วันนี้ขอเอาใจคนผิวแพ้ง่ายกันหน่อยดีกว่า คัดมาให้แล้วเซรั่มที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายสารสกัดจากธรรมชาติเน้นๆ แถมปลอดภัย ปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย! บอกเลยว่า ปังมากเวอร์ คัดมาให้ได้เลือกใช้กันแล้ว รวม7 เซรั่มออร์แกนิกสุดปังเป็นมิตรต่อผิวใช้กี่ครั้งก็ Happyจะมีเซรั่มตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปส่องจากลิสต์ในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3LWJk7u

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น เพื่อผิวชุ่มชื่นถึงขีดสุด เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยคุณค่าจากอโลเวรา ที่นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นแล้ว ยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแข็งแรง สามารถใช้ทาแบบเดี่ยวได้เลย หรือจะใช้ผสมกับครีมและมอยส์เจอร์น้ำมันบำรุงก็ได้ เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นได้ทันที

2. Klaire Balance Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3a4d3hM

เซรั่มกู้ผิวพัง ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวบาลานซ์ เพื่อผิวเด็กอ่อนเยาว์กับ Hyaluronic Acid 5 ชนิด และ Baby NMF Complex ที่จะช่วยรักษาสมดุลของผิว เป็นเซรั่มที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวให้สมดุล ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกิน ทั้งนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ และปกป้องผิวจากฝุ่นพิษ PM 2.5 หนึ่งในสาเหตุทำให้ผิวแพ้ แถมยังช่วยป้องกันการเกิดสิว และลดสิว พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำจากภายในผิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวมีความยืดหยุ่น เนื้อเซรั่มซึมได้ดี ไม่เหนอะหนะผิว ทั้งยังช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก สำคัญคือเขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เพราะฉะนั้นคนที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

3. Fresheral Organic Quick Fix Fresh Herbs Serum

รูปภาพ:https://allaboutyou.co.th/9726/forest-organic-quick-fix-fresh-herbs-serum-30-ml.jpg

เซรั่มสูตรน้ำเนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วย Niacinamide เข้มข้นถึง 9% ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูใสขึ้น BRIGHT ขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และยังช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยแก้ไขปัญหารูขุมขนอุดตันได้อีกด้วย ทั้งนี้เขายังมีส่วนผสมของ Vitamin C รวมถึงสารบำรุงต่างๆ ที่ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันให้สมดุล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นและยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

4. JUV Serum Brightening Vit C+

รูปภาพ:https://bit.ly/3MbkLUJ

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ทั้งยังเสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ที่จะมาช่วยปรับผิวกระจ่างใส พร้อมดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ทั้งยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะด้วยพลัง Superfruit Extract - Red Berries Complex นอกจากนี้ ยังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น ด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid, พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและการระคายเคืองผิว และยังมี MAT-XS™ Clinical ที่ช่วยปรับสมดุลความมัน และกระชับรูขุมขนด้วย สำคัญคือเขาอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพราะปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคืองนั่นเอง

5. SIORIS Bring the Light Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3MS4vJf

ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นแก้ผิว จะเหมาะกับคนผิวแห้ง และต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วน ด้วยเนื้อเซรั่มน้ำนม บางเบา อุดมไปด้วยชาเขียว ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะและรังสี UV ทั้งยังมีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, C และ E จะช่วยปรับโครงส้รางผิวให้มีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม และแข็งแรง นอกจากนี้ยังมี Hyaluronic acid 3 โมเลกุล ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งอย่างเร่งด่วนด้วย

6. ma:nyo Our Vegan Heartleaf 98 Cica Serum

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/9d5cd29fee91c215500837989e26cfb1

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นเบิร์ช ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุและกรดอะมิโน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นของผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย มาพร้อมเนื้อเซรั่มแบบน้ำ เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี นอกจากนี้ เขายังช่วยปรับสมดุล pH ผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวแลดูอิ่มเอิบยิ่งขึ้นด้วย

7. Luxes Swiss Bright Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3wW2EgX

ตัวสุดท้ายเป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นแบรนด์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากออร์แกนิก และพืชธรรมชาติ 100% อย่างเซรั่มที่นี้ อุดมไปด้วยคุณค่า swiss snow algae สาหร่ายหิมะ และ Probight complex ที่จะมาช่วยต่อต้านและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้จุดด่างดำจางลง เขาไม่มีสารฟอกสีผิว แต่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ปรับผิวให้เรียบเนียน ใช้ต่อเนื่องได้เลย เพราะไม่เป็นอันตรายใดๆ หากใช้ในระยะยาวค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/94/db/ff/94dbffdd74893b7e7d76b4ba3db4fe6f.jpg

ใครที่เป็นสายแพ้ง่าย แล้วกำลังมองหาเซรั่ม ที่อ่อนโยนต่อผิว มาใช้กันอยู่ นี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากให้ลอกงไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าใช้ดีแน่นอน แถมอ่อนโยน และอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ งานดีมาก! ใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย