พอหน้ามันเยิ้มหนัก… ก็มักจะเปิดทางให้สิวบุกขึ้นเต็มหน้าได้ง่ายๆ ตลอดเลยค่ะซิส !!!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

หากใครเป็นคนผิวมันและเป็นสิวง่าย ก็คงรู้สึกหนักอกหนักใจไม่เบาเลยใช่มั้ยล่ะ?! ไหนจะต้องเจอกับผิวหน้าที่มันเยิ้มเหมือนกระทะทอดไข่จนทำให้รำคาญใจ ไหนจะต้องต่อสู้กับสิวเม็ดเป้งที่โผล่ขึ้นบนใบหน้า แถมหลังสิวยุบแล้วก็มักจะทิ้งรอยสิวเอาไว้เป็นของฝากอีกต่างหาก แบบนี้ถ้าปล่อยปละละเลยไม่รีบรักษาผิวหน้าคงพังยับเยินแน่ๆแล้วหนึ่งในสิ่งที่คนเป็นสิว - ผิวมันต้องใส่ใจมากๆ ก็คือการดูแลผิวให้สะอาดนี่แหละค่ะ นอกจากจะต้องล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์เป็นประจำทุกวันแล้ว หลายคนก็เลือกใช้“ โทนเนอร์ ”เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้หมดจดอีกหนึ่งสเต็ปด้วยเหมือนกันนะวันนี้เราจึงเลือกหยิบ7 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว - ผิวมันมาบอกต่อกันโดยโทนเนอร์แต่ละแบรนด์อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเด็ดหลากหลายชนิด ที่สำคัญเน้นช่วยลดสิวและคุมมันโดยเฉพาะด้วยว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้า แล้วรีบตามไปส่องพร้อมกันเลยว่าจะมีโทนเนอร์แบรนด์ไหนน่าซื้อมาลองใช้บ้างค่าา ~

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


❶ SkinCeuticals Equalizing Toner


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

เริ่มต้นด้วยโทนเนอร์แบรนด์แรกที่คนเป็นสิว - ผิวมันได้ลองใช้เป็นต้องเลิฟ ~ อย่างSkinCeuticals Equalizing Tonerก่อนเลยค่ะความปังอย่างแรกของโทนเนอร์ตัวนี้ก็คือเป็นโทนเนอร์แบบมิสท์สเปรย์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย เน้นเรื่องการช่วยปลอบประโลมผิวและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวไปพร้อมๆ กันเพราะโทนเนอร์มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมผิว รอยแดง และสิว รวมทั้งAHAที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน และสารสกัดดอกคาโมมายล์ที่ช่วยเสริมพลังช่วยปลอบประโลมผิวอีกแรง คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่คนเป็นสิวใช้ได้แบบชิลล์ๆ ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเกิดการระคายเคืองเลยค่ะ


❷ PCA Skin Nutrient Toner


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

ต่อด้วยโทนเนอร์ตัวที่สองอย่างPCA Skin Nutrient Tonerที่มาในแพ็กเกจจิงขวดแบบคลีนๆ บ้างดีกว่า เจ้าตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นโทนเนอร์สูตรฟื้นบำรุงผิวที่ไม่ว่าผิวแบบไหนก็ใช้ได้ทุกคนเนื้อโทนเนอร์ผสานคุณค่าการฟื้นฟูผิวจากส่วนผสมหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินเอนไซม์และกรดอะมิโนที่รวมพลังกันซึมซาบเข้าไปบำรุงผิว และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่างกรดแลคติกที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและขจัดความมันส่วนเกินออกจากผิว และสารสกัดจากฟักทองที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินจึงเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งช่วยต่อสู้กับปัญหาสิว ลดความมันส่วนเกินให้คนผิวมัน และฟื้นบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดีด้วย


❸ Paula's Choice SKIN PERFECTING 2% BHA Liquid Exfoliant


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว - ผิวมันตัวต่อไปอย่างPaula's Choice SKIN PERFECTING 2% BHA Liquid Exfoliantก็เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สกินแคร์คุณภาพดีที่ได้รับความนิยมในระดับอินเตอร์เลยค่ะโดยโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการตัวช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ไปพร้อมๆ กับการช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเพราะโทนเนอร์มีส่วนผสมตัวสำคัญอย่างกรดซาลิไซลิกที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น รวมพลังมาพร้อมกับชาเขียวที่ช่วยต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระจึงเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยคุมมัน ลดสิว และป้องกันปัญหาผิวแก่ก่อนวัย ขวดเดียวครอบคลุมปัญหาผิวยอดฮิตทั้งนั้นเลย


❹ Indie Lee CoQ-10 Toner


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

เจ้าIndie Lee CoQ-10 Tonerไม่ได้โดดเด่นและมีดีแค่แพ็กเกจจิงภายนอกที่ดูสดใสเท่านั้นหรอกนะคะ แต่ยังเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว แถมยังมีส่วนผสมตัวสำคัญที่เป็นดาวเด่นของงานอย่างโคเอนไซม์คิว10เน้นช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่มุ่งตรงเข้ามาทำร้ายผิว ลดสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้เนื้อโทนเนอร์ยังมีส่นผสมของสารสกัดอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้คาโมมายล์แตงกวาและกรดไฮยาลูโรนิคที่ช่วยปลอบประโลมผิว รีเฟรชผิวให้มีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยด้วยนะคะ


❺ La Roche-Posay Effaclar Micro-Exfoliating Astringent Skin Toner


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/61/ef/69/61ef697a6bb3335aa8aa70042100c528.jpg

สาวซิสที่กังวลกับปัญหาสิว ผิวมัน พ่วงมาด้วยรูขุมขนกว้างที่ทำให้หน้าดูเป็นหลุมจนรู้สึกนอยด์ ก็ต้องรีบหาซื้อLa Roche-Posay Effaclar Micro-Exfoliating Astringent Skin Tonerมาเป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวสวยด่วนๆ เลยนะคะเหตุผลก็เป็นเพราะโทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกผู้ช่วยคนสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ให้เกิดการอุดตัน และปรับให้รูขุมขนแลดูเล็กลงด้วยแถมยังเป็นโทนเนอร์ที่ผ่านการทดสอบว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงสามารถหยิบโทนเนอร์ตัวนี้มาใช้เป็นสกินแคร์สำหรับช่วยลดการเกิดสิว และบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


❻ REN Ready Steady Glow Daily AHA Tonic


รูปภาพ:https://bit.ly/3sHJNUz

อ๊ะๆ เรารู้ดีว่าต้องมีใครหลายคนอยากได้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหลายๆ อย่างในตัวเดียวเหมือนกันแน่ๆ เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบREN Ready Steady Glow Daily AHA Tonicมาบอกต่อความปังกันค่ะ โดยเจ้าตัวนี้ได้รับฉายาว่าเป็นMultitasking Tonerที่ถูกออกแบบมาเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวและแก้ปัญหาผิวแบบจุกๆ ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดสิว จัดการปัญหารูขุมขน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเพราะเนื้อโทนเนอร์มีส่วนผสมหลักอย่างกรดแลคติกและกรดอะซีลาอิกที่จัดอยู่ในกลุ่ม AHA ที่มีความอ่อนโยน เน้นช่วยเรื่องการปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นนั่นเองค่ะ


❼ Glow Recipe Watermelon Glow PHA +BHA Pore-Tight Toner


รูปภาพ:https://bit.ly/3wg097y

ส่งท้ายด้วยโทนเนอร์ที่มาในแพ็กเกจจิงที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร อย่างGlow Recipe Watermelon Glow PHA +BHA Pore-Tight Tonerค่ะจุดเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่อัดแน่นไปด้วย BHAs จากวิลโลว์ บาร์คที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้รูขุมขนเกิดการอุดตัน รวมพลังมาพร้อมกับกรดโพลีไฮดรอกซีที่ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจึงเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนอุดตันจนเกิดเป็นสิวตามมา แล้วส่วนผสมเด็ดอีกหนึ่งอย่างของโทนเนอร์ตัวนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือสารสกัดจากแตงโมที่อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งสดใสพอใช้โทนเนอร์ตัวนี้บำรุงผิวเป็นประจำ ก็จะช่วยให้ผิวเนียนใสและดูสุขภาพผิวดีมากขึ้นหลายเท่าเชียวล่ะ



・・・・・・・・・・・・・・・・・・

เห็นมั้ยว่าเราคัดมาเน้นๆ เฉพาะโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว - ผิวมันแบบจริงๆ ไม่จกตา โดยโทนเนอร์ทั้ง 7 ตัวก็อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทรงพลังสารพัดอย่าง ที่นอกจากจะช่วยจัดการกับปัญหาสิวและผิวมันได้อยู่หมัดแล้ว ก็ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเนียนใสไปพร้อมๆ กันอีกต่างหาก งานนี้สาวๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องลองเลือกโทนเนอร์แบรนด์ที่ชอบแล้วรีบตามไปตำให้ไวเลย ><