ถ้าให้ทายสาว ๆ ต้องออกไปเที่ยวถ่ายรูปสวย ๆ ที่คาเฟ่หรือเปล่า หรือนอนเล่นจนเบื่อในห้องกันบ้าง? จริง ๆ แล้วเราก็ทายไม่ถูกหรอกแค่พูดมั่ว ๆ ไปงั้นเอง แง้ ๆ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะทำกิจกรรมไหนเพื่อน ๆ ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงรังสี UV ได้เลย ถึงแม้สาวจะนอนเล่นในห้องนอนไม่ได้ออกไปข้างนอกก็ตามเจ้ารังสี UV ก็สามารถเล็ดลอดเข้ามาทำร้ายผิวของเพื่อน ๆ ได้ วันนี้เราจึงได้เตรียม 7 ไอเทมดี ๆ มาต้อนรับให้สาว ๆ ให้ได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดมาสครับผิวกันอย่างเมามันไปเลยจะมีไอเทมไหนบ้างน้า ไปดูกันนน

➀ The Body Shop Almond Milk

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/5a7bd63077d2580a8decabaf2304a8b0.jpg

เริ่มต้นไอเทมแรกเลยกันด้วยThe Body Shop Almond Milkตัวนี้เป็นสครับที่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกอัลมอนต์ที่ความบดจนละเอียดสาว ๆ ใช้แล้วไม่มีบาดผิวแน่นอน แถมยังเป็นสูตรที่มีส่วนผสมทั้งน้ำนมอัลมอนต์ และน้ำผึ้งที่มีส่วนช่วยให้ผิวของสาว ๆ เนียนนุ่ม ใช้แล้วมีกลิ่นหอมจากน้ำนมธรรมชาติอ่อน ๆ ผ่อนคลายสุด ๆที่เป็นจุดเด่นมาก ๆ ของสครับตัวนี้ก็คือเป็นสครับผิวสูตรออร์แกนิคที่ใช้สารสกัดไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วยนะ

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

ใช้แล้วไม่บาดผิว

➁ OUAI Scalp & Body Scrub

รูปภาพ:https://static.thcdn.com/images/large/original//productimg/1600/1600/11834248-1064945942753119.jpg

สครับผิวต่อมาเป็นสครับผิวจากOUAIตัวนี้เป็นสครับที่ช่วยให้ผิวของสาว ๆ นั้นเนียนนุ่มชุ่มชื้น โดยเจ้าตัวนี้นั้นมีส่วนผสมหลัก ๆ เลยคือน้ำตาลจากธรรมชาติและน้ำมันมะพร้าว เม็ดสครับของเขาก็ถือว่าละเอียดมาก ๆ ใช้แล้วไม่เกิดอาการเจ็บแสบหรือระคายเคืองผิว สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิว และขจัดสิ่งสกปรกแบบไม่เหลือซากได้อย่างอ่อนโยนแถมยังให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาเลย~ แถมเจ้าตัวนี้ถือว่าเป็นสครับอเนกประสงค์ เพราะนอกจากจะใช้กับผิวกายได้แล้ว ยังสามารถใช้กับหนังศีรษะได้อีกด้วยนะเรียกว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลย

ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น

สครับอเนกประสงค์ใช้ได้ทั้งผิวกายและหนังศรีษะ

อ่อนโยนต่อผิว

➂ The Body Shop British Rose Exfoliating Gel Body Scrub

รูปภาพ:

สำหรับสาว ๆ ที่อินเลิฟกับการสครับผิวเป็นประจำ คงจะรู้จักสครับผิวตัวนี้กันอย่างแน่นอนThe Body Shop British Rose Exfoliating Gel Body Scrubเป็นสครับผิวเนื้อเจลนุ่มนิ่ม ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อ่อนโยน เพราะมีเม็ดสครับที่เล็กละเอียดช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายและยังช่วยเผยผิวใสเรียบเนียน มีกลิ่นหอมกุหลาบหรูสไตล์ British Rose เป็นกลิ่นกุหลาบที่ไม่ฉุดแถมเนื้อสครับยังมีส่วนผสมของกลีบกุหลาบแบบออณ์แกนิคที่รับรองว่าไม่มีสารเคมีปนเปื้อนแม้แต่น้อยเลยนะทุกคน~

สครับผิวสูตรอ่อนโยนมีกลิ่นหอมกุหลาบหรูสไตล์ Britishมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกไร้สารเคมี

➃ Magic Crystal Shower

รูปภาพ:https://cdn1.productnation.co/stg/sites/1/6034b25d1f103.jpeg

อากาศร้อนตับไหม้ ผิวไหม้กันขนาดนี้ ไม่มีสครับตัวไหนที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนสุดขั้วของประเทศไทยมากไปกว่าสครับผิวจากLushอีกแล้ว ตัวนี้เป็นสครับที่แตกต่างจากสครับตัวอื่น ๆ ตรงที่มีกลิ่นมินต์หอมสดชื่นเป็นส่วนผสมที่ช่วยคลายร้อนจากผิว และนอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจากเกลือทะเล Epsom และน้ำมัน Aniseed ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งยังมีโรสแมรี่และเสจที่คอยปรับสภาพผิวให้สมดุลเมื่อสครับเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เนื้อสครับจะเปลี่ยนเป็นฟองสบู่ใช้อาบน้ำต่อได้ทันทีเลยด้วย Magic สมชื่อมากกก สาว ๆ ที่อยากให้การสครับ และการอาบน้ำสนุกมากยิ่งขึ้นต้องห้ามพลาดเลยนะ!

ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส

ปรับสภาพผิวให้สมดุล

➄ Mistine Passion Furit Sorbet Scrub Shower

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2019/0108/15469185158973_600x600.jpg

มาต่อกันที่สครับMistine Passion Furit Sorbet Scrub Showerอีกตัวที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแบบเร่งด่วนแบบทันใจส่วนผสมหลัก ๆ ของตัวสครับเลยก็คือผลไม้รสเปรี้ยวจี๊ดที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี อย่าง เสาวรส นั่นเองโดยเจ้าสครับตัวนี้จะเน้นไปที่การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพออกไปและให้เซลล์ผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสมาแทนที่ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดการอักเสบ และมีดีเรื่องการปรับสีผิวให้เท่ากันอีกด้วยอีกทั้งสาวคนไหนที่มีตุ่มแผล ตุ่มยุงกัด เจ้าตัวนี้ก็ช่วยได้อีด้วยนะปังมากสาว ๆ ต้องไปหามาลองกันแล้ว

ช่วยให้ผิวขาวใสทันใจ

ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดการอักเสบ

ช่วยปรับสีผิวให้เท่ากัน

➅ A Bonne Spa Milk Salt

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นสครับที่มีทุกบ้านเลยก็ว่าได้ สาว ๆ คนไหนที่ชอบสครับเป็นประจำอยู่แล้วต้องคุ้นเคยหน้าตาเจ้าสครับผิวA Bonne Spa Milk Saltกันแน่นอน เป็นสครับที่เอาใจสายงบน้อย เพราะค่าตัวแสนถูกแต่คุณภาพแสนจะดีแบบนี้เลยเอาใจสาว ๆ กันไปเต็ม ๆตัวสครับที่มีคุณสมบัติช่วยช่วยกำจัดสิ่งสกปรกใต้รูขุมขนได้ดีเยี่ยม เม็ดเกลือมีความพอดีไม่ละเอียดจนขัดสิ่งสกปรกออกไม่ได้และไม่หยาบจนแสบผิวเกินไปสครับยี่ห้อนี้สามารถใช้ขัดผิวได้ทุกวันเลยจะช่วยให้ผิวขาวใสได้ไวขึ้นด้วย แถมยังมีหอมของน้ำนมอ่อน ๆ หอมติดตัวทั้งวันเลยด้วย

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกใต้รูขุมขนได้ดี

มีส่วนผสมจากน้ำนมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

เม็ดเกลือไม่ละเอียดหรือหยาบจนเกินไป

➆ Naturista Tea Tree Body Scrub

รูปภาพ:

มาถึงสครับผิวตัวสุดท้ายกันแล้ว~ เจ้าตัวนี้ก็คือNaturista Tea Tree Body Scrubนั่นเองสาว ๆเตรียมพร้อมบอกลาสิวที่หลังได้เลย เพราะสูตรเขามีมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้สิวกลับมาเกิดใหม่ด้วยสารสกัดจาก Tea Tree เม็ดเกลือเป็นเนื้อละเอียด และส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากมะพร้าว สาว ๆ ที่มีความกังวลเรื่องผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าเจ้าสครับตัวนี้ปราศนาจากพาราเบน ซิลิโคน และสารสกัดอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดอาการแพ้ถึงแม้จะเป็นสครับที่ผสมน้ำหอมแต่ก็เป็นน้ำหอมสูตรอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวสาว ๆ อย่างแน่นอน

ช่วยแก้ปัญหาสิวที่หลัง

สูตรอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากมะพร้าว

นี่คือ 7 ไอเทมสุดยอดสครับผิวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยใส ที่เราได้นำมาแชร์ให้สาว ๆ ได้ลองไปเลือกใช้ในวันหยุด ส่วนจเลือกจะสูตรไหนสาว ๆ ก็เลือกตามสภาพผิวได้เลย หรือจะเลือกตามแบรนด์ที่ถูกใจก็ได้ไม่ว่ากัน เพราะที่ไอเทมที่เราได้แนะนำต่างก็มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยให้ผิวของสาว ๆ สวยกระจ่างใสเนียนนุ่มสุด ๆ