ปลายเดือนเมษายนแล้ว~

อากาศร้อนแบบนี้สาว ๆ เราว่าทุกคนต้องมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเหมือนกันใช่ไหม ทั้งหน้ามันเยิ้ม ผิวคล้ำเสียจากแดดเปรี้ยง ๆ ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ รูขุมขนก็กว้างขึ้นเป็นเท่าตัว และที่สำคัญปัญหาที่ไม่มีใครเลี่ยงได้นั้นก็คือ“สิวเสี้ยน”ตัวร้ายนั่นเอง

เจ้าสิวเสี้ยนมีสาเหตุเกิดจากความมันส่วนเกินผสมกับเซลล์ผิวที่ตายแล้วอุดตันอยู่บริเวณรูขุมขนมันจะขึ้นตามบริเวณที่มีความมันมาก ๆ อย่างเช่น บนจมูก และทีโซนแถมพวกเหงื่อ มลพิษฝุ่นควันต่าง ๆ ก็ล้วนเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดสิวเสี้ยนขึ้นได้อย่างง่ายดายได้เหมือนกัน หากมีสิวเสี้ยนเป็นตัวร้ายแล้ว วันนี้เราจึงมี 7 ฮีโร่มาแนะนำสำหรับใครที่อยากกำจัดสิวเสี้ยนให้หายเกลี้ยงจากผิวหน้า ตามไปดูกันเลยย~

➊ Nakiz Lively Nose

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdmain/435289_00_mask_nakiz.jpg

ครีมลอกสิวเสี้ยนที่มาแรงมาก ใคร ๆ ต่างก็พูดว่าเจ้าNakiz Lively Noseตัวนี้ช่วยลอกสิวเสี้ยนได้อย่างหมดจดไปเลย และไม่ใช่แค่ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนเท่านั้นแต่ยังบำรุงผิวให้เรียบเนียน ดูซับความมันส่วนเกินที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากชาเขียวที่เป็นส่วนสผมสำคัญในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีกด้วย ในส่วนตัวของเนื้อครีมมีละเอียดเกลี่ยง่าย แถมมีกระดาษแปะจมูกสำหรับลอกสิวเสี้ยนให้หลุดออกง่ายอีกด้วย เราว่าเป็นตัวที่สาว ๆ ทุกคนต้องเคยผ่านตากันแน่นอน!

มีส่วนผสมที่สกัดจากชาเขียว

ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ไรขนอ่อน

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างตารูขุมขน

เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส

➋ Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm

รูปภาพ:https://www.innisfree.com/th/th/resources/upload/product/14670_l.png

ตัวต่อไปเป็นคลีนซิ่งบาล์มขจัดสิวเสี้ยนที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลี เป็นบาล์มโคลนจากเซจูที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นตัวช่วยดูดซับความมันส่วนเกินอีกด้วย ซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็มีความพิเศษไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นแน่นอน เพราะมีส่วนผสมธรรมชาติจากลาวาหลังภูเขาไฟที่ประทุในเกาะเชจูที่สามารถดูดซับมลภาวะเพื่อรักษาสิวได้ และเจ้าบาล์มตัวนี้จะช่วยสิวเสี้ยนบนจมูก และให้ความเรียบเนียนล้างออกได้อย่างง่าย ๆ ให้ความสดชื่นหลังการใช้ เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มตัวนี้เอาอยู่แน่นอน~

มีส่วนผสมต้นตำรับจากหินภูเขาไฟจากเซจูขจัดสิวเสี้ยนบริเวณจมูกล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด

➌ Clear Nose Blackhead Remover Solution

รูปภาพ:

ตามมากันรติด ๆ ที่ผลิตภัณฑ์ช่วยขจัดสิ้วเสี้ยนบริเวณจมูก และช่วยกระชับรูขุมขนภายใน 3 สเต็ป เริ่มสเต็ปแรกด้วยการเปิดรูขุมขนและเป็นการวอมผิวให้อ่อนนุ่ม ด้วยการใช้Magic Waterที่เป็นน้ำใส ๆ ทาไปที่จมูกให้ทั่วประมาณ 1-2 นาที สเต็ปที่สองคือJapanese Secret Eraser Maskคือเจ้าตัวมาส์กถ่านหินภูเขาไฟที่เป็นตัวขจัดสิวเสี้ยนให้เรานั่นเอง ซึ่งมาร์สตัวนี้สามารถดูดซับสิ่งสกปรกออกไปได้อย่างตรงจุด ต่อมาเส็บสุดท้ายคือจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากCotton Peel Off Sheetคือแผ่นคอตตอนเปล่า ๆ ที่แถมมากับเจ้าสินค้าตัวนี้ ที่เอาไว้ใช้เปะทับเพื่อลอกสิวเสี้ยนออกไป หลังจากเปะแล้วก็รอ ประมาณ 15-30 นาที หรือรอจนแห้งแล้วลอกออก รับรองสิวเสี้ยนของเพื่อน ๆ จะหายเกลี้ยงเพียงทำตามแค่สามสเต็ปเท่านั้นเองงงง~

ใช้แล้วให้ความรู้สึกสะอาดหมดจดปราศจากสิวเสี้ยน

ใช้แล้วผิวบริเวณจมูกอ่อนนุ่มอย่างเป็นะรรมชาติ

ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง

➍ Biore Pore Pack Chacoal

รูปภาพ:https://www.biorethailand.com/media/product_image/48081ca0_a4ff_11ec_b44b_9d94b9cc56da.png

ตัวที่สาม เป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เหมือนกันเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ผสมผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ที่ช่วยลดความมันได้ถึงสามเท่าด้วยแผ่นลอกที่มีสีดำช่วยให้เห้นสิวเสี้ยนที่ถูกกำจัดได้อย่างชัดเจน แถมยังมีรอยตัดที่ออกแบบมาอย่างดี เพื่อช่วยให้แผ่นลอกแนบกระชับกับจมูกของเราได้มากขึ้น เพื่อให้รูขุมขนกระชับ วิธใช้ก็แสนง่ายเพียงแค่ชะโลมน้ำสะอาดบริเวณจมูกให้ทั่วแปะแผ่นลงไปให้แนบชิด หลังจากก็รอให้แห้ง แล้วลอกออก แค่นี้เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสแบบใหม่ที่เรียบเนียนไร้รอยสิวเสี้ยนบริเวณจมูก

ขจัดสิวเสี้ยนด้วยส่วนผสมจากถ่านไม้ญี่ปุ่นแผ่นลอกกระชับจมูกช่วยกระชับรูขุมขน

➎ BK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrub

รูปภาพ:

ไอเทมที่สี่ เป็นสครับเจลสำหรับลอกสิวเสี้ยน และสิวหัวดำเป็นสครับจากพืชธรรมชาติ 100 % เป็นเนื้อสครับแบบละเอียดอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวของสาว ๆ แน่นอน และยังช่วยผลัดเซลลืผิวที่เสื่อมสภาพ กระชับรูขุมขน ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติทั้ง6 ชนิด Prune Extract, Peach Leaf Extract, Safflower Seed Oil, Aloe Vera, Centella Extract เเละ Imperata Root Extractโดยสารบำรุงทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่นสิวเสี้ยนหายวับไปกับตา เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวเสี้ยน และสิวหัวดำต้องลองเลย!

สกัดจากพืชธรรมชาติ

ทำความสะอาดได้ดีไม่มีสารตกค้าง

ผิวอ่อนโยนกระจ่างใส

➏ Cathy Doll White head Cleansing White Clay Mask

รูปภาพ:

ต่อไปเป็นโคลนขาวกระชากสิวเสี้ยน~ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน อุดมไปด้วยสารสกลัดที่มีประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกลัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดวิชฮาเซล และวิตามินอี ที่ให้ความอ่อนแก่ผิวหน้าของเพื่อน ๆ นอกจากจะชำระล้างสิวเสี้ยนแล้วยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย วิธีใช้เพียงล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้วเช้ดให้แห้ง พอกโคลนขาวให้ทั่วทั้งหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วลอกจากด้านล้างขึ้นไปด้านบน แค่นี้สาว ๆ ก็จะได้มีผิวหน้าที่สวยใสไร้สิวเสี้ยนแล้ว~

ขจัดสิวเสี้ยน

ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า

ให้ความชุ่มชื่น

ลดการอักเสบของสิว

➐ Laneige Blackhead Pore Stripe

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/562725f208dc5.png

ไอเทมสุดท้ายแผ่นลอกสิวเสี้ยนจากลาเนจเจ้าตัวนี้สามารถกำจัดสิวเสี้ยนแบบถอดรากถอดโคลนสุด ๆ  และช่วยทำความสะอาดผิวลึกถึงรูขุมขนของสาว ๆ แน่นอน เพราะตัวนี้มีสารสกัดจาก Kenaf เป็นพืชชนิดหนึ่งที่เป้นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมีประสิทธิภาพในการดูดซับความมันได้ดีกว่า Silica ถึง 3 เชียวนะ ดูดซับทั้งหัวสิวและความมันส่วนเกินของใบหน้าเลย

มีสารสกัดจากธรรมชาติ Kenaf

ดูดซับสิ่งอุดตันและความันได้อย่างดี

เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ มีใครกำลังเลงไอเทมตัวไหนไว้บ้าง ลองซื้อมาใช้ใช้ได้เลย รับรองว่าไอเทมทุกชิ้นที่เราแนะนำสามารถช่วยกำจัดเจ้าสิวเสี้ยนที่ไม่ได้รับเชิญออกไปหมดหมดเกลี้ยงได้แน่ ๆ และถึงแม้จะใช้ไอเทมต่าง ๆ มาช่วยขจัดสิวเสี้นยแต่เพื่อน ๆอย่าลืมดูแลความสะอาดผิวหน้าของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่ควรนอนดึก และควรดื่มน้ำให้เยอะ ๆก็สามารถชาวยดการเกิดสิวเสี้ยนได้อีกทางด้วยนะ บ๊ายบายยยยย~