จริงๆ ต้องบอกว่า ทินท์Colorgram Juicy Jelly Tintเคยออกมาก่อนหน้านี้แล้วทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งในครั้งนั้น สีจะเน้นไปที่โทนสีแซ่บๆ แดงๆ ส้มๆ แต่ล่าสุดเขาออกสีใหม่มาเพิ่มเติมกับ 2 เฉดสีที่มาในโทนหวานๆ ละมุนๆอย่างโทนสีชมพูและพีชสีน่ารักมาก! เห็นแล้วบอกเลยว่าจะต้องใจละลายอย่างนอนค่ะซิสใครที่เป็นสายหวาน ชอบทาลิปโทนสีหวานๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จะสวยขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปส่องกันเลย

รูปภาพ:https://bit.ly/3MjuXv7

รูปภาพ:https://bit.ly/39oTgczรูปภาพ:https://bit.ly/3wgb3LRรูปภาพ:https://bit.ly/3MeeBnoรูปภาพ:https://bit.ly/3NhxR3vรูปภาพ:https://bit.ly/3MmV8B2รูปภาพ:https://blogfiles.pstatic.net/MjAyMTA5MDhfNjIg/MDAxNjMxMDg3ODMxNDQ3.fI6x5PRESPlh0SkUL0qoP5hNyrMGM3GXYK7K1IRSQeYg.zIbISxCX9TMG9gr5qBCVyJBdQ4iLMwxrXNcvfnBosPUg.JPEG.alswjd3457/4.JPGรูปภาพ:https://bit.ly/3wrwita




รูปภาพ:https://bit.ly/3LmHqwx

สีใหม่คือน่ารักมากๆ ใครที่ชอบทินท์สีหวานๆ ละมุนๆ เราแนะนำให้ไปตำมาใช้กันเลย สีดีจริงๆ ค่ะ หวาน สดใส ละมุนใจแบบสุดๆ หรือจะดูเป็นสีแซ่บๆ สีอื่นๆ ที่เคยออกมาแล้วก็ได้นะ เนื้อดี ฉ่ำวาว แถมติดทนด้วยนะคะ ใครที่สนใจ ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยที่ไอจีของทางแบรนด์ค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย