สาวๆ มามุงทางนี้ค่าาา ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส มีร่องรอยกวนใจทั่วใบหน้า ออกไปไหนก็ต้องเหนื่อยโบกหน้าหนาๆ แต่งหน้าเวลาไปเจอผู้คนภายนอกก็ดูโป๊ะอีก วันนี้นัทอยากแนะนำให้มาลองตัวนี้ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้คือ

“ D.ELI RAINBOW ALGAE SERUM ”

หรือเรียกว่า

เซรั่มสาหร่ายสีรุ้ง

จุดเด่นหลักของเค้าเลยก็คือ ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และฝ้า กระ ที่มีบนหน้าก็ลดลง รวมทั้งช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิวได้ไวมาก ช่วยยับยั้งการเกิดสิว ที่สำคัญคือเค้าเป็น

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสารสกัดธรรมชาติ

มีความปลอดภัย เพราะ

พัฒนาสูตรโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ

บอกเลยว่าสาวๆ ผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วง ใช้ดีสมกับที่แบรนด์เคลมมาว่าเป็น

‘ เซรั่มสาหร่ายสีรุ้งอันดับ 1 ของไทย ’

เลยค่ะ

รูปภาพ:

Packaging

มาในรูปแบบขวดเซรั่มสีขาวมินิมอล ดูคลีน สะอาดตา ฝาขวดเซรั่มเป็นหัว dropper หยดใช้ง่ายมากๆ เลยค่ะ หัวแบบนี้นัทชอบมากเพราะเราสามารถใช้เซรั่มได้หมดเกลี้ยงขวดจริงๆ

รูปภาพ:

INGREDIENTS

สารสกัดของเซรั่มตัวนี้ จะใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้นเพื่อผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด หลักๆ เลยจะมี 4 ตัวด้วยกัน คือ

สาหร่ายสีรุ้ง ( Rainbow Alga )จากมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งมี CYWHITE ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินของชั้นผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

Vitamin E Extractลดการอักเสบของผิว ลดรอยแผลเป็น และป้องกันอันตรายที่เกิดจากรังสี UV

สารสกัดจากว่านหางจระเข้ยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ลดการระคายเคืองและบรรเทาอาการแสบร้อนของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวสดใส เต่งตึง

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง ต่อต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเซรั่ม

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ทาแล้วซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว หลังจากที่เซรั่มซึมเข้าผิวหมดแล้ว ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น เนียนลื่นมากๆ เลยค่ะ ยอมใจเนื้อเซรั่มเค้ามาก เข้มข้นสุดจริง ! นัทใช้เช้า-เย็น ครั้งละ 2 หยด แค่นี้ก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

รูปภาพ:

Before - After

ก่อนใช้เซรั่มจะเห็นว่าผิวของนัทมีจุดด่างดำอยู่เล็กน้อยบริเวณหน้าแก้มและคาง สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ

หลังจากที่ใช้เซรั่มดีอีลี่แล้ว จะเห็นเลยว่าสีผิวของนัทดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นสีผิวมีความสม่ำเสมอ เมื่อใช้ต่อเนื่องแล้วรอยสิวที่มีอยู่จางลงบางจุดก็เลือนหายไปเลย เวลาลูบผิวหน้าก็จะนุ่มมากกพอเวลาผิวหน้าดีขึ้น การแต่งหน้าก็ง่ายขึ้น ไม่ต้องมาคอยโบกคอนซีลเลอร์หนักๆ ลดการอุดตันของสิวได้อีกด้วย ตอนนี้ก็หน้าสดออกบ้านได้เลยจ้า หรือจะแต่งหน้าอ่อนๆ โชว์งานผิวก็สวยกรุบ ถือว่าเซรั่มบำรุงขวดนี้ขวดเดียวเค้าเอาอยู่นะ :)

รูปภาพ:

ขวดที่นัทใช้จะเป็นขนาด10 ml.นะคะ แต่เค้าจะมีไซส์ใหญ่สุดคุ้มอีกขนาดนึงก็คือ30 ml.ราคาหลักร้อย สบายกระเป๋าสุดๆ ลองทักไปถามโปรโมชันกับช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Line @: @d.eli_thailand

Facebook: D.eli skincare

หรือสั่งได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รูปภาพ:

หน้าเทาเหมือนเมารองพื้นจะต้องหมดไป ! ไปลองกันค่ะสาวๆ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมน้องใหม่ถูกและดีที่อยากป้ายยาจริงๆ ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ อันยองงง :)