ใครอยากแต่งตาลุคสวยสะกดใจ ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา ^^/



ถ้าพูดถึงเทรนด์การแต่งตาจากทางฝั่งเกาหลี สายบิวตี้ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยว่า สาวเกาหลีเค้าจะเน้นแต่งตาให้ดูมีประกายวิบวับแวววาวเล่นกับแสงไฟ แบบนี้ไอเทมเด็ดที่จะช่วยเติมความวิ้งค์บนเปลือกตาที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คืออายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์นั่นเองค่ะทางเราจึงไม่พลาดที่จะหยิบพาเลตต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่รวบรวมอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ไว้ถึง 4 สี เรียกง่ายๆ ว่ามีพาเลตต์ตลับนี้ตลับเดียวก็ช่วยเพิ่มความวิบวับให้กับเมคอัพตาแบบจัดเต็มว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปส่องความปังของพาเลตต์รุ่นนี้พร้อมกันได้เลย

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:https://bit.ly/3MS9RDI

IM’UNNY Style Moment Glitter Paletteเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่ตัวตลับมีรูปทรงสี่เหลี่ยมและมาพร้อมฝาแบบใส เป็นพาเลตต์ที่พกพาง่ายและหยิบมาใช้ได้สะดวกมากๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3kHvxXn

▹ พอเปิดฝาตลับพาเลตต์ก็จะเจอกับอายแชโดว์ทั้ง 4 สี ที่เนื้ออายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์สุดวิบวับ


รูปภาพ:https://bit.ly/37cTH8W

▹ โดยภายในพาเลตต์มีอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ทั้งหมด 4 สี ได้แก่สี 01 Sweet Sparkling,สี 02 Sunset Glow,สี 03 Modern Diamondและสี 04 Moonlight Brownค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/37Wy8tT

▹ ความดีงามของพาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้อยู่ตรงที่รวบรวมอาชแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ ทั้งแบบผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียดไล่ไปจนถึงกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ เลือกหยิบไปใช้แต่งตาตามระดับความวิ้งค์ที่ต้องการได้เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3kCaBRB

▹ อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ทั้ง 4 สีภายในพาเลตต์รุ่นนี้ มีทั้งอายแชโดว์สีขาว สีชมพู สีทอง และสีน้ำตาล จะเลือกทาเดี่ยวๆ สีเดียวก็ได้ หรือจะแต่งตาด้วยการผสมอายแชโดว์หลายๆ สีก็เริ่ดทั้งนั้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3KJcuGP

▹ แล้วแม้ว่าพาเลตต์รุ่นนี้จะเน้นอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ แต่พอทาลงบนเปลือกตาแล้วก็ยังคงให้สีสวยชัด พร้อมช่วยเสริมให้ดวงตาดูมีสีสันและสวยเด่นขึ้นด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3sdEn3k

▹ ถ้าแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลแบบแมตต์อย่างเดียวก็อาจดูจืดชืดเกินไปสักนิด แต่พอเติมกลิตเตอร์สีทองเพิ่มเข้าไป ก็ยิ่งทำให้ดวงตาดูสวยมีเสน่ห์ขึ้นเยอะเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/37cM6am

▹ ลุคนี้เลือกแต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาลผสมกลิตเตอร์ ออกมาเป็นลุคสวยเฉี่ยวเหมาะกับปาร์ตี้สุดๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3LLFjnh

▹ หรือแม้แต่เมคอัพลุคหวานๆ ก็สามารถใช้พาเลตต์อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ตลับนี้ แต่งตาให้ดูสวยหวานแบบมีกิมมิกวิบวับๆ ซ่อนอยู่ด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3kEHX2b

▹ นอกจากจะหยิบพาเลตต์ตลับนี้ไปใช้ทาเปลือกตาเพิ่มประกายความวิ้งค์ได้แล้ว คุณสาวๆ ก็ยังนำอายแชโดว์สีขาวไปใช้แทนไฮไลท์เตอร์ สำหรับทาโหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก ใต้ท้องคิ้ว หรือกระจับปาก เพื่อเน้นให้ใบหน้าโดยรวมดูสวยพุ่งแบบมีมิติขึ้นก็ได้เหมือนกันนะคะ


▹ ไอเดียเมคอัพจากบิวตี้บล็อกเกอร์ท่านนี้ เลือกนำIM’UNNY Style Moment Glitter Paletteไปใช้เติมความวิงค์ให้กับเปลือกตา ใต้ตา หัวตา และไฮไลท์ท้องคิ้ว ก็ช่วยเสริมให้ดวงตาดูโดดเด่นมากๆ เลย


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:https://bit.ly/39uUL8R

และนี่ก็คือIM’UNNY Style Moment Glitter Paletteพาเลตต์อายแชโดว์ตัวใหม่ล่าสุด ที่เราหยิบมาให้คุณสาวๆ ได้อัปเดตกันก่อนใครค่ะ หากสาวซิสคนไหนชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรือชอบแต่งตาให้ดูสวยวิ้งค์สะกดใจ ก็รับรองได้เลยว่าพาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้จะต้องตอบโจทย์และตรงกับความชอบมากๆ เพราะแม้ว่าจะเป็นพาเลตต์ตลับจิ๋ว แต่รวบรวมอายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ไว้ถึง 4 สีในตลับเดียว ไม่ว่าจะเลือกใช้อายแชโดว์สีไหนก็ช่วยเพิ่มประกายสุดวิบวับให้กับเปลือกตาได้แน่นอนค่าา~