ช่วงนี้ใครอยากเปย์ตัวเอง เปย์คนสนิท คนรู้ใจไหมเอ่ย?ถ้ามีแล้วยังคิดไม่ออกว่าจะเปย์อะไรดีก็มาเปย์กระเป๋ากันดีกว่ากระเป๋าเนี่ยก็มีหลายแบบ หลายแบรนด์ หลายดีไซน์เลยนะคะอยู่ที่ว่าแต่ละคนจะชอบแบบไหน แต่วันนี้เราคัดมาให้ 7 แบรนด์ซึ่งแต่ละแบรนด์ราคาไม่เกินหลักหมื่นแน่นอนนะคะ ยิ่งถ้าช่วงไหนลดราคาก็จะยิ่งถูกลงไปอีก ถ้าใครอยากรู้แล้วว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง ก็มาส่องกันเล้ย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a1/5a/6a/a15a6a3a9fdd92a55d7f244a2aeb0623.gif

❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

• 7 กระเป๋าแบรนด์ดังราคารับไหว เปย์ได้ไม่กลัวกระเป๋าฉีก •

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


Lyn

รูปภาพ:

เริ่มต้นกันที่แบรนด์LYNกันเลยค่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติไทยนะคะ มีขายทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า ล่าสุดก็มีไปถึงเครื่องสำอางต่าง ๆ แล้วนะคะ อะ ๆ มาว่ากันต่อเรื่องกระเป๋าดีกว่า คือแบรนด์นี้เขามีกระเป๋าเยอะม้ากกกกกไม่ว่าจะกระเป๋าตังค์ ทรงสั้น ทรงยาว ใส่มือถือ มีโซ่คล้อง หรือจะกระเป๋าสะพายข้าง สะพายไหล่ กระเป๋าถือ แม้กระทั่งกระเป๋าสะพายหลังก็ยังมี แถมดีไซน์สวย ๆ ก็เยอะนะคะ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ลดราคาบ่อยมาก ๆเลยล่ะค่ะ อย่างตอนนี้ก็ลดอยู่ ราคาหลักพันต้น ๆ ก็มีให้ไปเลือกซื้อกันใครงบน้อยแต่อยากเปย์ แบรนด์นี้ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเลยล่ะค่ะ


GUESS

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/2/2/22724b1b538408b15ad8e76525da6b0f85a3f85a_mkp1137231dummy.jpg

มาต่อกันที่ฝั่งแบรนด์อเมริกาอย่างGuessกันบ้างค่า แบรนด์นี้เขาก็มีของด้านแฟชั่นขายมากมายนะคะ ไม่ว่าจะนาฬิกา เสื้อผ้า รองเท้า และอีกหนึ่งสิ่งที่มีชื่อเสียงมาก ๆ นั่นก็คือกระเป๋านั่นเองค่ะ ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เขาก็จะมีดีไซน์ที่เหมาะกับทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานเลย แถมยังมีหลายทรงให้เลือกซื้อกันแบบไม่หวาดไม่ไหว พวกกระเป๋าสตางค์ก็มีนะคะเผื่อใครมองหา จริง ๆ ต้องบอกว่าเขามีกระเป๋าครอบคลุมแทบจะทุกแบบเลยค่ะแบรนด์นี้ แบบคาดเอวก็ยังมี คือตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สุด ๆ


Charles & Keith

รูปภาพ:

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ลดบ่อยนะคะ ช็อปเขาก็ดูสะอาดสะอ้าน แถมดูแพงดูหรูหราด้วย กับแบรนด์Charles & Keithนั่นเองค่า แบรนด์นี้เป็นสัญชาติสิงคโปร์บ้านใกล้เรือนเคียงเราเองนี่เองค่ะ แบรนด์นี้เนี่ยเขาเคลมมาเลยว่าเป็นFriendly Brandก็คือสามารถเข้าถึงได้ง่าย ราคาสมเหตุสมผล รูปแบบสินค้าก็เช่นกันนะคะ ซึ่งคุณภาพของแบรนด์เขาก็ดีอย่างที่ว่าจริง ๆ ค่ะ คือไม่ได้แพงโดดจนน่าตกใจ แต่ก็ไม่ได้ราคาถูกจนรู้สึกว่าไม่สมกับเป็นแบรนด์เนมอะไรแบบนี้เลยนะคะการตัดเย็บและวัสดุของเขาก็ดีงามตามเนื้อผ้าเลยค่ะ


JACOB INTERNATIONAL

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/6/6/66c962a1244300d07b40c36cf554469e7b848f0b_mkp1181773dummy.jpg?impolicy=resize&width=553

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยคุณภาพสากลค่า กับแบรนด์JACOB INTERNATIONALนั่นเองค่า หลายคนอาจจะไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่เขามีมานานกว่า 70 ปีแล้วนะคะ อยู่มาได้นานขนาดนี้ ถ้าไม่ดีจริงคงอยู่ไม่ได้แน่นอนค่ะ แบรนด์เขามีขายทั้งกระเป๋าถือและกระเป๋าสตางค์เลยนะคะคุณภาพก็เหมาะสมกับราคาค่ะ อยู่ที่ช่วงหลักพันต้น ๆ ซึ่งถ้าลดราคาลงมาก็จะอยู่ในช่วงหลักร้อยก็มีนะคะ ใครอยากสอยมาใช้หลาย ๆ ใบหน่อย แบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่น่าไปลองถือ ไปลองจับดูเหมือนกันน้า


GUY LAROCHE

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/b/f/bfad83c12add4d92f8a174f536b0d46bd0499083_mkp1054667dummy.jpg?impolicy=resize&width=553

ข้ามไปอีกฝั่งกันบ้างค่ะ กับแบรนด์ฝรั่งเศสอย่าง

Guy Laroche

แค่ชื่อก็น่าจะรู้แล้วนะคะว่าแบรนด์เขาดังจริงอะไรจริง มีขายทั้งเสื้อผ้า แว่นตา นาฬิกา รวมไปถึงกระเป๋าก็มีขายเช่นกันค่ะ ดีไซน์ของเขาก็ถือว่าสวยงามเลยล่ะค่ะส่วนมากจะเป็นทรงเรียบ ๆ หน่อย เน้นใช้งานได้จริงไม่ได้แฟชั่นจัดจนใช้ทุกวันไม่ได้ แต่ดีไซน์ที่บอกว่าเรียบ ๆ เนี่ยไม่ได้ดูเชยหรือว่าอะไรนะคะดูสวยงามแฟชันในระดับนึงเลยล่ะค่ะ วัยรุ่นก็ใช้ได้ วัยทำงานก็ใช้ดี เป็นอีกแบรนด์ที่น่าไปสอยมาสักใบนะคะ


MLB

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/1/7/1724274581940ded9661be38a27e768a8653a3fe_mkp1137600dummy.jpg

แบรนด์สปอร์ตแฟชั่นจากเกาหลีกันบ้างค่ะ ใครสายสตรีทหน่อย ๆ น่าจะชอบเลยแหละ เพราะเขามีขายทั้งหมวก เสื้อผ้า รองเท้า รวมไปถึงกระเป๋าด้วย ซึ่งรุ่นใหม่ ๆ ก็ได้

สาว ๆ วง aespa มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย

บอกเลยว่าสวยม้ากกกกกกกก ไม่ใช่แค่ 4 สาวที่สวยนะคะ กระเป๋าแบรนด์เขาก็สวย นอกจากสวยก็มีความเท่ ๆ ปนมาด้วยสะพายในชีวิตประจำวันก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดีคือแมทช์ได้หลายลุคอย่างไม่น่าเชื่อนะคะ ราคาของเขาก็พันกลาง ๆ ประมาณนั้นนะคะ ถ้าพรีออเดอร์อาจจะได้ราคาประหยัดหน่อย แต่ก็อาจจะต้องเสียเวลารอ + เสี่ยงกว่าซื้อในห้างนะคะ ยังไงก็ชั่งน้ำหนักกันดูน้า


FJALLRAVEN KANKEN

รูปภาพ:https://static.footshop.com/601657/165697.jpg

ปิดท้ายกันที่แบรนด์FJALLRAVEN KANKENจากประเทศสวีเดนกันเลยค่า แบรนด์นี้กระเป๋าเขาจะเป็นกระเป๋าผ้านะคะ มีทั้งแบบสะพายข้างและแบบเป้เลย ซึ่งเป้ก็จะมีขนาด 2 ขนาดคือ ใบเล็ก ใบใหญ่ นั่นเองค่ะ คือหลาย ๆ คนไม่ค่อยชอบกระเป๋าแฟชั่นจ๋าแบบแบรนด์ด้านบนที่เราแนะนำมา ตัวนี้ก็คือตอบโจทย์นะคะ อีกอย่างคือเหมาะกับคนที่ชอบพกพาอะไรเยอะ ๆด้วย ใส่กันให้จุใจกันไปเลย ใส่ไปเรียนก็ได้เหมือนกันนะคะ ใส่พวกเอกสารหรือหนังสือได้พอดีเลยแหละค่ะ การตัดเย็บและเนื้อผ้าก็คุณภาพสุด ๆ มาในราคาหลักพันกลาง ๆ ใครชอบก็ลองไปถอยมาใช้กันน้ามีสีให้เลือกเยอะมาก ๆด้วยล่ะ ♥


❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁


แต่ละแบรนด์ก็จะมีสไตล์และดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปนะคะใครชอบแบรนด์ไหนหรือชอบดีไซน์ใบไหนก็ไปตำกันได้เลยค่ะรับรองว่าที่เราคัดมาให้ 7 แบรนด์นี้ คุณภาพคับแก้วแน่นอนแถมราคาก็ยังอยู่ในช่วงหลักพันกลาง ๆ ไม่ได้ถึงหลักหมื่นจะซื้อมาเปย์ตัวเองก็ได้ เปย์แฟนก็ดีหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ ให้เพื่อนก็ได้เหมือนกันนะคะเอาล่ะ~ ตอนนี้ก็หมดเวลาแล้วเราคงต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า