✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสเดินทางระยะใกล้กับเพื่อนฝูง และจะเกิดความสนุกสนาน ชื่นมื่น มีความสุขร่วมกันตลอดการเดินทาง

คนมีคู่ :คนรักจะเอาเรื่องที่ทุกข์ใจมาบอกกล่าว เล่าให้คุณฟัง บางทีเรื่องราวนั้นๆ อาจจะทำให้คุณเปิดใจ และเห็นใจ พร้อมช่วยเหลือเขามากขึ้นก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ จากการทำงาน / เรียนร่วมกัน เกิดความรัก ความเข้าใจกันในหมู่เพื่อนฝูง จนนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตได้

คนมีคู่ :ความรักยังคงดำเนินต่อไปในทิศทางที่ดี แม้ว่าจะมีเรื่องบางอย่างเข้ามาเป็นอุปสรรคบ้าง แต่อย่างน้อยคุณทั้งคู่ก็ได้เรียนรู้ และมีประสบการณ์ดีๆ ทำร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จงพอใจในสิ่งที่มีอยู่ไปก่อน ยิ่งคุณเร่งร้อน ดิ้นรน อยากได้ อยากมีในขณะที่ยังไม่ถึงเวลา เหตุการณ์ต่างๆ ก็จะยิ่งนำพาคุณไปสู่สถานการณ์ที่น่าร้อนใจได้

คนมีคู่ :ความรักกลับมาอยู่ในช่วงที่น่าอิ่มเอมใจ คนรับเอาใจใส่ต้อนรับวันฝนฉ่ำแบบนี้ จนคุณรู้สึกแปลกใจ แต่ก็โอเคดีมีความสุขที่ได้ดื่มด่ำไปกับมัน

รูปภาพ:

คนโสด :การทำงาน / เรียน อาจจะเป็นเรื่องที่ล่าช้าสำหรับวันนี้ อาจเป็นเพราะอินเทอร์เน็ต หรือระบบของอุปกรณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ไดดั่งใจเอาเสียเลย

คนมีคู่ :อิทธิพลของดาวเสาร์จะทำให้คุณรู้สึกวิตกกังวล หรือไม่สบายใจในเรื่องของคนรัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตั้งสติให้มั่น มองถงความเป็นจริง อย่าเอาสิ่งที่คุณได้เห็น ได้เจอจากเหตุการณ์โดยรอบมาเป็นตัวตัดสินความสัมพันธ์

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เหมาะกับที่จะออกผจญภัย หรือมีโอกาสได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ขอแค่ให้คุณอย่าได้กลัว จงเปิดใจกล้ารับกับสิ่งที่จะเข้ามา และดื่มด่ำ มีความสุขไปกับมัน

คนมีคู่ :ความรักค่อนข้างร้อนแรง คนรอบข้างจะรู้สึกอิจฉา เร็วๆ นี้ก็มีโอกาสที่จะมีบุตร-ธิดาด้วย ขอให้คุณและคนรักวางแผนครอบครัวกันให้ดีๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะมีสมาธิอยู่กับตัวเอง พยายามครุ่นคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา แล้ววางแผนกับตนเองว่า หลังจากนี้จะต้องทำยังไงต่อไป

คนมีคู่ :ช่วงนี้การพูดจากับคนรักอาจกลายเป็นเรื่องที่รู้สึกกดดสำหรับคุณ เพราะไม่แน่ใจว่า การที่คุณจะพูดอะไรไป จะกระทบกระเทือนจิตใจเขามากน้อยแค่ไหน หรือจะทำให้เขาเศร้าเสียใจเพียงใด

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานในการทำงาน หรือปฏิบัติภารกิจที่สำคัญ บางคนที่ทำงานด้านความสวย ความงาม หรือวงการบันเทิง ก็จะมีคนให้ความสนใจติดต่อเข้ามาจองคิว

คนมีคู่ :มีโอกาสออกงานร่วมกับคนรัก โชว์ตัว งานคู่ หรือมีโอกาสที่จะได้พบเจอญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวไปกรายๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡