✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้พบเจอเพื่อนเก่า หรือได้ข่าวคราวของเพื่อนเก่าที่ไม่สู้ดี บางรายอาจตกระกำลำบาก หรือมีเรื่องที่ต้องเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะให้การช่วยเหลือเขามากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :ความรักมีความกดดันเล็กน้อย อาจต้องค่อยๆ คุย เพื่อทำความเข้าใจกัน จะเอาแต่ทะเลาะกัน หรือมองว่า ความคิดของถูกต้อง เป็นใหญ่แต่เพียงผู้เดียวไม่ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักพยายามเข้าใจกันและกันให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :พักผ่อนเสียบ้าง อย่าเอาแต่ใจร้อนอยากทำนั่นนี่ บางที ด้วยสถานการณ์๋ในตอนนี้ สิ่งต่างๆ ก็ยังดูไม่ค่อยเข้าทีเข้าทาง ใจเย็นๆ และวางแผนให้สอดคล้องกับสถานการณ์จะดีกว่า

คนมีคู่ :วันหยุดสบายๆ แบบนี้ สาวๆ และคนรักก็อย่าหาเรื่องชวนทะเลาะ หรือต้องงอนกันเลย พยายามเอาใจใส่ดูแลกันและกันไว้จะดีกว่า หากคิดจะจริงใจต่อกัน ก็ขอให้มีความสุขร่วมกันเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเก็บเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจมาใส่ใจ ยังมีเรื่องราวดีๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ ลองมองไปรอบๆ ตัวเองดู แล้วคุณก็จะรู้ว่า ความสุขที่คุณสร้างได้อยู่ใกล้แค่เอื้อมคนมีคู่ :บางทีความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคน คุณเองก็ไม่ควรให้คนนอกเข้ามาวุ่นวาย หรือมีส่วนได้ ส่วนเสีย ในการมาตัดสินใจไปกับการใช้ชีวิตคู่ของคุณ มิเช่นนั้น คุณกับคนรักอาจต้องมีปัญหากันก็เพราะคนนอกเป็นตัวต้นเหตุ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าประเมินประสิทธิภาพของตนต่ำเกินไป บางทีการที่คุณลองทำอะไรด้วยตัวของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น อาจจะเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุด

คนมีคู่ :เรื่องความรักต้องรู้จัก อ่อนโยน อ่อนหวาน ต่อกันบ้าง ชีวิตคู่จึงจะมีความสุข ยิ่งคุณกับคนรักมีปัญหากันบ่อยๆ ด้วยแล้ว สิ่งเหล่านี้ ก็จะทำให้ความทุกข์ใจต่างๆ เบาบางลง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงวันหยุดนี้ คุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองหลายๆ อย่าง เช่น อยากออกกำลังกาย อยากเปลี่ยนโฉมตัวเองใหม่ อยากทำนั่น นี่ โน่น แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสำรวจด้านในของเราด้วย ไม่ใช่แค่สำรวจภายนอกเพียงอย่างเดียวนะ

คนมีคู่ :กับคนรักก็อย่าเข้าข้าง หรือให้ท้ายเขาจนเกินไป บางทีก็ต้องทำตัวเป็นกลางบ้าง ผิดก็ว่าไปตามผิด ควรคิดถึงหลักศีลธรรมที่ถูกต้องไว้จะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจไม่ใช่วันที่เลวร้ายสักเท่าไร ลองมองนึกถึงสิ่งที่ได้มากกว่าสิ่งที่เสียไปจะดีกว่า เพียงแค่นี้มาดามเชื่อว่า คุณเองก็น่าจะมีความสุขแล้ว เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ

คนมีคู่ :ก็มีหลายเรื่องอยู่เหมือนกันนะที่คุณกับคนรักจะมีความคิดเห็นที่เหมือนกัน ดังนั้น ลองเอาข้อดีนี้มาเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันให้เป็นสุขจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ความยุ่งยากอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายที่จะทุ่มเท หรือทำอะไร แต่ก็ให้คิดในแง่ดีว่า มารไม่มี บารมีก็ไม่เกิด ฉะนั้น ก็อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะอย่างไรสักวันหนึ่งก็ต้องถึงที่หมายอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ ควรจะเป็นวันที่คุณและคู่ควรหาโอกาสพักผ่อนอยู่กับบ้านจะดีกว่า บางคนอาจอยากมีพื้นที่ส่วนตัวที่จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่จำเป็นที่จะต้องตัวติดกันก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡