ช่วงนี้แดดแรงมาก แม้ว่าอากาศจะค่อนข้างเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตกก็ตาม แต่กันแดดก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่เราไม่อาจโยนทิ้งไป การเลือกใช้ครีมกันแดด จริงๆ ก็ต้องเลือกที่เข้ากับสภาพผิวด้วย สำคัญคือต้องอ่อนโยน และปกป้องผิวได้เป็นอย่างดีวันนี้เราขอเอาใจเพื่อนๆ ผิวผสมกันหน่อย รวมมาให้แล้ว7 Best กันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นที่คนผิวผสมใช้แล้ว Love ที่สุด จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. SOFINA jenne UV Protection Emulsion

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51lkHO5kgRL._SL1000_.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับทั้งคนที่มีปัญหาผิวมันและผิวแห้ง เขาเป็นกันแดดสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UV และยังช่วยควบคุมความมันตลอดวันอีกด้วย เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม ที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น พร้อมแก้ปัญหาผิวที่แห้งกร้าน เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ด้วย ก็จะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้ดี พร้อมยับยั้งความมันส่วนเกินและสบายผิวมากๆ หลังใช้แล้วไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วย พร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดสูงมากถึง SPF50+ PA++++

2. MINON Amino Moist Balancing Base UV

รูปภาพ:https://fashionbox.tkj.jp/wp-content/uploads/2019/05/cut04-002-e1557736585108.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดด ที่เป็นเมคอัพไพรเมอร์ได้ ซึ่งเขามีส่วนผสมของสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA +++ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนผิวผสมและผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยปรับโทนสีผิวของเราให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขนและปกปิดรอยแดงที่มองเห็นได้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดลอก ซึ่งเขามีส่วนผสมของกรดอะมิโนที่ช่วยปรับสภาพผิว เพื่อรักษาสมดุลของความชุ่มชื้นและความมันของผิว ทั้งเขายังประกอบไปด้วยแป้งซับความมัน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม สำคัญที่สุดคือ เขาเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี พาราเบน และสารดูดซับรังสียูวี แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วย ฉะนั้นคนที่ผิวผสมหรือผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

3. ANESSA Perfect UV Skincare Milk

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/2oMxoCwlB/Japan/78155438_2189345991367283_1597170506270769152_o.jpg

อันนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา สำหรับผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ กับ Thermo Booster ยิ่งร้อน ยิ่งปกป้อง เพิ่มการป้องกันรังสี UV ที่มากขึ้น เมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นด้วย นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวถึง 50% แถมยังกันน้ำกันดีในระดับ Very Water Resistant ช่วยให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น แถมเขายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมปรับผิวของเราให้กระจ่างใสสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ และถึงแม้จะติดทนกันน้ำกันเหงื่อ แต่ก้สามารถล้างออกได้ง่ายมากๆ เลยนะ ที่สำคัญคือ ปราศจากการแต่งสี Colorant-free แล้วยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวอีก เริ่ด!

4. Sekkisei Skin Care UV Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3Moyuru

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่บางเบามากๆ ทั้งยังซึมไว ให้ความรู้สึกที่สดชื่น ไม่เหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมากๆ ถึง SPF 50+ PA++++ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวสูงถึง 80% ร่วมด้วยสารสกัดอื่นๆ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส นอกจากนี้ เขายังช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวเรียบเนียนและช่วยให้รองพื้นติดทนนานทั้งวัน คือใช้เป็นเมคอัพไพรเมอร์ได้ นอกจากช่วยปกป้องยูวีได้แล้ว เขายังสามารถปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและเกสรขนาดเล็กได้อีก ดีงามมากเวอร์!

5. NIVEA UV Super Water Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3vEEvd7

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว ทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย แถมเรายังใช้เขาทาทัยเครื่องสำอางระหว่างวันได้ด้วยนะ โดยที่ไม่ทำให้เมคอัพหลุดลอก แถมไม่ทำให้เป็นคราบอีกด้วยค่ะ ซึ่งเขาสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงมาก ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ นอกจากปกป้องผิวแล้ว เขายังมีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำและกระที่เกิดจากการถูกแสงแดดทำร้าย แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น สำคัญคือปราศจากสีและกลิ่น ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวและการระคายเคืองผิว แถมยังล้างออกได้ง่าย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

6. Biore UV Aqua Rich Watery Essence

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/2ed51d29f7da59ef24f2c25d813ebb3c.jpg

อันนี้เป็นกันแดดสูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวได้อย่างดี ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด ด้วย PA++++ ให้การปกป้อง UVA สูงสุด ไม่ทำร้ายคอลลาเจน ผิวไม่แก่ก่อนวัย และยังช่วยให้ผิวไบร์ท ไม่หมองคล้ำ ด้วย SPF50+ ปกป้อง UVB สูงสุด ป้องกันผิวจากความคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วย ทั้งนี้เขายังเป็นสูตร Very Water Resistance คือกันน้ำและเหงื่อได้ดี สามารถทาทับเมคอีพได้สบายๆ โดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบ แถมยังเป็นเนื้อเอสเซ้นส์สัมผัสบางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะ ผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract คุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ที่สำคัญคือ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ

7. ELIXIR REFLET Balancing Oshiroi Milk

รูปภาพ:https://storage.monocil.jp/item_images/15cf3a52-4021-4386-8740-fafee13a8375.jpg

และตัวสุดท้าย อันนี้เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม ใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย ตัวนี้จะช่วยควบคุมความมัน พร้อมปกปิดรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสมดุลของน้ำมันและผิวมันด้วย แล้วตัวนี้ยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงเวอร์ ป้องกันการเกิดริ้วรอยและผิวแห้งได้ดีด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/91MakZRBPkL.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวผสม ถ้ากำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ สักตัว ลองเลือกจากลิสต์นี้ แล้วไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ เอาจริงๆ น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ ใครมีกันแดดญี่ปุ่นตัวไหน อยากแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ จะได้มีตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกเนอะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย