ฮายค่ะซิส! วันนี้แวะมาชวนเมาท์เรื่อง “ สิว ” ที่เป็นปัญหาผิวยอดฮิตกันอีกแล้วค่ะ ( >_<)คิดเหมือนกันมั้ยว่า“ สิว ”เป็นปัญหาผิวที่คอยกวนใจกวนผิวแทบจะตลอดเวลา เพราะมักหาเรื่องขึ้นหน้าขึ้นตัวได้ในทุกๆ สถานการณ์เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นตอนเครียดหนัก พักผ่อนน้อย มีประจำเดือน เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น กินของหวานๆ มันๆ มากเกินไปหรือแม้แต่ตอนที่อากาศเปลี่ยนแปลงก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่กระตุ้นให้เกิดสิวได้เหมือนกัน โดยเฉพาะตอนเข้าสู่หน้าฝนที่อากาศร้อนชื้น ก็ยิ่งเปิดทางให้เชื้อแบคทีเรียเติบโตดีขึ้น แล้วยิ่งผิวต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและฝุ่นควัน ก็ยิ่งทำให้สิวเห่อจนน่าตกใจนั่นเอง



แล้วหนึ่งในประเภทของสิวที่น่ารำคาญมากๆ ก็หนีไม่พ้น“ สิวผด ”และ“ สิวที่หลัง ”นี่แหละค่ะ แม้ว่าเจ้าสิวพวกนี้จะมีขนาดเล็กจิ๋ว แต่ถ้าเห่อขึ้นมาเป็นบริเวณกว้างก็อาจทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน แถมเวลาที่สิวหายแล้วก็มักจะทิ้งรอยสิวเอาไว้จนผิวไม่สม่ำเสมอกันได้นะวันนี้เราจึงรวบรวมมาบอกต่อกัน ถ้าอยากจัดการกับปัญหาสิวให้อยู่หมัด ก็รีบตามไปดูพร้อมกันเลย~┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


➊ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap


รูปภาพ:https://bit.ly/39FgMSw

เริ่มต้นมิชชั่นบอกลาสิวผด / สิวที่หลังด้วยไอเทมแรกอย่างSmooto Aloe-E Acne White Serum Soap ( 59.- )ก่อนเลยค่ะ ขอบอกสาวซิสที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวไว้เลยว่า ต่อให้จะเป็นสิวบนใบหน้าหรือสิวที่หลัง สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญและใส่ใจมากๆ ก็คือการทำความสะอาดผิวให้ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง หรืออุดตันในรูขุมขนจนก่อให้เกิดการระคายเคืองและกลายเป็นสิวนั่นเองค่ะ

โดยเจ้าสบู่เซรั่มอโล-อีตัวนี้เป็นสบู่เซรั่มสูตรฟื้นคืนผิวใส ไม่สิวที่จะเป็นตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากผิวได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวกันเพราะผสานคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ใบบัวบกทีทรีออยล์และวิตามินอีรวมพลังกันมาช่วยปลอบประโลมผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะคะเพียงแค่นำสบู่แตะน้ำและถูเบาๆ จนเกิดฟอง แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวกายและล้างออก เท่านี้ก็ช่วยทำความสะอาดผิวให้เนียนใส ช่วยลดการเกิดสิวที่หลังได้ง่ายๆ แล้วค่ะ


➋ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


รูปภาพ:https://bit.ly/3yIKf8T

นอกจากคนเป็นสิวจะต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดมากเป็นพิเศษแล้วเนี่ย ก็ต้องไม่ลืมหาซื้อไอเทมลดสิวและฟื้นคืนผิวเนียนใสมาใช้บำรุงผิวเป็นประจำด้วยนะคะ อย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gel ( 49.- )เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ซองสีเขียวนี้ ก็เป็นครีมซองที่จะช่วยปรับให้ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมกับฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง และลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงด้วย

แล้วเหตุผลที่เจลว่านหางจระเข้ซองนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพก็เป็นเพราะเนื้อเจลผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งว่านหางจระเข้วิตามินอีไฮยาลูรอนและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี / ผิวไหม้แดด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำ รวมทั้งเน้นช่วยลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน ปรับให้รอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลง จึงช่วยจัดการกับปัญหาสิวที่หลังได้อยู่หมัดโดยวิธีใช้เจลว่านหางจระเข้ซองนี้ก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่ใช้เจลทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เนื้อเจลมีความอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย พอใช้เจลว่านหางจระเข้ซองนี้แล้วสิวหายเร็วและผิวแข็งแรงขึ้นแน่นอน


➌ ผงพิเศษตราร่มชูชีพ


รูปภาพ:https://bit.ly/3FAUM7u

เราค่อนข้างมั่นใจว่าคุณสาวๆ คงเคยลองใช้ หรืออย่างน้อยๆ ก็ต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับผงพิเศษตราร่มชูชีพ ( 15.- )กันมาแล้วแน่ๆ เพราะไอเทมนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยรักษาสิวรุ่นเก๋าระดับตำนาน ที่เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นผงสีขาว มีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและรักษาแผลอย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนจึงมักจะซื้อผงพิเศษตราร่มชูชีพ มาใช้ในการรักษาสิวบริเวณใบหน้า ลำตัว และสิวที่หลังกันอยู่บ่อยๆ นั่นเองค่ะ

โดยใครที่เจอกับปัญหาสิวที่มีสาเหตุมาจากการที่เชื้อแบคทีเรียและฝุ่นละอองอุดตันในรูขุมขน จนทำให้เกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบตามมาเจ้าผงพิเศษตราร่มชูชีพก็จะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ตกค้างบนผิว หรือที่เข้าไปอุดตันในรูขุมขนให้หมดไป แถมยังมีสมุนไพรธรรมชาติที่ทำหน้าที่ช่วยสมานแผลและลดรอยสิวให้หน้าเนียนใสขึ้นด้วยนะคะซึ่งวิธีการใช้ผงพิเศษตราร่มชูชีพจัดการกับสิวที่หลัง ก็ให้ผสมกับน้ำเล็กน้อย แล้วนำมาพอกบริเวณแผ่นหลังที่มีสิวทิ้งไว้ ก็จะช่วยฆ่าเชื้อและทำให้สิวแห้งเร็วขึ้นค่ะ


➍ Dr.Somchai Acne Lotion Spray


รูปภาพ:https://bit.ly/39FhXRU

ปิดท้ายด้วยไอเทมลดสิวผด / สิวที่หลัง ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสะดวก อย่างDr.Somchai Acne Lotion Spray ( 259.- )ที่มาในรูปแบบสเปรย์พ่นตัวนี้เลยค่ะ โดยสเปรย์ขวดนี้เป็นโลชั่นสูตรน้ำที่มีความบางเบา ซึมซาบไว เน้นช่วยลดสิวผดและสิวที่หลังโดยเฉพาะ แค่ฉีดลงบนผิวบริเวณที่เป็นสิวแบบไม่ต้องถู ก็ช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน ใช้แล้วไม่อุดตันและไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

ซึ่งโลชั่นสูตรน้ำที่บรรจุอยู่ในขวดสเปรย์ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังสารสกัดเข้มข้นจากทั้งสารสกัดจากเปลือกต้น Witch Hazelช่วยสมานผิว ลดการอักเสบ และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นตัวการก่อให้เกิดสิว รวมทั้งอัลลานโทอินที่ช่วยลดการระคายเคืองให้กับผิวที่เป็นสิว และฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันใครมีปัญหาสิวที่หลังก็ฉีดสเปรย์ขวดนี้บริเวณแผ่นหลังเป็นประจำวันละ 2 - 3 ครั้งได้เลยค่ะ



┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

ซิสจ๋าา~ แม้ว่าปัญหาสิวมันจะไม่จิ๋วอย่างที่คิด แต่ก็อย่าเครียดจนเกินไปจะดีกว่านะคะ เพราะยิ่งเครียดสิวยิ่งขึ้นหนักกว่าเดิม ทางที่ดีเมื่อสิวมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรีบหาทางรักษา ด้วยการทำความสะอาดผิวให้หมดจดแบบไร้สิ่งตกค้าง เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิวโดยเฉพาะมาใช้ และหาไอเทมที่มีความอ่อนโยนมาเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงอย่างไอเทมทั้ง 4 ชิ้นที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ ก็เป็นตัวช่วยลดสิวผด / สิวที่หลังอย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยบอกลาสิวตัวร้ายและเรียกคืนผิวเนียนใส แบบนี้ก็ใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ จะเสื้อเว้าหลังลึกขนาดไหนก็ไม่หวั่นเลยสักนิดเดียวค่าา ><