✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณโชคดีแบบสุดๆ เลยก็ได้ ไม่ว่าจะทำอะไร หรือคิดสิ่งใดก็ส่งผลถึงความสุขไปเสียทุกอย่าง ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม รีบคว้าไว้ก็พอ

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอยู่ในทิศทางขาลง อาจมีปัญหาบ้างประปราย แต่นั่นก็ยังดีกว่าที่จะงอน หรือบาดหมางกันจนเข้าหน้าไม่ติด

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีสัญญาณบางอย่างบอกให้คุณต้องทำในสิ่งๆ หนึ่ง แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคุณด้วยว่า จะเชื่อหรือไม่ ทั้งนี้ ก็ควรใช้ความรู้สึกของตนเองตัดสินใจควบคู่ด้วย

คนมีคู่ :ในขณะที่คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ ชอบเอาชนะ แต่กลับคนรักของคุณเป็นคนที่เชื่อในเหตุผลมากกว่า บางทีก็มีปากเสียงกันบ้าง ดังนั้น ก็ขอให้คุณทั้งคู่พบกันคนละครึ่งทาง อย่าเพิ่งเอาความต้องการของตนเองเป็นตัวนำ

รูปภาพ:

ช่วงนี้ความโรแมนติกอาจเกิดขึ้นกับคุณอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่เข้ามาจีบ ซึ่งคุณเองก็ไม่ต้องรีบร้อนที่อยากจะตอบรับความสัมพันธ์นั้นหรอกนะ ค่อยๆ ดูกันไปก่อนก็ได้ เพราะสถานการณ์โดยรอบไม่ค่อยสู้ดีนัก

คนมีคู่:คนรักก็อาจมีขัดใจคุณบ้างในบางเรื่อง โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณต้องการ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูอารมณ์ หรือความพร้อมของเขาด้วย ไม่ใช่อยากได้อะไร ก็จำเป็นต้องได้อยู่ฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :สภาพแวดล้อมรอบด้านจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้คุณมีกำลังใจในการอยากทำนู่น นี่ นั่น รวมไปถึงอาจได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วย

คนมีคู่ :มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนรักไปอีกหนึ่งขั้น เช่น การสู่ขอ หมั้นหมาย หรือแต่งงาน รวมไปถึงการมีทายาทบุตร-ธิดา มาสืบตระกูล

รูปภาพ:

คนโสด :การที่จะตกลงปลงใจกับใครสักคน ควรคำนึงถึงอนาคตในวันข้างหน้าด้วยว่า เขากับคุณจะลงมือช่วยกันสร้างความมั่นคงร่วมกันมากน้อยแค่ไหน ยิ่งกับในสถานการณ์ที่ไม่แน่ไม่นอนแบบนี้ด้วยแล้ว สิ่งต่างๆ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้

คนมีคู่ :สิ่งที่คุณทำผิดพลาดไปในบางอย่างอาจได้รับการให้อภัยจากคนรัก แต่ในขณะเดียวกันก็อย่าหวนทำมันอีก เพราะโอกาสที่เขาจะให้อภัยคุณนั้นอาจลดลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเรื่องซีเรียสๆ เกิดขึ้นในกลุ่มเพื่อน สาวๆ ควรทำให้บรรยากาศผ่อนคลายด้วยเรื่องตลก หรือพยายามปลอบเพื่อนฝูงด้วยการให้กำลังใจ

คนมีคู่ :ก่อนที่คิดจะทำอะไรที่สามารถส่งผลให้เกิดความหมาใจกับคนรักนั้น สาวๆ ควรไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน เพราะบางที แม้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะทำให้บั่นทอนกำลังใจกับคนรักได้

รูปภาพ:

คนโสด :ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงการงาน / เรียน และการเงินกำลังเปิดทางให้ สาวๆ คนไหนที่มีแผนจะไปศึกษาต่อ หรือทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสเป็นไปได้สูง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะวางแผนอนาคตร่วมกัน และโชคดีที่ความฝันนั้นมีโอกาสที่จะเป็นจริง มาดามขอให้คุณทั้งคู่สุขสมหวังโดยไวค่ะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡