กรี้ดดด!!! ถ้าแดดหน้าร้อนจะแรงเบอร์นี้ ใครไหวไปก่อนเลยค่ะ ><


รูปภาพ:

พอเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนของประเทศไทยทีไรก็ทำให้รู้สึกหวั่นใจทุกที เพราะต้องออกไปเผชิญกับสภาพอากาศร้อนอบอ้าว ที่ทำให้รู้สึกหมดแรงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ลงมือทำอะไรแถมแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวีตัวร้าย ก็ยังเป็นตัวการทำลายผิวจนเกิดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วยิ่งวันไหนที่แต่งหน้าจัดๆ หรือลงรองพื้นหนาๆ เพราะคิดว่าจะช่วยกลบปกปิดผิวให้ดูเนียนใส ก็ขอเตือนไว้เลยว่ามีแต่พังกับพังแน่ๆเพราะพอเมคอัพหนาเตอะเจอกับความร้อน เหงื่อ และความมัน ก็มีโอกาสไหลเยิ้มได้ง่ายๆ เลยนะคะเราจึงไม่พลาดที่จะหยิบไอเทมเด็ดที่สาวซิสควรซื้อตุนไว้ ในช่วงที่แดดแรงและอากาศมาฝากกัน ไอเทมที่ว่านั้นก็คือจากแบรนด์ซิสต้าร์ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วนั่นเองค่ะถ้าอยากรู้เหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือกบอกต่อไอเทมนี้ ก็รีบตามไปดูความปังพร้อมกันได้เลย

●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●


▼ Sistar Watermelon EE Cream ▼


รูปภาพ:

หากสาวซิสคนไหนยังไม่รู้ว่าเจ้าครีมซองสีแดงสดใสซู่ซ่าซองนี้มันคืออะไร… คำตอบก็คือ“ EE แตงโม ” ตัวช่วยหน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ กันแดดนั่นเองค่ะ โดยSistar Watermelon EE Creamเป็นหนึ่งในไอเทมขายดีของแบรนด์ซิสต้าร์ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการช่วยปกปิดจุดด่างดำและปรับให้หน้าเนียนขึ้นเท่านั้น แต่เนื้ออีอีแตงโมยังผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมอีกหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวสวยจากภายในแถมยังมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว พร้อมด้วยค่าSPF50 PA++ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและ UVA / UVB อีกต่างหากตรงตามคอนเซปต์อีอีสวยจบครบในซองเดียวที่แท้ทรู!


รูปภาพ:

อย่างที่เราเกริ่นนำไปนิดๆ ก่อนหน้านี้แล้วว่า ภายในครีมแตงโมซองนี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมหลายชนิดอย่างแรกเลยก็คือ“ สารสกัดแตงโม ”ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพผิวดีได้อีกครั้ง ตามมาด้วย“ กลูต้าไธโอน ”ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และ“ วิตามินบี 6 ”ตัวช่วยคุมความมันส่วนเกิน และปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่แข็งแรง ดูเปล่งปลั่งสดใส ทั้งภายในและภายนอกเลยนั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

ใครที่อยากสนุกกับแดดด้วยอีอีแตงโมซิสต้าร์ พร้อมเพิ่มพลังผิวสวยให้ออกแดดอย่างมั่นใจ วิธีใช้ครีมแตงโมซองนี้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยเพราะแพ็กเกจจิงแบบซองช่วยให้พกพาง่าย แล้วยังมาพร้อมฝาหมุดเปิด - ปิดที่ช่วยให้บีบเนื้อครีมออกมาได้ปริมาณพอดีๆ ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะหลังจากที่บีบเนื้อครีมแตงโมออกมาแล้วก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะคุณสาวๆ จะสังเกตเห็นเลยว่าเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วเบาสบายผิว สามารถใช้ครีมตัวแตงโมซองนี้ทาตอนเช้าเป็นประจำทุกวัน หรือจะหยิบมาใช้ทาก่อนออกแดดก็เลือกใช้ตามความต้องการได้เลย


●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●・○・●


รูปภาพ:


หลังจากที่ได้ส่องความปังของอีอีแตงโมซิสต้าร์ไปแล้ว สาวซิสบางคนอาจคิดว่าคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งช่วยปรับผิวเรียบเนียน ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี ครีมแตงโมซองนี้จะต้องราคาแรงแน่ๆ เลย… แต่ทางเราขอบอกเลยว่าราคาเบาหวิวสบายกระเป๋ามากๆ เพราะอีอีแตงโมหนึ่งซองราคาเบาๆ เพียงแค่ 39 บาทเท่านั้นแถมยังหาซื้อง่ายๆ ได้ที่7-11สาขาใกล้บ้าน หรือใครที่เป็นขาช้อปออนไลน์ก็สั่งซื้อได้ทางLine :@sistarbeautyskinแล้วนอนรอของมาส่งที่บ้านได้เลยค่ะ ^^