✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรู้สึกเก่าๆ เริ่มกลับมาอีกครั้ง และนอกจากนี้ก็ก่อให้เกิดความเครียด และความกังวลใจด้วย ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปรับเปลี่ยนความคิด และมุมมองเสียใหม่ จงนำมันมาใช้เป็นประโยชน์ในการป้องกันตัวเอง เพื่อไม่ให้สิ่งเหล่านั้นกลับมาเกิดขึ้นได้ใหม่อีกครั้ง

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักกำลังพัฒาไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลไปว่ามันจะเลิก หรือจบกันเร็ว บางทีมันอาจทำให้คุณและคู่เข้าใจกันและกัน และตัดสินใจในเรื่องอนาคตต่อกันและกันได้อย่างมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :การขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง อาจได้ผลเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ ก็ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลักมากกว่า อาจจะไม่ต้องเสียเวลา และเสียความรู้สึก

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักเอาใจใส่คุณไม่เท่ากับเมื่อก่อน เหตุเพราะมีสิ่งที่จะต้องคิด และแก้ไขมากกว่า ทางที่ดี คุณเองก็อย่าไปรบกวนเขามาก หรืออย่างน้อยก็อย่าสร้างเรื่องราว หรือนำปัญหามาให้เขาต้องคบคิดให้มากกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้รับความรู้สึกจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จากคนรอบๆ ข้าง แต่ในขณะเดียวกันตัวคุณเองกลับไม่รู้สึกแบบนั้น ทั้งๆ ที่มีหนุ่มข้างกายแอบหมายปองอยู่ อย่างนี้หรือเปล่านะที่เขาเรียกว่า เส้นผมบังภูเขา

คนมีคู่:แม้คนรักจะทำดี หรือแสดงความรู้สึกห่วงใยคุณมากแค่ไหน แต่คุณก็ยังรู้สึกว่า ไม่เพียงพอต่อความต้องการของคุณอยู่ดี เหตุเพราะสิ่งที่เขาทำมานั้น ไม่ใช่ในสิ่งที่คุณต้องการแม้แต่น้อย แต่ในทางกลับกัน เขากลับไม่ทำในสิ่งที่คุณต้องการเลย เพราะนั่นมันอาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องสำหรับเขา หรือสำหรับคนส่วนใหญ่ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเสียเวลาไปกับการต่อว่า หรือตำหนิติเตียนเพื่อนร่วมงาน ควรเอาเวลานี้มาเร่งแก้ไขเพื่อให้สถานการณ์ที่กำลังวิกฤตคลี่คลายขึ้นจะดีกว่า

คนมีคู่ :หากมีปัญหาอะไรที่ค้างคาใจกับคนรักก็ควรรีบพูด หรือปรับความเข้าใจให้ไวที่สุด อย่าได้กลัว เพราะบางที การที่ได้พูดจาปรับความเข้าใจกัน ความทุกข์ใจที่มีอาจคลี่คลายหายไปก็ได้ในไม่ช้า

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าวันนี้จะไม่ใช่วันที่วุ่นวาย หรือน่าปวดหัวเท่าไร แต่ก็กลับทำให้คุณนั่งไม่ติดที่ได้ เพราะปัญหาทีคุณกังวลใจ อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ ก็ต้องเฝ้าระวัง เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งหัวเสียกับความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ของเขา จงมองข้าม และให้อภัย ยิ่งความผิดพลาดที่เขาเองก็เจ็บตัว และไม่ระมัดระวัง ก็ควรจะปลอบใจมากกว่าที่จะไปซ้ำเติมตอกย้ำจิตใจ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเรื่องให้รู้สึกกดดัน และกังวลใจ แต่ทั้งนี้ สิ่งต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปได้ เพราะคนรอบข้างที่มีอิทธิพลคอยช่วยเหลือ

คนมีคู่ :ช่วงนี้อารมณ์ทางเพศของคุณกับคนรักค่อนข้างรุนแรง บางทีก็ต้องยับยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง มีสติ และควบคุมตนเอง เรื่องบางอย่างหากมันยังไม่พร้อมก็ควรหาวิธีป้องกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้สาวๆ อาจจะอารมณ์ดีขึ้นประหนึ่งจิบชามะลิเป็น afternoon tea ในสวนหลังบ้าน แต่จริงๆ แล้ว เกิดจากอิทธิพลของสิ่งรอบข้างที่รบกวนจิตใจได้ถอยร่นลง ปัญหาต่างๆ ได้คลี่คลายลงอย่างชัดเจน ทำให้ชีวิตของพวกเธอดีขึ้น และมีความสุขขึ้นค่ะ

คนมีคู่ :ความโรมแนติกในช่วงนี้ของคุณกับคนรัก อาจลดน้อยถอยลง และไม่หวือหวาเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ในไม่ช้า ความรัก ความหอมกวานก็จะกลับมาดีดังเดิมแน่นอน เมื่อปัญหาของคนรักคลี่คลายลง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡