✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจจะเพลาๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ลงบ้าง แม้ว่าอารมณ์ของคุณจะโหยหาอยากมีคนรักคอยดูแล หรืออยูเคียงข้าง แต่โชคชะตากลับไม่อำนวย หรือส่งผลให้สอดคล้องสักเท่าไร ดังนั้น ควรโฟกัสเรื่องที่จำเป็นก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :ความรู้สึกเบื่อหน่ายในความรักอาจเข้ามาแทรกแซงทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขได้ ฉะนั้น อย่าคิดมาก หรือเก็บเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่บั่นทอนชีวิตคู่มาใส่ใจ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีเกณฑ์เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวบางอย่าง ซึ่งมักเป็นเรื่องต้องห้าม หรือไม่ควรที่จะล่วงรู้ ดังนั้น ควรป้องกันตัวเอง อย่าเอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้องจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพที่อาจเข้ามาเยี่ยมเยียนไม่คุณก็คนรักได้ หากเป็นโรคภัยปกติก็อาจจะถือว่าเป็นเรื่องดีที่ต่างฝายต่างก็จะได้เยียวยา ช่วยเหลือดูแลกัน แต่ถ้าเป็นโรคร้ายที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ก็อาจต้องส่งกำลังใจ เยียวยาดูแลกันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากเกิดเรื่องผิดพลาด หรือไม่คาดฝันในวันนี้ ก็จงอย่าโทษตัวเอง หรือบุคคลรอบข้าง ควรรีบหาทางแก้ไขก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :ช่วงนี้ สาวๆ อาจมีความหึงหวงอยู่ในระดับปานกลางเหตุเพราะหนุ่มของคุณเริ่มมีเพื่อนใหม่เป็นเพศตรงข้าม ถึงแม้ว่าคุณจะไว้ใจคนรัก แต่ก็ไม่ไว้ใจอีกฝ่ายสักเท่าไร เพราะผู้หญิงด้วยกันเขาดูออกค่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :การได้แลกเปลี่ยนความรู้กันในหมู่เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน นอกจากจะช่วยเพิ่มพูนความรู้ของคุณให้มากขึ้นแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ และเรียนรู้กันและกันให้มากขึ้นด้วย ไม่แน่ว่าในอนาคต พวกคุณทั้งหมดอาจจะต้องช่วยเหลือ พึ่งพากันก็เป็นได้

คนมีคู่:อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงคนรัก ให้เป็นในแบบที่คุณต้องการ เพราะนอกจากจะไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาให้ชีวิตคู่ดีขึ้นแล้ว ยังอาจทำให้เลิกรากันเร็วด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :หากรู้ตัวว่า วันนี้หงุดหงิดง่าย หรืออารมณ์ไม่ดี ก็ควรปลีกวิเวกตนเองให้ห่างไกลผู้คนซะ จะได้ไม่ทำให้บรยากาศรอบข้างต้องเสีย และลดการปะทะจากคนอื่นๆ ด้วย

คนมีคู่ :ความรักไม่จำเป็นต้องตัวติดกัน หรือพึ่งพาอาศัยกันในทุกๆ เรื่อง จงเป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เหมือนที่เคยทำ เพิ่มเติมแค่มีเขาไว้เป็นกำลังใจ ไว้ร่วมสร้างอนาคตด้วยกันก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณต้องหลีกเลี่ยงการผูกมัดตัวเองจนเกินไป เพราะในอนาคตอาจมีเหตุที่ทำให้คุณรู้สึกเปลี่ยนใจกับสิ่งที่เคยเห็นด้วยมาก่อนหน้า

คนมีคู่ :

วันนี้คนรักจะพยายามช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย แม้ว่าคุณจะกังวลกับสถานการณ์รอบด้านที่เกิดขึ้น แต่หากจิตใจเป็นสุขแล้ว สิ่งดีๆ ก็จะตามมาเอง

รูปภาพ:

คนโสด :การออกเดทครั้งแรก และความรักในระยะเริ่มต้น แน่นอนว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่หากคุณตกลงปลงใจที่จะคบหากันแล้ว แน่นอนว่า อนาคตข้างหน้า พวกคุณทั้งคู่ก็จะต้องร่วมกันเผชิญอุปสรรคที่จะเข้ามา และฟันฝ่าไปด้วยกัน ต้องถามตัวเองแล้วว่า จะพร้อมรับมือมั้ย เมื่อวันนั้นเข้ามาถึง!

คนมีคู่ :ในเรื่องของความรักแล้ว คุณมีอิทธิพลต่อคู่ของคุณมาก ดังนั้น ควรใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ อาจจะพูดจาอ่อนหวาน ออดอ้อนเขาหน่อย เพื่อให้คุณได้ในสิ่งที่คุณต้องการ หรือให้ได้รับการช่วยเหลือ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡