✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์ที่เปลี่ยนไป อาจทำให้คุณเกิดความรู้สึกอ่อนไหวทางอารมณ์ ยิ่งช่วงนี้ไม่มีอะไรที่คาดการณ์ได้เลย ก็จะยิ่งทำให้คุณรู้สึกแย่ และไม่เป็นตัวของตัวเอง

คนมีคู่ :ความรักมีอุปสรรค หรือขวากหนามบ้าง ยิ่งกับคนที่อยู่ห่างไกลกันแล้ว การติดต่อสื่อสารก็จะไม่ค่อยเสถียรตามความต้องการของคุณสักเท่าไร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอดทน พยายามปลอบใจ และให้กำลังใจตนเองไว้ ความรักจะคงอยู่ได้ ก็เพราะความเชื่อใจกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณรู้สึกว่า ปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามา และต้องคอยแก้ไขอยู่เสมอ บางทีคุณอาจจะรู้สึกเบื่อกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ทางที่ดีควรคิดหาแผนสำรอง หรือคิดหาวิธีป้องกันอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ต้องเจอกับเหตุการณ์ซ้ำๆ เหมือนที่ผ่านๆ มา

คนมีคู่ :ปัญหาทางความรักยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับปัญหาเก่าๆ ที่คงค้างคาอยู่ คุณทั้งคู่ควรจะรีบสะสางมันได้แล้ว หากขืนปล่อยไว้นานก็จะยิ่งบานปลาย แถมแก้ไขยากขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

คนโสด :อาจจะต้องถอยห่างจากปัญหาที่น่ากลุ้มใจนี้ เพื่อไปตั้งหลักก่อน อย่างน้อยคุณจะได้มีเวลาทบทวนกับสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วค่อยๆ แก้ไขไปทีละจุด

คนมีคู่ :โอกาสดีๆ มักมีมาไม่บ่อย พยายามเอาใจใส่คนรัก และรื้อฟื้นความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันกลับมาให้ได้มากที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

รูปภาพ:

คนโสด :ความกดดันจะทำให้คุณเกิดความกังวลใจ และอาจมองย้อนไปถึงเรื่องราวเก่าๆ หรือข้อผิดในอดีตที่เคยเกิดขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเป็นกังวล ทำใจให้สบาย อะไรหลายๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลง และคลี่คลายได้ในเร็วๆ นี้

คนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์ผิดหวัง คนรักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเท่าที่ควร บางรายอาจจะเก็บตัว ไม่พูดไม่จา อยากอยู่คนเดียวเงียบๆ มากกว่า จนคุณรู้สึกเป็นห่วง และว้าวุ่นใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงต้องชัดเจน และยืนหยัดในสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไป แม้สถานการณ์รอบด้านจะทำให้คุณรู้สึกไขว้เขว แต่มาดามก็เชื่อว่า การตัดสินใจของคุณเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว

คนมีคู่ :มีเกณฑ์จะบันดาลโทสะกับคนรัก ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณอยากให้เขาตามใจ แต่กลับโดนขัดใจมาตลอด ทั้งนี้ ก็ต้องถามตัวเองแล้วว่า สิ่งที่คุณอยากทำนั้น มันเป็นเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมอันดี หรือเป็นเรื่องที่คนรักของคุณเขาไม่เห็นด้วยหรือเปล่า ?

รูปภาพ:

คนโสด :สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป จะส่งผลต่อระบบความคิด และการใช้ชีวิตของคุณอย่างสิ้นเชิง บางที สิ่งนี้อาจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คุณมองโลกในมุมที่เปลี่ยนไป และอยาเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อเข้าสู่ช่วงเวลาใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

คนมีคู่ :บางทีคุณก็รู้สึกอึดอัดกับการกระทำของคนรัก ที่บางครั้งก็ดูสุดโต่ง และเป็นตัวของตัวเองเกินไปหน่อย แต่ถ้ามองในมุมกลับกัน ความน่ารักของเขาที่มีนั้น มันก็อาจจะทำให้คุณมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องขอบคุณพลังของดาวพฤหัสฯ ในช่วงนี้ ที่ทำให้คุณได้ทำอะไรที่อยากทำ รวมไปถึงได้พบเจอเพื่อนใหม่ และประสบการณ์ใหม่ที่สุดแสนจะประทับใจ ดีไม่ดีคุณอาจได้พบรัก หรือเจอคนถูกใจจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ได้

คนมีคู่ :การที่จะทำให้คนรักรู้สึกดีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคำพูด และการกระทำของคุณ คนรักรอให้คุณมาเติมเต็มเขาด้วยความเอาใจใส่ ส่วนคุณเองก็อยากได้รับความอบอุ่นจากเขามาช่วยเติมเต็มเหมือนกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡