ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงไวปานความเร็วแสง เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว ซักพักฝนตก เป็นแบบนี้ ผิวกายยิ่งห้ามขาดการดูแลเด็ดขาด อากาศพลิกไปมาผิวกายก็พลอยแตกแห้งกร้าน ขาดน้ำแบบนี้สาว ๆ คงต้องเร่งฟื้นฟูให้ผิวกายกลับมานุ่มชุ่มชื้นเหมือนเดิมซึ่งการบำรุงด้วยการทาบอดี้ออยล์ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรทำรองลงมาจากการทาโลชั่นผิวเลยนะวันนี้เราจึงขนบอดี้ออยล์ถึง 7 ตัวมาให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใช้เจ้าบอดี้ออยล์ตัวไหนดี ที่จะเหมาะกับผิวของสาว ๆ มากที่สุด ตามไปดูกันเลย~

・゚:*・゚:*・゚:

➀ Johnson & Johnson Baby Oil

รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรกชื่อคุ้นหูคุ้นตาสาว ๆ อย่างแน่ นั่นคือ

Jhonson & Jhonson Baby Oil

นั้นเอง แบรนด์ถือว่าเป็นบอดี้ออยล์แบรนด์แรก ๆ ที่สาวส่วนใหญ่ใช้บำรุงผิวตั้งแต่วัยเอ๊าะ ๆ เลยใช่ไหม อย่างที่รู้ ๆกันว่า

เจ้าบอดี้ออยล์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวผู้ใหญ่ และผิวเด็กเลย และมีส่วนผสม Minera Oil บริสุทธิ์ ที่สามารถช่วยเก็บความชื้นให้ผิว

นอกจากจะบำรุงแล้วก็สามารถนำมาเช็ดเครื่องสำอางค์ หรือบำรุงเล็บผมได้อีกด้วย ต้องยกนิ้วโป้งให้เลยย~

➁ Babi Mild Ulta Mind Baby Oil

รูปภาพ:

บอดี้สุดคลาสสิค ที่ควบคู่มาพร้อมกับจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจากBabi Mild Ulta Mind Baby Oilนั่นเอง ที่จริงบอดี้ออยล์ของเบบี้มายด์เองก็มีหลายตัว แต่ตัวที่เหมือนจะได้รับความนิยมมากที่สุดคงเป็นสูตร Ultra Mild Bioganics เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เพราะมีส่วนผสมที่สกัดมาจาก เอสเซ้นส์ออร์แกนิกอาร์แกนออยล์ และนำมันมะกอกที่มีมาตรฐานในระดับโลกเลย ไม่มีสารเคมีมาเจือปนแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์  มีคุณสมบัติที่ช่วยเคลือบผิวให้นุ่มชุมชื้น เพราะอุดมไปด้วยวิตาอี และกรดไขมันจำเป็น น่าจะเป็นตัวช่วยทำให้ผิวของสาว ๆ ดีขึ้น~

➂ Happy Bath Body Oil

รูปภาพ:

ต่อมาบอดี้ออยล์ที่เราเอามาแนะนำก็คือHappy Bath Body Oilเป็นบอดี้ออยล์ที่ส่งตรงมาจากประเทศโคเรียกันเลย~ ซึ่งเจ้าตัวนี้สาว ๆสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะสาวผิวแห้งกร้าน รับรองเลยว่าสาว ๆ จะประทับใจ เพราะทุกคนจะได้ผิวเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำ แถมยังช่วยเรื่องความแตกกร้านของผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน Real Mild Body Oil Milky Powder ที่มีมากกว่า 59% เลยด้วยนะ เนื้อออยล์ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมซาบไว แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นจาก Milky Powder ด้วย เป็นที่ถูกใจของสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นสกินแคร์หอม ๆ แน่นอน

➃ Palmer's Skin Therapy Oil

รูปภาพ:

ไปเกาหลีกันมาแล้วก็มาที่อเมริกากันบ้าง เพราะPalmer ’ s Skin Therapy Oilเป็นบอดี้ออยล์จากอเมริกาเป็นถึงแบรนด์ดังระดับโลกเลยนะทุกคนคุณสมบัติคือการ บำรุงผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื้น และยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งกร้าน รอยแตกลาย ลดแผลเป็นให้จางลง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเพราะมีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ และเพิ่มวิตามินอีมาอย่างเข้มข้นฝุด ๆ ปราศจาก Mineral Oil, Parabens , Phthalas ที่สาว ๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ

➄ Bio – Oil Skincare oil

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/8/26/671c2b3c-369a-49af-8568-22b148e61921_large.png

ไปต่อกันเลยกับเจ้าBio – Oil Skincare oilซึ่งเป็นออยล์ทาตัวที่กำลังเป็นที่นิยมของสาว ๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้  หากใครที่กำลังประสบปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวมีรอยแตก ผิวเสื่อมสภาพ เจ้าตัวนี้อาจจะตอบโจทย์เลย เพราะเป็นสูตรเอกลักษณ์ที่อุดมไปด้วย PurCellin Oil ที่มีประสิทธิภาพสูงนอกจากนี้ก็ยังมีส่วยผสมของวิตามินเอ และอีอีกด้วย ที่เข้ามาช่วยบำรุงผิวโดยตรงเลย แถมใช้ทั้งผิวกาย และผิวหน้าเลยน้าาา

➅ Solure First Date Baby Oil

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/k6MAAOSwdWZhN30g/s-l400.jpg

ไหน ๆ มีสาวคนไหนที่ชอบออยล์ทาตัวที่เนื้อบางเบา ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะบ้าง~ แถมไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจ ตัวนี้ก็ถูกจริตสาวทุกคนแน่นนอน เป็นออยล์ทาตัวที่มีกลิ่นหอมจนคนต้องเหลียวหลัง แถมยังเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ทั้ง Jojoba Oil , Canola Oil , Aloe Oil , Rice Bran Oil ที่จะช่วยให้ผิวสาวชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ อ่อนนุ่ม กระจ่างใส ชะลอความเหี่ยวย่น ลดการอักเสบจากแสงแดดคุณสมบัติเยอะขนาดนี้สาว ๆ ต้องลองไปหามาใช้กันแล้วนะ

➆ Bath & Body Works Aromatherapy Body Oil

รูปภาพ:

มาถึงบอดี้ออยล์ตัวสุดท้ายกันแล้ว~ เป็นบอดี้ออยล์ที่โดดเด่นในเรื่องกลิ่นสุด ๆ เลย อย่างBath & Body Work Aromatherapy Body Oilนั่นเอง ขอบอกเลยว่าบอดี้ออยล์ตัวนี้มีกลิ่นหอมต่าง ๆ ให้สาวได้เลือกมากถึง 10 กลิ่นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นวนิลา ดอกไม้ หรือยูคาลิปตัส ส่วนเรื่องบำรุงดูผิวก็มีดีไม่แพ้เรื่องกลิ่นแน่นอน เพราะมีส่วนผสมจาก Shea Butter และ Argan Oil ที่ช่วยในเรื่องปรับผิวให้นุ่มชุ่มชื้นผิวฉ่ำน้ำ เนียนเด้ง เนื้อออยล์เองก็แสนบางบางใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะให้สาว ๆ รำคาญใจเลย

・゚:*・゚:*・゚

และนี่ก็คือบอดี้ออยล์ทั้งหมด 7 ตัวที่เรายกมาให้สาว ๆ ได้เลือกผู้พิทักษ์ผิวนุ่มไม่ให้แห้งกร้าน หรือปัญหาผิวกายต่าง ๆ รักตัวไหนชอบตัวไหนเลือกใช้ได้เต็มที่เลย แต่ความจริงแล้วการบำรุงผิวก็สามารถทำได้ตลอดเลยนะทุกคนไม่ใช่แค่ช่วงนี้นะคะ เฉพาะฉะนั้นอย่าลืมมดูแลรักษาผิวกายอย่างเป็นประจำนะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะบ๊ายบายยยย~