✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่ทำงานติดต่อสื่อสาร หรือมักต้องพบปะลูกค้าเสมอ ต้องระวังคำพูดคำจาให้ดี เพราะอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่างๆ ได้ และยิ่งใครที่มีคนคุยๆ อยู่แล้ว ก็ต้องระวังคำพูดจาที่อาจเผลอไปทำร้ายจิตใจเขาได้

คนมีคู่ :คนรักจะพาคุณไปเที่ยว เปิดหู เปิดตา พักผ่อนหย่อนใจ ทั้งนี้ ก็อาจจะทำให้คุณลืมเรื่องเครียดไปได้ชั่วขณะหนึ่ง อย่างไรก็ต้องขอบคุณเขาที่ให้คุณมีความสุข บันเทิงเริงใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจต้องวางตัวเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่พึ่งพาให้แก่คนอื่นๆ ได้ อย่าเอาแต่ใจ หรือทำตัวเป็นเด็กๆ เหมือนที่ผ่านๆ มา อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ไม่เช่นนั้น ก็จะหมดความน่าเชื่อถือได้


คนมีคู่ :ความรักยังมีความสุข ความสมหวังดีอยู่ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับคนรักดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆ ยิ่งคู่ไหนที่มีปัญหาเรื่องคนนอกเข้ามาวุ่นวาย ก็ยิ่งต้องประคับประคอง และเป็นกำลังใจกันให้มากกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ หรือทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว เพราะเขามักจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้คุณประหลาดใจเล่นอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณค่อยๆ ดูกันไปก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจรีบคบหากันล่ะ!

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :ยามมีปัญหาก็ควรหาวิธีแก้ไขโดยเร็ว มิเช่นนั้น ปัญหาต่างๆ มันก็จะยิ่งพอกพูนเพิ่มมากขึ้น จนหาทางแก้ได้ยาก

คนมีคู่ :หากมีปัญหา หรือไม่เข้าใจกันในชีวิตคู่ ควรเอาตัวเองออกมาก่อนในวงสนทนา เพื่อตั้งสติ ควบคุมตนเอง มิเช่นนั้น ความสัมพันธ์กจะยิ่งรุนแรงมากขึ้น จนกลายเป็นการทะเลาะกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อะไรๆ ก็ไม่เป็นดังหวังสักเท่าไร ทุกสิ่งดูควบคุมยากไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องของหัวใจ ยิ่งใครที่คุณรู้สึกถูกใจในช่วงนี้ ไม่ค่อยให้ความสนใจ หรือหมางเมิน คุณก็มักจะยิ่งทำตัวให้เป็นจุดเด่น เพื่อให้เขาหันมามอง ทั้งนี้ ก็ควรทำแต่พองาม เพื่อจะได้ไม่ให้เขามองว่า เรียกร้องความสนใจ

คนมีคู่ :ใครที่อยู่ห่างไกลกัน จะมีโอกาสได้พบเจอกันในเร็ววัน แต่ระหว่างนี้ก็อาจจะต้องส่งข้อความหากันไปก่อน ส่วนคนที่อยู่ด้วยกันแล้ว ก็มีเกณฑ์ที่จะต้องห่างกันไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เพื่อทำตามหน้าที่ของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ความมีน้ำใจ และมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี จะทำให้ใครๆ อยากเข้าหา ขอสานความสัมพันธ์ แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีพวกที่เห็นต่างมองว่า คุณชอบโปรยเสน่ห์ใส่ชาวบ้าน ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังพฤติกรรมของตนเองให้ดีๆ เผื่ออาจไปสร้างความไม่พอใจแก่ใครบางคนได้

คนมีคู่ :ควรให้กำลังใจคนรักยามที่เขาท้อแท้ สิ้นหวัง และให้คำชื่นชม ยินดีกับเขาบ้าง เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ ให้เขาได้รู้ว่า อย่างน้อยชีวิตของเขาก็ไม่ได้รู้สึกโดดเดี่ยวอีก

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่เข้ามาในระยะนี้ ล้วนไม่ค่อยถูกชะตา หรือตรงสเปคสักเท่าไร แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจลองคบ หรือทำความรู้จักดู เพราะเขาอาจจะดีกว่าหนุ่มๆ ที่คุณเคยคบมาทั้งหมดก็ได้

คนมีคู่ :คนรักจะมีโชคเข้ามา หรือมีกำลังทรัพย์เข้ามาจุนเจือครอบครัว และชีวิตคู่ หรือสาวๆ บางราย อาจมีโชคที่มีคนรักใจป้ำ สปอร์ต พาไปเลี้ยงดินเนอร์หรูๆ แพงๆ เป็นบุญกระเพาะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡