อยู่ ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ ~ที่นอนไม่หลับไม่ใช่ว่าไม่ง่วงนะคะ แต่กลัวตามใส่ใจเรื่องราวดราม่าไม่ทันนะซี่คือดราม่ามันหอมหวานนะคะ ถ้าตามช้าหรือรีบนอนก็จะไม่ทันเรื่องราวดี ๆ อีกแต่ถ้าไม่นอนเราก็จะทั้งง่วง ทั้งนอนดึก สุดท้ายก็คือแพนด้าอิสคัมมิ่งทูใต้ตาค่าซึ่งเราจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไปไม่ด๊ายยย ไม่ได้เลยนะคะ คือดราม่าก็ต้องทันใต้ตาก็อย่าปล่อยให้โทรมต้องหาอะไรมาบำรุงหน่อยละ วันนี้เรามีมาบอกต่อกันถึง 6 ตัวเลยจ้า รับรองว่าหาซื้อกันได้ง่ายแล้วแต่งบของทุกคนเลย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


Himalaya Under Eye Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/af/9d/9e/af9d9ed6b1a2825b39e1080f04c029a0.jpg

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ถูกแล้วดีอย่างHimalayaกันเลยค่า ตัวนี้มีส่วนผสมของ Winter Begonia ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำ แล้วก็มี Cipadessa-Baccifera ที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นนุ่มเนียน เนื้ออายครีมตัวนี้ก็คือเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่เข้มข้นมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้นลดรอยหมองคล้ำ ลดการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ฟื้นคืนชีพให้ผิวรอบดวงตาได้ดีงามแบบตอบทุกโจทย์มากเวอร์ คือราคาตัวนี้เขาไม่ได้แรงนะคะราคาน่าคบมาก ๆ หาซื้อง่ายด้วยแถมยังมีรางวัลการันตี 2 ปีซ้อนจาก Elle Beauty Star Awards ด้วย เลิศแค่ไหนถามใจดูจ้า


Origin Ginzing Refreshing Eye Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/65/12/36/6512364647d4443866c89c389d600a1a.jpg

มีตัวถูกก็ต้องมีตัวแพงกันบ้างค่ะ สำหรับแบรนด์Originsหลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากันดี เพราะเขามีสกินแคร์ตัวดังอย่างน้ำตบเห็ดนั่นเอง แต่ ๆ เขาไม่ได้มีดีแค่น้ำตบเห็ดนะคะ อายครีมของเขาก็เลิศ เพราะอายครีมของเขามีส่วนผสมของคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟ โสม วิตามิน C และวิตามิ B3ที่จะมาช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูจางลงและกระจ่างใสขึ้นแถมยังช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตากระชับขึ้น แล้วก็ยังทำให้รอบ ๆ ดวงตาชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้เขาเคลมมาเลยนะคะว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ใต้ตาจะดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ราคาแรงแต่คุ้มค่าที่จะลงทุนอยู่นะเนี่ย > - <


Meishoku Medicated Placenta Whitening Eye Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/36/a3/0c/36a30ce0fc81f8fe04f003de96a9ecbb.jpg

มาที่แบรนด์เอเชียอย่างญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ดังมาก ๆ เหมือนกัน สำหรับMeishoku Medicated Placenta Whitening Eye Creamมีส่วนผสมของรกแกะและคอลลาเจนช่วยลดริ้วรอยใต้ตา เติมความชุ่มชื้นให้บริเวณรอบดวงตาที่แห้งกร้านช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา แต่ที่สำคัญที่สุดคือเจ้าตัวนี้สามารถยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินบริเวณใต้ดวงตาช่วยปรับผิวและลดจุดด่างดำให้ลดลง คือปังไม่ไหว แถมยังไม่มีน้ำหอมด้วย ใครแพ้น้ำหอมตัวนี้ใช้ได้นะคะ แล้วก็ยังสามารถใช้กับร่องแก้มได้ด้วย คือปังมากค่ะเธอ


Clinique Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5a/ce/56/5ace568655f4517d291df4afca65f55a.jpg

ตัวMoisture surgeที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นของเขาก็ดังม้ากกก เป็นอีกตัวที่ขายดีเวอร์ ๆ แต่นอกจากงานบำรุงผิวหน้าแล้ว งานบำรุงใต้ตาไลน์นี้ของเขาก็ปังเวอร์ค่ะเธอ เพราะเขามีเทคโนโลยี Auto-Replenishing Lipid-Sphereที่จะเข้ามาช่วยในการเติมความชุ่มชื้น ล็อกความชุ่มชื้น และปล่อยความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อัตโนมัติ ตัวนี้มีส่วนผสมของชาเขียว แตงกวาและสารสกัดจากสาหร่าย ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าให้ผ่อนคลายและสบายขึ้นเนื้อเป็นแบบเจลน้ำ ๆ บางเบา ซึมง่ายช่วยให้ดวงตาของเราชุ่มชื้น กระชับและกระจ่างใสได้หลังใช้เป็นประจำ


La Roche Posay Redermic [C] Eye Anti-aging

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/42/e8/8b/42e88b28f48ecdce3381175602ab24c9.jpg

ตัวนี้หาซื้อได้ไม่ยากมีขายที่ Drug Store และห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ ราคาอาจจะแรงหน่อยเพราะเขาเป็นเวชสำอาง แต่เพราะมันเป็นเวชสำอางนี่แหละค่ะ มันเลยมีความอ่อนโยนต่อผิวใต้ตามาก ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน สำหรับส่วนประกอบตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์และน้ำแร่ธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงผิวใต้ตาให้กลับมากระจ่างใสปรับผิวให้ดูเรียบเนียน แล้วก็ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวกลับมาสดใส นุ่ม ชุ่มชื้นและกระชับมากขึ้นอีกครั้ง


The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/75/7e/61/757e61af4c9bf322505b967914e5f68f.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาไม่แรงและใช้ดีรีวิวแน่นแทบทุกสูตร แต่สูตรที่เราจะมาแนะนำทุกคนในวันนี้คือสูตร Caffeine Solution 5%นั่นเองค่ะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นคาเฟอีน ดังนั้นเนี่ยส่วนผสมจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากคาเฟอีน แล้วก็ยังมีสารสกัดจากใบชาเขียวและ Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันและซิลิโคนตัวนี้คือรับรองเลยว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปลอดภัย ความปังของเจ้าตัวนี้คือมันจมีค่า pH 4.50 - 5.00 ซึ่งใกล้เคียงกับสมดุลบนผิวของเรา เพียงแค่หยดเซรั่มแล้วก็นวดเบา ๆ แค่นี้ใต้ตาของเราก็จะกลับมากระจ่างใสแล้ว ง่ายมากเวอร์อะเธอ



ปิดจ๊อบค่า ครบจบทั้ง 6 ตัวแล้ว แต่ละตัวก็คือมีคุณสมบัติคล้าย ๆ กันเลยนั่นก็คือช่วยลดรอยคล้ำใต้ตานั่นเอง แต่ราคาก็จะไม่เท่ากันเพราะส่วนผสมนะคะของแพงก็แน่นอนว่าส่วนผสมและวิธีการคิดค้นของเขาเนี่ยมันยากและแพงกว่าบวกกับความเป็นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ก็เลยทำให้ราคาสูงถ้าใครจ่ายไม่ไหว ตัวถูกและดีก็มีให้เลือกเน้อ หรือจะเก็บเงินไปซื้อตัวแพงก็ได้นะคะยิ่งช่วงนี้ใกล้ Midyear Sale แล้วด้วย ก็แวะไปหาตำกันได้นะคะเผื่อราคามันจะถูกลงแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย