ช่วงนี้มีเพื่อนๆ คนไหนเจอปัญหาสิวผดกวนใจกันบ้างมั้ยคะสิวชอบขึ้นบนใบหน้าบ่อยๆ จนรู้สึกว่า ผิวอ่อนแอแน่เลย แงงงง ;(วันนี้เอิร์ธเลยมาแนะนำตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค้า

รูปภาพ:

Riku First Milk Whitening Serumเซรั่มนมเกาหลีช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดสิวผด จุดด่างดำพร้อมปกป้องริ้วรอย กระชับรูขุมขน และฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้นผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยจ้า

รูปภาพ:

เค้าเป็นเซรั่มนมแรกที่มีโปรตีนซึ่งเป็นอาหารผิวหลักของเรามากกว่าทั่วไปถึง 60 เท่าอุดมไปด้วยส่วนผสมจากGrowth Factorในนมแรกบริสุทธิ์ (Colostrum)จึงสามารถซึมได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดู Active ของเซรั่มนมเกาหลีกันค่ะว่ามีอะไรบ้างCopper Tripeptide-1 :สร้างคอลลาเจนให้กับผิวAcetyl Hexapeptide-8 :ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นNano Peptide-1 :พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสี

รูปภาพ:

Textureเนื้อสัมผัสเซรั่มนมเกาหลีเค้ามีความบางเบากลิ่นหอมอ่อนๆซึมลงผิวได้ไวและไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะทาลงบนผิวแล้วใบหน้าชุ่มชื้นทันทีรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

How To Useหลังทำความสะอาดใบหน้า บำรุงผิวด้วยเซรั่มนมเกาหลี 1-2 ปั๊มบำรุงให้ทั่วใบหน้า นวดวนพร้อมตบเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าผิวหลังบำรุงเสร็จบอกเลยว่าผิวนุ่มมมม ชุ่มชื้นทันทีเลยจ้า

รูปภาพ:

Before - Afterหลังจากที่เอิร์ธได้ลองใช้ เซรั่มนมเกาหลี สิ่งที่เห็นได้ชัดอย่างแรกเลยคือผิวดูชุ่มชื้นทันที สัมผัสแล้วเนียนนุ่มขึ้นพอใช้ไปสักพักแล้ว สิวผดที่เคยรบกวนใบหน้าก็ค่อยลดลงรอยดำจากสิวก็จางลงไปด้วย รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวแข็งแรงขึ้นและที่สำคัญใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลยจ้าเป็นผลลัพธ์ที่เอิร์ธชอบมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพื่อนๆที่กำลังมองหาเซรั่มกู้ผิวแข็งแรงเอิร์ธแนะนำเซรั่มนมเกาหลีขวดนึงเค้ามีปริมาณ 30ml. ราคาประมาณ 5xx.-สามารถซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมที่เพจ RIKUหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะบอกเลยว่าปังมาก ไม่ลองไม่ได้แล้วนะค้าา ;)