หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มฮยอนบินไปหมาด ๆ คู่จิ้นสู่คู่จริง จากซีรีส์เรื่อง

Crash Landing on You

ที่แฟนคลับหลายคนต่างลุ้นกันแบบตัวโก่งไปกับคู่นี้ ต่างแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม ด้านเจ้าสาวป้ายแดง

" ซนเยจิน "

ออร่าเจ้าสาวจัดเต็มสุด ๆ ด้วยใบหน้าที่อ่อนเยาว์ ผิวดี ตลอดกาล เรียกได้ว่าความสวยสะพรั่งนี้ต่างเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลว่า

"ใบหน้าของซนเยจินนั้นไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตั้งแต่เข้าวงการจนปัจจุบัน แม้เธอจะมีอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม"

ถึงขั้นเอารูปของเธอนั้นมาเทียบกันชอตต่อชอตกันเลยทีเดียว วันนี้จึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปไขเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ตลอดกาลของ "

ซนเยจิน

" จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างไปดูกัน

❶ บำรุงตัวเองจากภายใน

รูปภาพ:รูปภาพ:https://pin.it/4xMGIy3

ซนเยจินเธอจะให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพอย่างมาก โดยเธอนั้นจะเริ่มบำรุงร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เคล็ดลับความงามที่เธอนั้นทำต่อเนื่องมานานหลายปี อย่างการดื่มน้ำให้มาก ๆ อย่างน้อยวันละ 3 ลิตร รวมไปถึงการพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้นเธอจะหลีกเลี่ยงการทานของหวาน แต่เธอนั้นจะเลือกทานผลไม้แทน โดยเธอยังบอกไว้ว่า "

ปกติฉันจะมีตารางงานที่แน่นมาก ทำให้การพักผ่อนของฉันนั้นไม่เพียงพอ ฉันจึงพยายามดื่มน้ำให้มาก และ ทานผักผลไม้เยอะ ๆ ค่ะ

"

❷ ใส่ใจกับการล้างหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:https://pin.it/7ePKn2G

ซนเยจินนั้นเธอจะให้ความสำคัญต่อการล้างทำความสะอาดผิวหน้าของเธอมาก เพราะตัวเธอเองนั้นมีลักษณะผิวที่ค่อนข้างจะมัน การทำความสะอาดผิวหน้าของเธอนั้นจึงต้องพิถีพิถันอย่างเป็นพิเศษ เพื่อล้างคราบมันสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ไม่ให้ไปอุดตันรูขุมขน ที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ที่จะตามมา โดยเธอบอกไว้ว่า "

ถึงแม้ตารางงานของฉันจะจบลงเวลาดึกมากแค่ไหนก็ตาม ฉันก็จะล้างหน้าค่ะ ฉันจะดูแลเรื่องการล้างหน้าของฉันมากเป็นพิเศษค่ะ

"

❸ ทริคการดูแลผิวหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://pin.it/6wD8t25

ซนเยจินนั้นเธอจะใช้ผ้าขนหนูอบไอน้ำให้พออุ่น ๆ จากนั้นนำมาปิดไว้ลงบนใบหน้าประมาณ 1 นาที เพื่อให้รูขุมบนเปิด จากนั้นเธอจะค่อย ๆ ใช้นิ้วกดลงบนผิวหน้านวด ๆ เบา ๆ เป็นการกระชับผิวหน้า ปิดท้ายด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าผสมเลม่อน เพื่อปิดรูขุมขน โดยเธอนั้นจะใช้น้ำเย็นผสมกับเลม่อนล้างหน้า 2-3 ครั้ง/อาทิตย์ วิธีนี้จะช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนนุ่ม ปรับสีผิวหน้าที่ดูหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยชะลอความหย่อยคล้อยทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น

( ทริคนี้ต้องแอบเอาไปลองทำตามบ้างแล้ว )

❹ เตรียมผิวหน้าให้พร้อมอยู่เสมอ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/CLgtkZbnO31/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ซนเยจินนั้นเธอจะไม่เชื่อเรื่องการบำรุงผิวหน้าหลายขั้นตอนแล้วผิวจะดีขึ้น ดังนั้นเธอจึงเลือกบำรุงผิวหน้าเพียง 1-2 ขั้นตอนเท่านั้น และทุกครั้งที่ไม่ว่าจะต้องมีการถ่ายซีรีส์หรือออกงานต่าง ๆ เธอจะบูสต์ผิวแบบเร่งด่วนด้วยการมาสก์หน้า

( วิธีนี้เธอจะใช้ตลอด )

ตัวช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น โดยซนเยจิน เธอยังเคยบอกไว้ว่า "

ฉันคิดว่ามันได้ผลมาก ๆ ค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาการบำรุงด้วยวิธีเร่งด่วนก่อนมีนัดสำคัญ

" นอกจากแผ่นมาสก์แล้วอีกไอเทมคู่ใจของสาวซนเยจินที่ขาดไม่ได้ เรียกได้ว่าไม่ว่าต้องเดินทางไปไหนจะต้องพกติดตัวไว้ตลอด นั่นก็คือ "

เซรั่มสเปรย์

" เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและความสดชื่นให้กับผิวหน้าของเธอ

❺ ทาครีมกันแดด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://pin.it/6RemrPq

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว ๆ ทุกคน แม้กระทั่งสาวซนเยจิน เพราะเธอนั้นต้องเผชิญกับแสงแดดและต้องอยู่หน้าแสงไฟจากการถ่ายทำ ในแต่ละวันอยู่เป็นประจำ (

หรือแม้วันที่เธอนั้นจะอยู่แต่บ้านก็ตาม ) เธอจะไม่ลืมเลยที่จะทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB

อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังช่วยหลีกเลี่ยงริ้วรอยอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูแก่ก่อนวัยด้วย เธอจึงใส่ใจกับการทาครีมกันแดดเป็นอย่างมาก (

ที่สำคัญลองสังเกตไลฟ์สไตล์ของเธอดี ๆ เธอจะพกแว่นกันแดดติดตัวอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

)

รูปภาพ:

จบไปแล้วนะคะกับเคล็ดลับดูแลตัวเองของเจ้าสาวป้ายแดง "ซนเยจิน" เรียกไว้ว่าเป็นสาวสุดเพอร์เฟคแห่งวงการเกาหลีใต้อีกคนนึง ทั้ง เก่ง การแสดงยอดเยี่ยม สวย แถมผิวดีและหน้าเด็กสุด ๆ สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยบ้าง ลองไปทำถาม "ซนเยจิน" ดูนะคะ แต่ทุกวิธีย่อมใช้เวลาเพียงเพื่อน ๆ ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ รับรองเห็นผลแน่นอนค่ะ ทำแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง "เจ้าบ่าวฮยอนบิน-เจ้าสาวซนเยจิน" ด้วยค่ะ


จบไปแล้วนะคะกับเคล็ดลับดูแลตัวเองของเจ้าสาวป้ายแดง "

ซนเยจิน

" เรียกไว้ว่าเป็นสาวสุดเพอร์เฟกต์แห่งวงการเกาหลีใต้อีกคนนึงทั้ง เก่ง การแสดงยอดเยี่ยม สวย แถมผิวดีและหน้าเด็กสุด ๆ สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยบ้าง ลองไปทำถาม "

ซนเยจิน

" ดูนะคะ แต่ทุกวิธีย่อมใช้เวลา เพียงเพื่อน ๆ ทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ รับรองเห็นผลแน่นอนค่ะ ทำแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายยยย

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง "เจ้าบ่าวฮยอนบิน-เจ้าสาวซนเยจิน" ด้วยค่ะ

รูปภาพ: