ฮัลโหลทุกคน~

สาว ๆ อาจบำรุงผิวด้วยวิธีอื่น ๆ มามากแล้ว อีกหนึ่งการบำรุงที่ไม่อยากให้สาว ๆ พลาด นั้นคือการบำรุงผิวด้วยการทานคอลลาเจน!เพราะถือว่าเป็นการบำรุงผิวของสาว ๆ จากภายในเลยด้วยหากสาว ๆ เริ่มสู่วัย 25 ขวบแล้วล่ะก็คอลลาเจนในร่างกายก็เริ่มผลิตน้อยลงจนทำให้ผิวหน้าของเราอาจจะเหี่ยวย่น เป็นริ้วรอยได้ง่ายเพราะฉะนั้นการบำรุงผิวด้วยคอลลาเจนนี่แหละที่จะช่วยชะลอริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น และช่วยให้ผิวของสาว ๆ กระจ่างใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ส่วนคอลลาเจนตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด เราก็ยกมาอัพเดทให้สาว ๆ แล้ว ไม่รอช้าไปดูกันดีกว่า

บำรุงสวยด้วย 7 คอลลาเจนผิวขาวใส

➀ Ubereen Collagen

รูปภาพ:https://www.ubereen.com/wp-content/uploads/2019/08/ubereen-sliderubr-mobile1.jpg

คอลลาเจนตัวแรกที่เรายกมาคือUbereen Collagenเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มาไกลจากอิตาลี่เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากจึงช่วยซึมซับเข้าสู่ร่างกายของสาว ๆ ได้อย่างง่าย ๆมีส่วนผสมที่สกัดมาจาก Fish Collagen Dipeptide และ Salmon Collagen Peptide ยังไม่หมดเท่านี้นะเพราะแบรนด์นี้เค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งถือว่าเป็นเกรดพรีเมียมจากทั่วโลกเลยด้วย เพราะฉะนั้นจึงเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสแถมยังช่วยบำรุงข้อต่อ ฟันเบ็ก และเส้นผมแข็งแรงเรียกได้ว่าคอลลาเจนกระปุกเดียวแต่ช่วยให้สาว ๆ สวยได้ทั่วทั้งตัวเลย~`

จุดเด่น

คอลลาเจนแบบผง

มี Vitamin C L-Gluta โคเอนไซม์ Q10

ทานง่าย ไม่มีสี มีรสชาติ ไม่มีกลิ่น

➁ Colligi Collagen

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/5/18/01c7fbdd-dcf5-48b0-a31d-33cfd8816881_large.png

Colligi Collagenตัวนี้เป็นคอลลาเจนที่มีจุดเด่นคือดูดซึมได้ดี และถือว่าเป็นคอลลาเจนน้องใหม่ป้ายแดง ส่วนผสมคอลลาเจนของแบรนด์นี้เป็นส่วนผสมที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และมีวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส สามารถช่วยกระตุ้นทำให้ผิวฟื้นฟู ผลัดเซลล์ผิวใหม่ตลอดเวลาและยังมีส่วนที่ช่วยบำรุงข้อเข่าเสื่อม เล็บ เส้นผมอีกด้วยที่สำคัญคอลลาเจนตัวนี้ยังสามารถละลายในน้ำเย็นได้ ช่วยให้สาว ๆ ดื่มง่าย ดื่มได้ในทันทีเลยด้วย

จุดเด่น

ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างดี

ช่วยผลัดเซลล์ใหม่ตลอดเวลา

สามารถละลายในน้ำเย็นได้

➂ Colly Plus Collagen

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/mobilecms/s750x750_jfs/t7/164/7894970071/92416/3730e03e/60a3d4a8N8b978942.jpg!q70.jpg

คอลลาเจนตัวต่อมาเป็นคอลลาเจนแบรนด์จากญี่ปุ่นที่สาว ๆ คุ้นหูคุ้นตาอย่างColly Plus Collagenถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ ใช้กันเยอะมาก ซึ่งก็ถือเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมียม ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นเลย จุดเด่นของคอลลาเจนตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมที่มีเนื้อสตรอว์เบอร์รี ทำให้เป็นคอลลาเจนที่มีรสชาติ ช่วยให้ทานได้ง่ายขึ้นและยังมีส่วนประกอบของ L-Glutathione และ L-Cysteine ซึ่งสองตัวนี้ก็เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างขาวใส

จุดเด่น

มีส่วนผสมของเนื้อสตรอว์เบอร์รี

ทานง่าย รสชาติอร่อย กลิ่นหอม

ผิวกระจ่างใส

➃ MANA PRO Collagen

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/Rk0Fqn5wM/1enhanz/Box_Pro_Collagen_03.png

ต่อมาเป็นคอลลาเจนที่เป็นรูปแบบCollagen Stickก็เป็นคอลลาเจนอีกตัวที่ช่วยให้ทานง่าย และมีรสชาติที่อร่อยอย่าง MANA PRO Collagen และก็เป็นอีกตัวที่ดูดซึมได้ดีกว่า 55 เท่า เพราะมีส่วนประกอบจาก Collagen Dipeptide คอลลาเจน Asahi จากประเทศญี่ปุ่นตัวนี้ช่วยในเรื่องของผิวใสเป็นหลัก และยังผสานนวัตกรรม Cell Enhaz ที่ช่วยให้ผิวใสเด้งมีส่วนผสมสารสกัดจากจมูกข้าว และ Coenzyme Q10 ที่คอยช่วยลดเลือนริ้วรอยมีวิตามินซี วิตามินอี และ Zinc ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสท้ายที่สุดยังมี Prebiotic ที่มาช่วยปรับสมดุลลำไส้ ถ้าระบบขับถ่ายดีก็จะช่วยให้ผิวใสได้อีกแรงด้วย บอกเลยตัวนี้คุณสมบัติของเขาแน่นจริง ๆ

จุดเด่น

คอลลาเจนแบบแท่ง ทานง่าย

ช่วยให้ผิวใสเด้ง

ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

➄ CHAME’ Hydrolyzed collagen Tripeptide Plus

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/3/c/3c2a1c3a83b1d23510c261c613ca28febb7be47b_mkp0820231dummy.jpg?impolicy=resize&width=553

คอลลาเจนตัวต่อมานั้นก็คือCHAME’ Hydrolyzed collagen Tripeptide Plusเป็นคอลลาเจนอีกตัวที่ดังมาก สาว ๆ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีเป็นคอลลาเจนที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีใช้เทคโนโลยีของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่ช่วยให้ดูดซับเข้าสู่ผิวได้ย่างง่ายดาย และร่างกายสามารถนำใช้ได้ในทันทีอีกด้วย รวมไปถึงมีสารสกัดจากผงพืช และส่วนประกอบจากธรรมชาติถึง 24 ชนิดแบบจุก ๆ แถมด้วยสารสกัดจากผัก ผลไม้อีก 13 ชนิดเพื่อเป็นตัวช่วยปรับสีผิวของสาว ๆ ให้ดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ขึ้นบอกเลยว่าคุณสมบัติแน่นจนล้นแบบนี้สาว ๆ ต้องห้ามพลาด!

จุดเด่น

รับประทานง่าย

ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ช่วยชะลอผิวให้ดูอ่อนเยาว์

➅ Nabi Collagen

รูปภาพ:

ตัวต่อมาที่เราแนะนำคือNabi Collagenแบรนด์คอลลาเจนที่มาจากประเทศเกาหลีเกาใจนั้นเอง~ ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้เลย เพราะเป็นคอลลาเจนที่มีส่วนผสมประกอบไปด้วย VitaminC , Gluta , Centella Asiatica และมีมีสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกรับรองว่าไม่คาว ไม่อ้วน แน่ ๆ สาวคนไหนที่อยากบำรุงเพื่อให้ผิวขาวใส ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย เพราะเป็นสูตรที่เน้นบำรุงเรื่องผิวให้ขาวใสเหมือนสาวเกาหลีโดยเฉพาะแถมยังมี Calcium L-Threonate ซึ่งช่วยดูดซึมได้ดีถึง 9 เท่า เป็นแคลเซียมเกรดพรีเมียมที่ช่วยบำรุงกระดูก และยังช่วยเรื่องเพิ่มความสูงได้อีกด้วย

จุดเด่น

เน้นช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

ช่วยบำรุงกระดูก

ดูดซึมได้ดี

➆ Yoo Collagen

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t22/227/9509364070/137154/c4df3d4f/621edb4bNd26dd254.jpg!q70.jpg

มาถึงคอลลาเจนตัวสุดท้ายแล้ว ก็ยังเป็นคอลลาเจนจากสัญชาติญี่ปุ่นอีกเช่นกันYoo Collagenตัวนี้เป็นตัวนี้เป็นคอลลาเจนแบบไทพ์ทู ที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยปัญหาเรื่องสิวของสาว ๆปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ลดฝ้า ลดกระ และยังช่วยลดการอักเสบบริเวณข้อ บำรุงข้อเข่า ข้อต่อ ให้แข็งแรงไม่เปราะบางหักง่ายอีกด้วยตัวเดียวช่วยทั้งเรื่องปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ อีกทั้งช่วยเรื่องกระดูกให้แข็งแรงแบบนี้สาว ๆ ต้องลองกันบ้างแล้ว

จุดเด่น

ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

ผิวกระจ่างใส

ลดการปวดข้อ

ลดผมร่วง

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน~รวม 7 คอลลาเจนผิวขาวใสที่เราเอามาฝากทุกคนในบทความนี้ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังฝึกหัดอยากลองทานคอลลาเจน หวังว่าบทความนี้จะเปฌนตัวช่วยในการตัดสิ้นใจในการเลือกซื้อของทุกคนได้นะคะ อยากลองคอลลาเจนตัวไหนต้องห้ามพลาดเลยนะสาว ๆ !!