✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสุขอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับคุณแบบนี้ในทุกๆ วัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และสนุกไปกับมัน หากวันหนึ่งชีวิตต้องเผชิญความทุกข์ อย่างน้อยก็จะได้เอาความสุขตรงนี้มาช่วยเยียวยาจิตใจได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง เพียงแต่ว่า คุณเองก็ควรที่จะมองข้ามสิ่งไม่ดี หรือข้อผิดพลาดที่ทำให้ชีวิตคู่ของคุณต้องวุ่นวายลงไปบ้าง อย่าเก็บเอามาใส่ใจ จงถือคติที่ว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อารมณ์หวั่นไหวง่าย แปรปรวน สาวๆ บางคนเครียดถึงขั้นร้องไห้ หรืออาจกลายเป็นภาวะซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ อาจจะต้องหาอะไรสนุกๆ ทำเพื่อคลายเครียด หรือผ่อนคลายบ้าง อย่าจมปลักอยู่กับตนเอง หรือความเศร้าจนเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจจะคิดมาก จนถึงขั้นฟุ้งซ่านไปต่างๆ นานาได้

คนมีคู่ :ความโรแมนติกเริ่มลดน้อยถอยลง จนถึงขั้นรู้สึกจืดชืด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรัก เติมเชื้อไฟกันสักหน่อย จะได้กลับมาซู่ซ่า หวานชื่นกันเหมือนแรกรักกันใหม่ๆ

รูปภาพ:

คนโสด :แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังรู้สึกเหงากาย เหงาใจอย่างบอกไม่ถูก ลองทักทาย หรือ say hi เพื่อนฝูงเก่าๆ ที่ไม่ได้เจอ หรือพูดคุยกันนานแล้วดู บางทีอาจได้ย้อนความทรงจำดีๆ ร่วมกัน แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไปไกลกว่านี้ได้ ต้องค่อยเป็นค่อยไป

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดจะนำเรื่องที่ได้ยินมา ไปพูดหรือขยายความต่อ ก็ควรเช็คข้อมูลให้ชัวร์ และใช่ก่อนดีกว่า มิเช่นนั้นบุคคลที่สามที่ถูกคุณกล่าวถึง หรือพาดพิงอาจเกิดความเสียหายได้ และนั่นก็จะยิ่งส่งผลเสียต่อคุณด้วยเช่นกัน ถ้าเขารู้ว่า ต้นตอของเข่าวลือทั้งหมดเกิดจากขึ้น

คนมีคู่ :คำสัญญา หรือคำมั่นที่เคยให้ไว้ต่อกันจะส่งผลให้คุณกับคนรักผิดใจกันได้ ฉะนั้น อย่ารับปากอะไรพล่อยๆ ถ้าไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือไม่ ลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองของมัน อย่าไปยึดติด หรือฝืนทำในสิ่งที่มันไม่ใช่

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามทำวันนี้ให้มีความสุข และสนุกสนานเสียบ้าง ยิ่งหากอยู่กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงด้วยแล้ว สาวๆ ก็ควรทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้ เพื่อให้คนรอบข้างมีความสุข และ Happy เมื่ออยู่ใกล้ บรรยากาศรอบด้านจะได้สวยงาม มีแต่ความรื่นรมย์

คนมีคู่ :ความรักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ขาลง จนถึงขั้นน่าหดหู่ บางทีคุณกับคู่ก็ควรกันออกไปเที่ยว เปิดหูเปิดตา เพื่อทำให้ชีวิตมีความสุข และจรรโลงใจบ้าง อย่ามัวแต่เอาความสบายของตนเป็นหลัก โดยไม่รับฟังความต้องการของอีกฝ่าย

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่คนอื่นพูด หรือได้ยินมา ควรใช้วิจารณญาณของตนเองสักนิด แล้วค่อยนำไปปรับใช้กับวิถีชีวิตของคุณดู บางรายอาจได้ของที่เขาว่ากันว่าดีมาครอบครอง แต่จริงๆ แล้ว หากใช้ไม่ถูกวิธี ก็อาจไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ เลยก็ได้

คนมีคู่ :บางทีคุณอาจจะมองข้ามความรัก และความปรารถนาดีของคู่คุณไปได้ จนบางครั้งเขาก็เกิดอาการน้อยใจ และหนักเข้าก็อาจเอาใส่ใจคุณน้อยลงไปเลย กว่าคุณจะรู้ตัวก็คงสายเกินไป ฉะนั้น จงให้ความสนใจกับตัวเองน้อยลงหน่อย และหันมาดูแลหัวใจคนรักของคุณเยอะๆ ก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งท้อใจกับสิ่งที่คุณสูญเสียไป จงฟื้นตัวเองให้เร็ว และเก็บเกี่ยวความสุขรอบด้านให้ได้มากที่สุด อย่างน้อยก็เพื่อเยียวยา และปลอบใจตัวเอง บางทีการได้กินของอร่อยๆ พร้อมกับดูซีรีย์ แค่นี้ก็ช่วย Heal จิตใจคุณได้เยอะแล้ว

คนมีคู่ :ช่วงนี้สาวๆ อาจให้ความสำคัญกับคนรอบข้างมากกว่าคนรักของตนเอง จึงส่งผลให้คนรักน้อยใจ หนักเข้าบางรายก็เอาคู่ของตนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรเอามากๆ ควรหักห้ามความคิด และคำพูดของตนเองที่จะบั่นทอนชีวิตรักให้สั้นลงเรื่อยๆ ดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡