c61.jpg

หากคุณสาวๆ ชอบซื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถหยิบไปใช้คุ้มๆ ได้หลายอย่าง เจ้าOuai Scalp & Body Scrubที่มาในกระปุกสีขาวก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ เพราะสครับขัดผิวตัวนี้สามารถขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนจนหยิบไปใช้เป็นได้ทั้งสครับขัดผิวกายและสครับหนังศีรษะเลยทีเดียวโดยส่วนผสมสำคัญของสครับตัวนี้ก็คือ“ น้ำตาล ”ที่ช่วยขจัดสารเคมีตกค้าง น้ำมันส่วนเกิน และผิวลอกเป็นขุย แบบไม่ทำให้ผิวหรือหนังศีรษะแห้งจนเกินไป แถมยังมี“ โพรไบโอติกส์ ”ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน และ“ น้ำมันมะพร้าว ”ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นอีกด้วย


③ First Aid Beauty Bump Eraser Body Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/5f/f8/1b5ff8d50966dc85e407337465544c61.jpg

คราวนี้เปลี่ยนจากสครับแบบกระปุก มาส่องสครับผิวที่บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิงแบบหลอดที่ใช้งานง่ายมากๆ อย่างFirst Aid Beauty Bump Eraser Body Scrubบ้างดีกว่าค่ะ หากใครที่ลองสังเกตผิวกายของตัวเองแล้วพบว่ามีปัญหาผิวหยาบกร้านหรือผิวแห้งเป็นจุดๆ ในบางบริเวณเจ้าสครับขัดผิวกายตัวนี้ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ด้วยพลังของส่วนผสมหลักอย่างและ“ กรดแลคติก ”พร้อมด้วย“ วิตามินอี ”ที่ช่วยปลอบประโลมผิว แล้วเนื้อสครับยังมีเม็ดบีดส์ที่ทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่ในรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นค่ะ


④ Dermadoctor KP Duty Body Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/5f/f8/1b5ff8d50966dc85e407337465544c61.jpg

อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามมาดูกันต่อกับDermadoctor KP Duty Body Scrubสครับขัดผิวกายที่มาในกระปุกฝาสีม่วงต่อได้เลยค่ะสครับตัวนี้มีความโดดเด่นอยู่ตรงที่เนื้อสครับผสานพลังการบำรุงผิวจากส่วนผสมอย่าง“ ชาเขียว ”และ“ สารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์ ”ที่ช่วยปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และรู้สึกสดชื่นหลังขัดผิว แล้วยังมีเม็ดบีดส์ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสและสุขภาพดียิ่งขึ้นแล้วด้วยความที่สครับขัดผิวกายตัวนี้มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว จึงแนะนำให้ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละหนึ่งครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ


⑤ Fresh Brown Sugar Body Polish


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/5f/f8/1b5ff8d50966dc85e407337465544c61.jpg

“ น้ำตาล ”ก็ถือเป็นหนึ่งในส่วนผสมยอดฮิตที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์สครับหลายแบรนด์เลยนะคะอย่างFresh Brown Sugar Body Polishกระปุกนี้ก็เป็นสครับน้ำตาลจากธรรมชาติ ที่ผสานส่วนผสมตัวสำคัญอย่าง“ น้ำตาลทรายแดง ”ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมขจัดผิวหมองคล้ำและแห้งกร้านอย่างอ่อนโยน รวมพลังมาพร้อมกับ“ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ”,“ น้ำมันจากซิตรัส ”,“ สารสกัดจากรากโสม ”ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส แล้วยังให้กลิ่นหอมธรรมชาติอีกต่างหากจึงเป็นสครับขัดผิวกายที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน และต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานค่ะ


⑥ Frank Body Original Coffee Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d8/4e/c4/d84ec483f31f493d6e8bca4c6811f9b7.png

สาวซิสที่ชอบซื้อสครับกาแฟมาใช้เป็นตัวช่วยขัดผิวบ่อยๆ ก็ต้องลองหาซื้อFrank Body Original Coffee Scrubมาลองใช้กันดูแล้วล่ะ โดยผลิตภัณฑ์สครับขัดผิวกายตัวนี้ ไม่ได้แค่มีลักษณะคล้ายๆ กับกาแฟคั่วบดเท่านั้นแต่เนื้อสครับยังมีส่วนผสมของ“ กากกาแฟ ”ที่ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป รวมทั้ง“ น้ำมันอัลมอนด์ ”,“ เกลือทะเล ”,“ วิตามินอี ”ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลงพอใช้สครับตัวนี้ขัดผิวกายเป็นประจำก็จะช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ


⑦ Kopari Coconut Crush Scrub


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d8/4e/c4/d84ec483f31f493d6e8bca4c6811f9b7.png

ส่วนสครับขัดผิวกายตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาบอกต่อกันก็คือKopari Coconut Crush Scrubกระปุกนี้เลยค่ะ ความพิเศษที่ทำให้สครับตัวนี้แตกต่างจากสครับตัวอื่นๆ ก็อยู่ตรงที่เนื้อสครับมีส่วนผสมของ“ น้ำตาลทรายแดง ”ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมด้วยเปลือกมะพร้าวบดละเอียด ที่ช่วยขจัดผิวแห้งลอกให้หลุดออกไป นอกจากนี้เนื้อสครับยังมีส่วนผสมอย่าง“ น้ำมันมะพร้าว ”,“ เชียบัตเตอร์ ”,“ ว่านหางจระเข้ ”เน้นช่วยเติมน้ำให้ผิวและปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นแถมกลิ่นมะพร้าวหอมๆ ของสครับตัวนี้ ยังทำให้นึกถึงช่วงหน้าร้อนแบบสุดๆ อีกด้วยนะคะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

ชาวซิสจ๋าา~ สรุปว่าทั้ง 7 แบรนด์ที่เราเลือกหยิบมาแชร์กันในวันนี้ มีตัวไหนที่เข้าตาคุณสาวๆ บ้างรึเปล่าเอ่ย??? ทางเราต้องขอบอกเลยว่าการขัดผิวเป็นสเต็ปการบำรุงผิวที่สำคัญมากๆ อย่างหนึ่ง เพราะนอกจากจะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ไม่ให้ตกค้างและสะสมอยู่บนผิว จนทำให้ผิวหมองคล้ำหรือเกิดปัญหาผิวอีกสารพัดอย่างตามมา พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นแล้วเนี่ย การที่ผิวของเราสะอาดไร้สิ่งตกค้าง ก็ยังช่วยให้ครีมบำรุงผิวที่ใช้ทาบำรุงผิวกาย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เพราะฉะนั้นก็ต้องรีบหาซื้อสครับขัดผิวกายมาใช้ด่วนๆ เลยค่ะ