✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนเก่า หรือคนที่คุณไม่ได้ติดต่อกันมาสักพักแล้วโดยบังเอิญ ซึ่งบางทีคนเหล่านี้จะนำข่าวดีที่คุณรอคอยมาให้

คนมีคู่ :หลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องบาดหมางใจในอดีตของคุณกับคนรักค่อยๆ มลายหายไป เพราะวันนี้คุณอาจมีประสบการณ์ใหม่ที่สร้างความประทับใจให้แก่คุณและคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :พายุร้ายจะผ่านพ้นไป และเริ้มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น อะไรที่คุณกังวลใจ หลายๆ อย่างก็เริ่มคล่องตัว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเตรียมตัวเปิดใจรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และอารมณ์ดีมากขึ้น อาจรวมไปถึงประโยชน์ต่างๆ ที่คุณจะมีโอกาสได้รับหลังจากนี้ด้วย

รูปภาพ:

อย่าเก็บเอาเรื่องไม่ดี หรือเรื่องที่เป็นกังวลมาใส่ใจ เพราะนอกจากจะส่งผลเสียต่อภาวะอารมณ์ของคุณแล้ว ยังส่งผลให้คนรอบข้างอึดอัด และรู้สึกไม่ดีตามคุณด้วยเช่นกัน

คนมีคู่:กับคนรักหากมีเรื่องลังเล หรือไม่สบายใจ ก็ควรบอกเขา หรือขอคำปรึกษาจะดีกว่า หากคุณเลือกที่จะไม่บอก แล้วตัดสินใจทำด้วยตัวเอง เมื่อนั้นแหละ...อาจมีปัญหาตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณควรกลับไปลงมือทำในสิ่งที่ปล่อยทิ้งไว้มานานให้เป็นผลสำเร็จเสียที เพราะโอกาสดีๆ กำลังมาถึงคุณในไม่ช้า อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไปเสียได้ล่ะ!

คนมีคู่ :ปล่อยตัวปล่อยใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าดีกว่า อย่าเอากรอบมาทำให้คุณรู้สึกกดดัน หากอยากมีความสุขกับคนรักก็ทำให้มันเต็มที่ไปเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ต้องด้านได้อายอด โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่เล็งไว้ หากขืนคุณยังไม่แสดงตน หรือเผยคววามในใจให้เขาได้รับรู้ มีโอกาสถูกแย่งหนุ่มในฝันไปอย่างงงๆ แน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้อาจต้องวางสเกลดวลกับคนรักไว้ให้ดี เพราะแผนที่คุณวางไว้ที่จะไปเที่ยว หรือสวีทกันสองต่อสอง อาจต้องทุลักทุเลหน่อยเพราะคนนอกอาจเข้ามาแทรกแซง รบกวน รวมถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบอาจทำให้แผนที่คุณวางไว้ไม่เป็นดั่งใจนึก

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักของคุณอาจเกิดขึ้นได้ในวันนี้ กับคนรู้จักมักคุ้น แม้ว่าในตอนแรกคุณอาจไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา แต่ด้วยช่วงเวลา และความรู้สึกดีๆ ที่เริ่มก่อตัวขึ้น ทำให้คุณและเขาคนนั้นเริ่มพัฒนากันไปไกลมากกว่าที่เป็นอยู่

คนมีคู่ :คนรักอาจเอื้อประโยชน์ให้กับคุณในบางเรื่อง เช่น เขาอาจขับรถไปรับ-ส่งคุณ หรือเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารให้ยามที่รับประทานร่วมกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ก็อาจทำให้คุณเกิดความประทับใจในตัวคนรักขึ้นมา และควรหาโอกาส หรือสิ่งตอบแทนเขาบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสประสบปัญหาในเรื่องของการรับสาส์น หรือความผิดพลาดจากการสื่อสาร ซึ่งนั่นอาจทำให้ความตั้งใจของคุณที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือใคร หรือทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอาจต้องมอดดับลงได้

คนมีคู่ :วันนี้หากมีนัดกับคนรัก ก็ควรรีบออกก่อนเวลาสักเล็กน้อย เพราะมีโอกาสที่จะเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทางได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡