✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในที่สุดพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ก็เริ่มทำงาน อาจเป็นไปได้ว่า คุณจะพบแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจที่ดีเยี่ยมในการพัฒนาตนเอง และสร้างมันให้เกิดผลสำเร็จสูงสุด

คนมีคู่ :เรื่องเงินทองอาจเป็นปัญหากระทบกับความสัมพันธ์ของคุณในวันนี้ได้ ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ยิ่งช่วงที่ปัญหาสภาวะเศรษฐกิจซบเซา อะไรหลายๆ อย่างก็อาจไม่คล่องตัวเหมือนอย่างแต่ก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ จะได้พบเจอกับบรรยากาศใหม่ๆ ที่สดใส และน่ายินดี ถึงแม้ว่า อาจจะไม่ทำให้ปัญหาในชีวิตประจำวันหายไปทั้งหมด แต่ก็จะช่วยลดปัญหา และทำให้จัดการได้ง่ายขึ้น

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจได้พบเจอประสบการณ์แปลกใหม่ ที่จะช่วยกระตุ้นความโรแมนติก และความหวานให้กับชีวิตคู่

รูปภาพ:

จะมีหนุ่มที่เขาแอบชอบ หรือให้ความสนใจคุณปรากฎตัวให้คุณรู้จัก และขอเริ่มต้นสานสัมพันธ์ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเปิดใจรับเขาเข้ามาในชีวิตหรือไม่

คนมีคู่:คำสัญญาจะกลายเป็นปัญหา และประเด็นให้คุณทั้งคู่ต้องทะเลาะกัน ทั้งนี้ ก็ควรรักษาสัญญา หากหมายหมั้นอะไรกันไว้แล้วก็ควรทำตามที่พูดให้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำหนดเป้าหมาย หรือสิ่งที่ตั้งใจทำไว้แล้ว ก็อย่าเปลี่ยนใจ หรือผัดวันประกันพรุ่ง เพราะบางทีโอกาสดีๆ หรือความสำเร็จอาจมาถึงเร็วกว่าที่คุณคิด

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีเกณฑ์เข้าใจผิดกันในบางเรือง แต่ในไม่ช้าปัญหาต่าง ก็จะคลี่คลายไป และก็จะปรับความเข้าใจกันได้ในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ มีโอกาสถูกสารภาพรัก หรือได้รับการขอความรักจากหนุ่มที่ให้ความสนใจคุณอยู่ ทั้งนี้ ก็ขอให้เปิดใจให้กับเขาก่อน อย่าเพิ่งตั้งแง่ เพราะเพียงแค่เขามีบุคลิก ลักษณะไม่ถูกสเปค

คนมีคู่ :คนรักจะให้ความรัก ความเอาใจใส่ เพียงแค่เขาอยากให้คุณรู้สึกดี ไม่เป็นกังวลใจจากปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ ณ ขณะนี้

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีคุณก็ใช้เงินในการแก้ไขปัญหาบ่อยเกินไปจนรู้สึกชิน ทั้งนี้ ก็ต้องลองแก้ไขปัญหาด้วยตนเองบ้าง หรือป้องกันไม่ให้ปัญหามันเกิดขึ้น มิเช่นนั้น เงินทองก็อาจร่อยหรอลงได้ หากไม่ระวัง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ เพราะต่างฝ่ายต่างให้ความสำคัญกับงานจนไม่มีเวลาจะสวีทหวานแหววกันเหมือนแต่ก่อน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่เอาใจใส่ดูแลกันบ้าง เพราะบางทีการที่ความหวานลดลง ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันก็อาจลดตาม

รูปภาพ:

คนโสด :การตัดสินใจที่ไม่รอบคอบ อาจนำปัญหาที่น่าปวดหัวมาสู่คุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมีแผนสำรอง และเตรียมรับมือกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในไม่ช้านี้

คนมีคู่ :จริงๆ แล้วปัญหาความสัมพันธ์ของคุณอาจไม่ได้เกิดจากตัวของคุณทั้งคู่เอง แต่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่ยากต่อการควบคุม ทั้งนี้ ควรให้กำลังใจกันและกัน และพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้ผ่านเรื่องราวทั้งหลายไปให้ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡