เฮลโหลสาว ๆ ซิสต้า :)พลอยห่างหายไปสักพัก วันนี้เลยกลับมาพร้อมกับไอเทมลดรอยตัวใหม่ที่เพิ่งลอง แต่ผลลัพธ์น้องปั้วะปังมากจ้าาน้องคือD.ELI RAINBOW ALGAE SERUMเซรั่มสาหร่ายสีรุ้งจ้าาเพิ่งเคยลองแต่ดีไม่ไหวนะ ช่วงหลังนี้พลอยเป็ยรอยเยอะเลย ก็คือเป็นเมนส์ที สิวขึ้นแล้วทิ้งรอยไว้เยอะมากเลยจ้า ซึ่งตัวนี้ทำมาได้ตอบโจทย์คนที่มีพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ น้องเค้าก็ช่วยน้า เริ่ด!! ไม่หวายยย

รูปภาพ:

พลอยขอพูดถึงความดีงามของน้องแบบเจาะลึกกันสักหน่อยน้องเป็น D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM อ่านว่า ดีอีลี่ น้า มีสารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้งในมหาสมุทรแอตแลนติกเลยเด้อ ปังม้าก! จุดเด่นเลยคือน้องเค้ามี CYWHITE ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินของชั้นผิว ซึ่งจะช่วยในการลดเลือนรอยสิว รอยดำ รอยแดงให้น้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และยังชุ่มชื้นด้วยน้าสิ่งที่มั่นใจได้ในความปลอดภัย คือน้องพัฒนาผลิตภัณฑ์จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ คิดค้นสูตรบำรุงเน้นๆ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสารสกัดธรรมชาติที่เข้มข้น ผลลัพธ์ผิวใสไกลสิวไปเลยจ้าาา!

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTUREบอกเลยว่าแพ็กเกจคือชนะเลิศ ขวดมินิมอลสีขาวขุ่น มาในรูปแบบหัว " ดรอปเปอร์ " ใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มสีใส ซึมง่าย เบาสบายผิว แต่กลับให้ความชุ่มชื้นผิวที่ดีเลยน้า ไม่รู้สึกเหนอะหนะสักนิดเลย ไอเลิฟ

รูปภาพ:

HOW TO USEขวดนี้พลอยใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย เพราะเนื้อบางเบามากๆ ไม่หนักผิวระหว่างวัน พลอยใช้เพิ่มไปใน skincare routine ปกติเลยน้า ควบคู่ไปกับตัวอื่นๆ ที่ใช้ประจำ บอกได้ว่าช่วยเสริมกันได้ดีมากกกกก ใช้ครั้งละประมาณ 3-4 ดรอปก็ทั่วทัั้งหน้าแล้ว เยิฟ

รูปภาพ:

RESULT & FEELINGในรูปคือผลลัพท์ที่ลองใช้ไปประมาณ 1 เดือนน้า**เห็นได้ชัดเลยว่าพวกรอยแดงสิว และสิวที่เห่อลดลง ผิวหน้าโดยรวมมันดูสดใสขึ้น พวกรอยสิวที่เคยมีก่อนหน้า ก็น้อยลงแบบเห็นได้ชัดเลย ซึ่งตัวนี้ตั้งแต่ใช้มาวีคแรกคือเห็นได้ชัดมากว่าผิวมันชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมากๆ ผิวมันระคายเคืองน้อยลง และเหมือนเค้าช่วยลดการเกิดสิวได้ดีเลยพลอยว่าเพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติสาหร่ายสีรุ้งจากมหาสมุทรแอตแลนติกตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ!ประทับใจเลยนะเพราะลดรอยดำจากสิวที่เห็นผลจริงๆ รอยดำจางลงไวมากในช่วงวีคที่สอง

รูปภาพ:

บอกเลยว่าช่วงก่อนเวลาแต่งหน้าก็คือใช้คอนซีลเลอร์หนักมากยู้ววว ไหนจะกลบพวกสิวอักเสบ รอยสิวต่างๆ ที่เยอะและเสียเวลามาก แต่ตอนนี้ไม่ต้องจ้า! บอกเลยหน้าสดก็กล้าโชว์ เพราะผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดI LOVE MY SKIN EVEN MORE :)ไม่ต้องเสียเวลากลบรอยสิวอะไรเยอะแยะ ยิ่งกลบผิวยิ่งอุดตัน สิวขึ้นซ้ำอีก ตัวนี้ ตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ งับ ออกไปไหนก้ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะแล้ว ยกความดี ความชอบให้เซรั่มดีอีลี่เลยจ้า ผิวสวยขึ้นแบบสับ! มั่นใจมากแบบฝุดๆ ใครอยากลองน้องเค้า พลอยแปะพิกัดและราคาให้น้า น้องมี 2 ไซส์คือ 10 ml. ( ราคา 290 บาท ) และ 30 ml. ( ราคา 590 บาท ):)สามารถหาซื้อน้องได้ตามช่องทางนี้เลยน้าLine @ : @d.eli_thailand l Facebook : D.eli skincareวันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า :)xoxo