✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักอาจเกิดขึ้นได้กับใครบางคนที่คุณรู้สึกสนิทใจ และอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น บางทีก็เป็นคนใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงนี่แหละ ถ้าตัวเองรู้สึกไม่แน่ใจ ก็ลองปรึกษาคนรอบข้างดูก็ได้ ว่าความรู้สึกนี้มันเรียกความรักใช่หรือเปล่า ?

คนมีคู่ :ความเข้าใจผิด และความไม่พอใจกัน อาจทำให้ความโรแมนติกของคุณและคู่ลดน้อยถอยลงกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักช่วยกันประคับประคองกันและกันให้ดี ไม่เช่นนั้น แทนที่บรรยากาศโดยรอบจะมีแต่ความหอมหวาน กลับกลายว่ามีแต่ความเดือดดาลไปโดยปริยาย

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งคุณก็ต้องการความโปร่งใส และความเป็นธรรม ทั้งนี้ หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับเจ้านาย / ครูอาจารย์ หรือผู้มีอิทธิพล บางที การใช้ความรุนแรง หรือการปะทะซึ่งๆ หน้าอาจจะไม่ได้ผล ควรเปลี่ยนแผนไปใช้วิธีที่เบาลง หรือใช้มันสมองในการแก้ไขปัญหาเป็นหลักดีกว่า

คนมีคู่ :ความเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ อาจนำไปสู่การทะเลาะกันแบบใหญ่โตได้ ทั้งนี้ หากสาวๆ คนไหนได้ยินอะไรที่ไม่ใช่ความจริงมา ก็อย่าเพิ่งไปฟันธง ควรไตร่ตรองพิจารณาให้ดีเสียก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่างที่บอกไปก่อนหน้า สาวๆ หลายคนจะมีความกระตือรือร้น หรืออยากเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างให้มันดีขึ้น ทั้งนี้ ก็ควรวางแผนเพื่อเป็นแนวทางเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนที่จะทำ ไม่เช่นนั้น หากมีปัญหาผิดพลาดขึ้นมา ก็อาจจะเสียเวลาไปแก้ไขได้

คนมีคู่ :อย่าเอาความรักของตนไปเปรียบเทียบกับคนรอบข้าง บางที LifeStyle หรือการใช้ชีวิตของแต่ละคน / แต่ละคู่ก็ไม่เหมือนกัน หากขืนดึงดันทำเช่นนั้น ความกดดันก็อาจเข้ามาสู่ชีวิตคู่ของคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปยึดหลักทฤษฎีอะไรมากเกินไป ควรปล่อยวางชีวิตให้เป็นไปตามครรลองบ้าง ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งเครียดกับมันไปเปล่าๆ ทำตัวสบายๆ ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ บ้างก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :บางทีคนรักก็อาจทำให้คุณสูญเสียความไว้ใจ ทางที่ดีก็อย่าคาดหวังอะไรมากเกินไป ลองพึ่งพาตนเองบ้าง ไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปเสียทั้งหมดหรอก

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าจมปลักกับความรู้สึกผิด หรือกับคำพูดในแง่ร้ายของคนอื่น พยายามผลักตัวเองให้หลุดพ้นจากสิ่งนั้น และเริ่มต้นทำชีวิตตนใหม่ให้ดีกว่านี้คนมีคู่ :พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้กลับมาดีดังเดิม โดยเฉพาะกับคู่ไหนที่เริ่มรู้ตัวว่า ไม่สวีทหวานกันเหมือนเมื่อก่อน ก็ควรรีบหากิจกรรมทำร่วมกัน หรือสร้างความประทับใจให้ช่วยเติมเต็มไฟรักให้กลับมาคุกรุ่นอีกครั้งหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้าหา หรืออยากสร้างความสนิทสนมด้วย ก็เข้าใจแหละว่า สาวๆ บางคนก็คิดเล็กคิดน้อย เพราะคนที่เข้ามาก็ค่อนข้างจะเด็กกว่า แต่ก็ไม่อยากให้คุณปิดกั้นตนเองจนเกินไป อย่างน้อยในอนาคตหากไม่ได้คบกัน ก็ยังสามารถพึ่งพากันได้ในอนาคต

คนมีคู่ :เรื่องของความรักไม่ใช่ของใครคนเดียว ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็น และทัศนคติของเขาด้วย ไม่ควรคาดหวังว่า จะต้องให้เขาเป็นฝ่ายที่จะต้องตามใจคุณเท่านั้น บางทีคุณเองก็ต้องเป็นฝ่ายตามใจเขาบ้าง จะได้ไม่ต้องมีใครรู้สึกได้เปรียบ เสียเปรียบกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามองว่า ความโสดเป็นสิ่งที่เลวร้าย สาวๆ ควรเปิดใจ และสนุกไปกับชีวิตโสดอย่างเต็มที่ และมีสีสันจะดีกว่า เพราะอำนาจความโสดที่มี สามารถเป็นใบเบิกทางให้คุณได้พบเจอกับใครหลายๆ คนอีกมาก

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยได้ แต่ก็อย่างอน หรือเล่นใหญ่จนเกินไป ควรให้อภัย และมองข้ามความผิดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไปบ้าง ขีวิตรักจะได้ไม่น่าเบื่อหน่ายจนเกินไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡