ออกสีใหม่แล้วค่ะ ล่าสุดกับทาแบรนด์Lilybyredได้ทำการปล่อยสีทินท์สีใหม่มา พร้อมกับเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด นั่นก็คือสาวเยนานั่นเองที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส เขากับสไตล์ของทางแบรนด์มากๆครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ทำการปล่อยGlassy layer Fixing Tintมาใหม่ 3 สีซึ่งก่อนหน้านี้มีแล้ว 10 สี ส่วนใหญ่ก็จะมีสีแบบแดง ส้ม แต่สีใหม่นี้มาพร้อมกับความละมุน น่ารักรับรองว่าถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอนเอาเป็นว่าเราไปส่องเฉดสีใหม่ ที่เขาเพิ่งออกมากันดีกว่า จะสวยขนาดไหน ไปดูกันเลย!

รูปภาพ:https://bit.ly/3N6ku6A

รูปภาพ:https://bit.ly/3wXqxUjรูปภาพ:https://bit.ly/3N2cbZDรูปภาพ:https://bit.ly/38Cl0KIรูปภาพ:https://bit.ly/3axC7Ojรูปภาพ:https://bit.ly/3x29p0Wรูปภาพ:https://bit.ly/3wWOwTwรูปภาพ:https://bit.ly/3mg03INรูปภาพ:https://bit.ly/3N6l3NKรูปภาพ:https://bit.ly/3N0NxbC




รูปภาพ:https://bit.ly/38T0lSP

ใครที่ชอบทินท์เนื้อฉ่ำ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ นับรวมกับสีเดิมที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ก็มีทั้งหมด 13 สีแล้วเนอะ แล้วสีแบบสวยมาก เนื้อฉ่ำ สีชัดเจน งานดีขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้ ใครที่เคยมีทินท์รุ่นนี้แล้ว ต้องมีอีกค่ะ สีใหม่ออกมาแล้ว แถมสวยด้วย จะพลาดได้ไง ต้องมีนะคะซิส!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย