สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าาวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง‘ก้น’กันบ้าง แหม พูดไปก็เขินไปเนอะ แต่มันจำเป็นนี่นาา~ โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่รักในการใส่บิกินีหรือชุดว่ายน้ำคงอยากที่จะอวดโชว์ผิวและก้นเนียน ๆ ได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องมานั่งวิตกกังวลว่ามีรอยแตกลายอะไรตรงไหนมั้ย หรือ ใครจะจับจ้องอยู่รึเปล่า มาค่ะ ! วันนี้ดอลลี่จะมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ผิวก้นของเราเนียนวิบวับ จะมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันโลด~


Babe Butt Serum Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0906/2021090613253524705.jpg

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์คนไทยอย่างInn Beauty Babe Butt Serum Creamที่มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย แถมยังใช้ง่ายอีกด้วย โดยน้องเป็นเซรั่มครีมทาบั้นท้ายดำ แต่นอกจากจะทาตรงนั้นได้แล้วยังสามารถนำมาทาในส่วนข้อพับอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน เช่น รักแร้ ขาหนีบ หัวเข่า ข้อศอก และตาตุ่มที่ดำด้าน เป็นการพัฒนาจากเซรั่มดูแลผิวหน้าให้ซึมลึกเข้าสู่ระดับรูขุมขน มีส่วนผสมที่มากมาย อาทิ Glutathione, Niacinamide, Arbutin และ Vit B5 ซึ่งผสมผสานนวัตกรรม 3X Booster Up เพื่อปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียนให้ใส ไบร์ทขึ้น


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• อุดมด้วย Glutathione, Niacinamide, Arbutin และ Vit B5 ผสานนวัตกรรม 3X Booster Up

• ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ

• ให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใส

• ปราศจากแอลกฮอล์


Nakiz Lively Scrub

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1124/16377559679211.jpg

ตัวถัดมาน้องเป็นสครับนั่นเอง ผลิตภัณฑ์สครับจากแบรนด์Nakizของคนไทย เป็นสครับที่เกิดมาเพื่อผิวบริเวณก้น ขาหนีบโดยเฉพาะ แต่ก็สามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยเช่นกันด้วยความที่น้องเป็นเนื้อครีมและมีเม็ดสครับที่อ่อนโยนมากๆๆ จึงช่วยขัดผิวเก่าและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกโดยไม่ทำร้ายผิว แม้ในบริเวณที่ผิวบอบบาง มีสารสกัด PROPANEDIOL ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง รับรองว่าบอกลาก้นดำรับผิวเนียนใสได้เล้ยย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิว

• ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

• ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


Nakiz Lively Butt

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1220/16399728654898.jpg

นอกจากสครับแล้วทางแบรนด์Nakizเขาก็ยังมีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวบริเวณบั้นท้ายอีกด้วย โดยช่วยจัดการผิวก้นที่หมองคล้ำและแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตัวครีมมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวได้ดี  แถมยังมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเปลือกมะนาวบริสุทธิ์เข้มข้น (Lemon Peel Extract ) วิตามินบี3 (Vitamin B3) สารสกัดจากต้นวิลโลขาว (Salix Alba Extract) และผลไม้รวม (Mix Fruite) ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณผิวหมองคล้ำ ค่อย ๆ ทำการปรับสภาพผิวบริเวณนั้นๆให้ขาวกระจ่างใสขึ้น รอยแตกลายแลดูจางลง ผสมผสานสารสกัดข้าวโอ๊ตสีดำ (Avena Strigosa Seed Extract) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (Swisszerland) ที่ช่วยบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนี้ยังมีสารปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์(Comfrey Extract) และดอกคาโมมายล์สกัด (Anthemis Nobilis Flower Extract) ให้เพื่อน ๆ สามารถอวดผิวได้อย่างมั่นใจไร้กังวล คราวนี้ก็ใส่บิกินี่ไปอวดผิวกันได้แบบปัง ๆ แล้วล่ะค่าทุกคน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• ช่วยแก้ปัญหาก้นดำ ปัญหาขาหนีบดำ

• ก้นแตกลายดูจางลง มากยิ่งขึ้น

• สิวที่ก้นลดลง และป้องกันการกลับมาเกิดซ้ำ

• เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงเป็นที่น่าพอใจหลังใช้

• ปราศจากสเตียรอยด์ พาราเบน แอลกอฮอล์

• ปลอดภัยต่อคุณแม่ตั้งครรภ์และระยะให้นมบุตร


Mistine Butt & Bum Tomato Plus Collagen Whitening Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/0306/15518437546433.jpg

ครีมทาก้นจากแบรนด์ดังอย่างMistineน้องเป็นครีมลดเลือนความหมองคล้ำบริเวณขาหนีบ รอยแตกลาย และก้นที่ด่างดำ ช่วยจัดการปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียนให้กลับมาสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยความที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศราชินีซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส แถมยังมีวิตามิน A และC ทำให้ริ้วรอยของผิวแลดูเลือนลง และที่สำคัญมี Collagen ที่ช่วยในการบำรุงให้ผิวรู้สึกเต่งตึงอีกด้วย นอกจากผิวก้นจะสวยเนียนใสแล้ว ยังเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย ><


Pelican Hip Care Scrub Soap

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0824/2020082417145082103.jpg

เห็นตัวแพ็กเกจแล้วถึงกับร้องกรี๊ด อุทานออกมาว่า“น่ารักมาก!!”น้องเป็นสบู่รูปก้นพีช น่ารักน่าชังฝุด ๆ เลยล่ะค่ะเพื่อน ๆ >< เป็นสบู่จากแบรนด์Pelicanที่ญี่ปุ่น  โดยน้องเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวบริเวณก้น ที่ให้ความหอมกลิ่นพีชมาก ๆ ใช้ไปก็อยากกินไปเลย แหะ ๆ   แต่นอกจากรูปลักษณ์ที่น่ารักแล้วน้องก็ยังมีดีอีกน้า คือช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวแตกลายของเรา ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น คืนผิวสวยใสให้กับก้นของเรานั่นเอง น่าตำตามแบบสุด ๆ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์• ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ• ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวแตกลาย• ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส


เป็นยังไงกันบ้างคะแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบอกลาก้นดำ แตกลาย แห้งกร้านให้กลับมาดูดีเหมือนก้นเด็ก เหมือนเริ่มเกิดใหม่เลอ เด็ด ๆ ทั้งนั้นดอลลี่ขอบอก ต้องห้ามพลาดเลยน้าา ใครที่ลองตำตามแล้วผลลัพธ์เป็นยังไงก็อย่าลืมมาแชร์เพื่อน ๆ คนอื่นกันบ้างนะ #ของดีต้องบอกต่อ กันโนะ ^^ สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในช่วงบอกต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้ได้อีก บ๊าย บาย~