ฃว่าไงวัยรุ่นนนนนนนนนนนนนนนนนน ~ปิดเทอมกำลังจะหมด เปิดเทอมกำลังจะมา ไหน ๆ สารภาพมาซิมีใครปล่อยผิวให้โทรมบ้างยกมือขึ้น!แหนะ~ แอบเห็นนะว่าหลาย ๆ คนปล่อยให้ผิวโทรมเพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหนหรือไปเจอใครอะ แล้วนี่ก็จะเปิดเทอมแล้วด้วยถ้าไม่รีบบำรุงผิว เดี๋ยวจะยิ่งโทรมกว่าเดิมนะเออก็แหมมมม~ วัยเรียนทั้งอ่านหนังสือ ทั้งทำการบ้าน เล่นกีฬาต่าง ๆ นานา เราก็เข้าใจว่ามันก็ต้องมีนอนดึก มีปล่อยผิวให้โดนทำร้ายนั่นนี่ไปบ้าง แต่ถ้ายิ่งไม่ดูแลผิวแล้วต้องไปเจอทั้งนอนดึก ทั้งโดนมลภาวะ โดนแดดมีหวังผิวพังกู้ไม่ทันแน่นอน วันนี้เราก็เลยมาแนะนำ 7 ชีตมาสก์ถูกและดีให้วัยเรียนเอาไปมาสก์เตรียมผิวให้สวยใสฉ่ำเด้งรับเปิดเทอมกันไปเลยจ้า จะช้าอยู่ใยเลื่อนลงมาส่องกันให้ไวเลยจ้าาาาาา ♥


oooooooooooooooooooooooooooo


♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡


♡ ROJUKISS ♡

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cs/m33270.jpg

เริ่มต้นกันที่ตัวแรกเลยค่า สำหรับแบรนด์ROJUKISSเชื่อว่าทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันประมาณนึงเลย เพราะเขามีขายในร้านค้าทั่วไป แถมซองก็ยังดูมีเอกลักษณ์สุด ๆและที่สำคัญคือมีสูตรให้เลือกเยอะมากกกกกกก เยอะแบบจุก ๆ กันไปถึง16 สูตรเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีความเข้มข้นหรือแก้ไขปัญหาแตกต่างกันไป ก็จะมีทั้งสูตรที่ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ เรื่องสิว เติมความชุ่มชื้น กระชับผิว กระชับรูขุมขนต่าง ๆใครมีปัญหาตรงไหนก็ไปตำกันได้ตามนั้นเลยเน้อ แต่สูตรที่อยากแนะนำให้วัยเรียนเลยก็คือสูตรRojukiss Acne Poreless Micro Fiber Maskนั่นเอง ก็แหม~ วัยรุ่นสิวขึ้นเป็นว่าเล่น สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ไม่เป็นสิวง่ายหรือถ้าเป็นก็จะลดโอกาสการเกิดรอยสิว เก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว แผ่นมาสก์มีความยืดหยุ่นและนุ่มเป็นพิเศษ ใครแพ้ง่ายหรือกลัวระคายเคืองตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่า ยังไงก็ไปเลือกซื้อกันได้น้าแต่ละสูตรมีตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงหลักร้อยเลยใครงบไหวเท่าไหร่ตำตามนั้นได้เลยจ้า


♡ BANOBAGI ♡

รูปภาพ:https://bbtcosmetics.com/pub/media/catalog/product/cache/3d76ed96114a1371f42b83296eccd6e6/s/l/slide6.jpeg

มาต่อกันที่BANOBAGIกันเลยค่า แบรนด์นี้ก็คือดังมากเวอร์ ฮอตฮิต หาซื้อง่าย ราคาประหยัด มีโปรบ๊อยบ่อย วัยเรียนก็คือซื้อมามาสก์กันชิล ๆ เลยค่า แผ่นมาสก์เขาขนาดกำลังดี เนื้อเซรั่มก็ไม่ได้เยอะหรือน้อยเกินไป ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะเลยด้วยนะเธอ ปังมากสมคำอวยคำรีวิวจริงจริ๊ง สำหรับตัวนี้มีทั้งหมด 7 สูตรหลัก ๆแล้วก็มี3 สูตรที่เป็นแบบฟอยล์( บำรุงเร่งด่วน จะมีความเข้มข้นมากกว่า ราคาก็จะแพงกว่าด้วย ) และอีก3 สูตรใหม่ด้วย ซึ่งสูตรที่เราอยากจะมาแนะนำวัยเรียนเลยก็คือสูตรSleeplessนั่นเองค่า วัยเรียนมันก็ต้องมีปั่นงานหรืออ่านหนังสือจนดึกดื่นกันบ้าง เราก็เลยแนะนำสูตรบำรุงผิวเร่งด่วนให้เลยจ้า ก็คือมาสก์ไปปั่นงานไปเลยหนึ่ง งานต้องเสร็จผิวก็ต้องสวย ครบจบเป๊ะ


♡ Leaders Clinic ♡

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/products/202008090404496Tf4.png

ขอต่อที่แบรนด์เกาหลีอย่างLeaders Clinicกันต่อเลยแล้วกันค่า หลายคนน่าจะคุ้นตากันดีกับมาสก์เข็มฉีดยา ตัวนี้มีมากถึง 11 สูตรหลัก ๆเลยทีเดียว แถมใครไม่ค่อยชอบมาสก์หน้าแบบชีตมาสก์ก็ยังมี Sleeping Mask ให้เลือกซื้อกันอีก 4 สูตรด้วย ชอบแบบไหนก็ลองไปหาซื้อกันดูได้น้า มีทั้งร้านค้าออนไลน์และร้านค้าทั่วไปเลย แอบบอกต่อว่าตัวนี้เวลามีโปรคือคุ้มจัด ๆอีกตัวเลยค่ะ 1+1 อะไรงี้มีบ่อยม้ากกกก ราคาก็ไม่แพงด้วย ใครสนใจหามาสก์หน้าพอดีก็จดไว้ไปตำเลยค่า ส่วนสูตรที่อยากแนะนำวัยรุ่นวัยเรียนก็คือสูตรClearสีเขียวนั่นเอง สูตรนี้เหมาะกับชาวนอนดึกและมีผิวมันสุด ๆเลยค่ะ เพราะเขาจะช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย ใครนอนดึกช่วงนี้ต้องไปตำสูตรนี้มาใช้กันแล้วน้า ♥


♡ LuLuLun ♡

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/4/5/4582305061055_e20-08-2020.jpg

มีฝั่งเกาหลีเยอะแล้ว มาที่ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างค่า สำหรับมาสก์แบรนด์LuLuLunใครชอบน้ำเซรั่มในมาสก์เยอะ ๆแนะนำตัวนี้เลยจ้า เขาใส่มาให้แน่น ๆ จุก ๆ แผ่นมาสก์ก็ขนาดกำลังดี มีให้เลือกหลากหลายสูตรมากกกกก แต่ก็จะมี 3 สูตรหลัก ๆ ที่ฮอตฮิตคือสูตรกระจ่างใส ปรับสมดุลผิว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวซึ่ง 3 สูตรนี้ก็คือขายดีม้ากกกก ราคาคุ้มค่าซื้อ 1 ซองใหญ่ก็ใช้ไปเลยจ้า 1 สัปดาห์หลายคนอาจจะแบบมันราคาน่าคบหาจริงเหรอ คุ้มจริงเหรอ จะบอกว่าจริงค่า ถึงราคาเขาจะหลักร้อยแต่ก็ได้หลายชิ้นเน้อ หารแล้วก็ราคาพอ ๆ กับแบรนด์อื่น ๆ เลย ในส่วนของสูตรที่อยากแนะนำ ก็ขอแนะนำสูตรเติมความชุ่มชื้นเลยค่า ซองสีน้ำเงินเด่นหรามาแต่ไกลใครผิวแห้ง ผิวมันขาดน้ำใช้แล้วดีงามแน่นอน ผิวกลับมาเด้งใสชัวร์จ้า


♡ My Beauty Diary ♡

รูปภาพ:https://www.perfectbeautyshop.com/23241/3823.jpg

พูดถึงมาสก์ถูกและดี จะไม่มีแบรนด์My Beauty Diaryได้ยังไงใช่ม้า? ก็แบรนด์เขาคือราคาก็คือดีงาม หาซื้อง่ายอีกด้วย แถมยังมีสูตรให้เลือกกันถึง 6 สูตรมีทั้งช่วยเติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสูตรอาบูตินที่ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำแผ่นมาสก์ก็มีความบางแนบผิวได้ดีขนาดก็กำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป มาในราคาหลักสิบแล้วถ้ายิ่งมีโปรก็คือยิ่งคุ้มมากเวอร์ สำหรับสูตรที่อยากแนะนำก็คือสูตรแบล็กเพิร์ลที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนใส อิ่มน้ำ ดูนุ่มเด้ง ใครที่ผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งก็คือแนะนำเลยจ้า ได้ผิวอิ่มน้ำแถมยังกระจ่างใส คือคุ้มสุดอะไรสุด ♥


♡ Garnier ♡

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/prd-front-272448.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wxMDk5NDc1fGltYWdlL2pwZWd8aDA1L2gzYS85MjA0MjcyNDMxMTM0L1dUQ1RILTI3MjQ0OC1mcm9udC5qcGd8YzM1ZDg3MTZmMDI4MDVlYTA0MDQ0OTZjYjM0NmE3OTI5ZDhmODlkNjQ1OWEyZmYxNDcxZDMyYTNiYzRiYzRmOQ

แบรนด์นี้คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับแบรนด์Garnier ( การ์นิเย่ )นั่นเองค่า นอกจากคลีนซิงของเขาที่เลิศ ครีมของเขาที่ปัง ก็ยังมีมาสก์บำรุงผิวที่น่าสนใจไม่แพ้กันนะเออ แถมราคาก็ดี หาซื้อง่ายด้วยสูตรก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งช่วยเรื่องความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ดีท็อกซ์ ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็ลองไปเลือกซื้อกันได้เน้อ แล้วแบรนด์เขายังมีมาสก์ใต้ตาด้วยใครนอนดึกไม่ว่าจะปั่นงาน อ่านหนังสือ หรือดูซีรีส์ดูการ์ตูน ก็สามารถไปหาซื้อมามาสก์ใต้ตากันได้เน้อ นอนดึกได้แต่ผิวเราก็ต้องสวยอยู่นะจ๊ะ ส่วนสูตรที่เราอยากจะแนะนำ ก็เอาสูตรเด็ดตัวดังเขาไปเลยสิค้า กับสูตรLight Completeตัวนี้ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำให้จางลงใครรู้สึกช่วงนี้ผิวหมองไม่ไหวก็คือไปซื้อมาใช้ด่วนเลยจ้าเธอจ๋า~


♡ Faith in Face ♡

รูปภาพ:

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์Faith in Faceเลยค่า ตัวนี้ซองคือมีความวินเทจวินใจสุด สวยงามไม่ไหว แต่มาสก์เขาไม่ได้ดีงามแค่ปกนะคะทุกคนตัวแผ่นมาสก์ก็เลิศสุด ๆ มีความบางแนบผิว เกาะผิวได้ดีอีกด้วยใครชอบงานมาสก์บาง ๆ จัดตัวนี้โลดจ้า สำหรับสูตร ตัวนี้มี 4 สูตรหลัก ๆ เป็นมาสก์ไข่มุกซองก็จะเป็นโทนเทา ๆ ฟ้า ๆ แบบในรูปเลยค่ะ แล้วก็มีอีก 3 สูตรที่เป็นเจลลี่มาสก์น้ำเซรั่มจะมีความเยอะกว่า ใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดูน้า ส่วนสูตรที่เราอยากแนะนำเลยก็คือสูตรS.O.S. ( Save our skin )นั่นเองค่า ที่แนะนำสูตรนี้ก็เพราะว่าบางคนอาจจะใกล้เปิดเทอมมาก ๆ แล้วกลัวบำรุงไม่ทัน ก็มาสก์เจ้าตัวนี้ได้เลย รับรองว่าฟื้นฟูผิวได้เลิศปังแน่นอนทั้งเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำด้วย คือครบจบสูตรกู้ผิวเลยจ้า


oooooooooooooooooooooooooooo


ครบทั้ง 7 แบรนด์แล้วค่า เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? มีใครเคยใช้ตัวไหนแล้วดีก็แวะมาบอกในคอมเมนต์หรือรีวิวได้ที่Sis ป้ายยาได้เลยน้าส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้ก็ลองแวะไปซื้อมาลองใช้กันดูน้า แอบกระซิบกระซาบอีกนี้ดนึงว่าทั้ง 7 แบรนด์เวลามีโปรลดราคาก็คือคุ้มม้ากกกกกกคุ้มตาแตกสุด ๆ ค่ะวัยรุ่น มาสก์หน้ากันได้ทุกวันแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า แต่ถ้าใครจะมาสก์ทุกวัน ขอแนะนำให้เน้นไปที่สูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจะดีที่สุดนะคะ ส่วนสูตรอื่น ๆ ก็อาจจะแทรกไปนิด ๆ หน่อย ๆเช่น 1 สัปดาห์ จันทร์-อังคาร พฤหัส-ศุกร์ มาสก์สูตรเติมความชุ่มชื้น ส่วนวันพุธมาสก์สูตรลดสิว วันเสาร์มาสก์สูตรกระจ่างใส วันอาทิตย์มาสก์สูตรกระชับรูขุมขน อะไรแบบนี้ก็ได้น้า หรือจะดูตามที่แบรนด์เขาแนะนำก็ได้นะคะ บางแบรนด์เขาจะมีสูตรด้วยว่ามาสก์แบบไหนจะช่วยแก้ปัญหาผิวนั้น ๆ ได้ดี ยังไงก็ลองไปหาข้อมูลกันดูเน้อวัยรุ่น

เอาละ! ตอนนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน อย่าลืมไปมาสก์ผิวให้สวยเด้งกันด้วยน้า บ๊ายบายค่า  ♥