สวัสดีค่าา สาวซิสที่รักสบายดีกันรึเปล่าเอ่ย ???



คิดเหมือนกันมั้ยว่าต่อให้จะเป็นช่วงต้นปี กลางปี หรือปลายปี เครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศก็ขยันออกคอลเลกชันใหม่ๆ มาละลายเงินในบัญชี ( ที่มีอยู่น้อยนิด ) ได้ตลอดเวลาเลยนะคะอย่างmude_officialก็เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีไอเทมเมคอัพเด็ดๆ มาทำให้ใจหวั่นไหวอยู่เสมอแล้วทางแบรนด์ก็เพิ่งปล่อยMUDE Shawl Moment Eyeshadow Paletteพาเลตต์อายแชโดว์รุ่นฮอตฮิต 2 เฉดสีใหม่ออกมา โดยมีทั้งพาเลตต์สีโทนอุ่นที่ดูน่ารักสดใสและพาเลตต์สีโทนเย็นแนวหวานกรุบถ้าอยากรู้ว่าพาเลตต์เฉดสีใหม่จะปังแค่ไหนก็ตามไปดูได้เลย~



» เริ่มต้นด้วยพาเลตต์อายแชโดว์สีแรกอย่างสี #03 Peach Memoryที่มาในสีโทนอุ่นก่อนเลยค่ะซิส!


รูปภาพ:https://bit.ly/3Mbj2yt

» พาเลตต์สี #03 Peach Memoryรวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ไว้ 10 สีในตลับเดียว โดยเน้นอายแชโดว์โทนสีพีช สีส้ม สีชมพู และสีน้ำตาลเป็นหลัก แถมยังมีทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์ด้วย


รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/mude/web/mude/product/shawl%20moment%20eyeshadow%20palette/03_peach%20memory/peach%20memory02.gif

» ความปังของพาเลตต์รุ่นนี้ที่ครองใจสาวๆ มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าออกมากี่สีต่อกี่สีก็ยังได้รับความนิยมก็เป็นเพราะ เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีสวยชัด ตรงปกไม่จกตานั่นเองค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Mfnf4b

» โดยพาเลตต์สี #03 Peach Memoryที่เน้นอายแชโดว์โทนสีพีชแบบจุกๆ พอหยิบไปใช้แต่งตาก็จะให้ลุคที่ดูสดใส มีความน่ารัก และขับให้ผิวดูผ่องขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3mgD9k8

» แล้วด้วยความที่พาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้มีทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์และแบบกลิตเตอร์ จึงสามารถแต่งตาได้หลากหลายสไตล์ จะทาอายแชโดว์แบบใดแบบหนึ่งก็ได้ หรือจะแมทช์อายแชโดว์ทั้งสองแบบก็เริ่ด


» ใครที่ชอบแต่งหน้าแนวสดใส ไม่หวานและไม่เข้มจนเกินไป พาเลตต์อายแชโดว์รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลย


» ตามมาดูพาเลตต์อายแชโดว์สีที่สองอย่าง

สี #04 Lilac Moment

ต่อเลยดีกว่าค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3mhnHUV

» พาเลตต์สี #04 Lilac Momentรวบรวมอายแชโดว์โทนสีม่วง สีชมพู และสีน้ำตาล ไว้มากถึง 10 สีในหนึ่งตลับ ถือเป็นโทนสีที่มีความเข้ากับเทรนด์สีม่วง Veri Peri ที่เป็นสีแพนโทนประจำปี 2022 ด้วยนะ


รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/mude/web/mude/product/shawl%20moment%20eyeshadow%20palette/04_lilac%20moment/lilac%20moment_02.gif

» ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์โทนสีเข้มหรือโทนสีอ่อน แบบแมตต์หรือแบบกลิตเตอร์ พอปาดลงบนผิวแล้วก็ให้เม็ดสีที่สวยชัด และดูเนียนสนิทไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/38JKINc

» อายแชโดว์โทนสีม่วงเป็นสีที่ใช้แต่งตาแล้วช่วยเสริมลุคสวยหวาน แล้วยังเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูโดดเด่นและสวยสะกดใจขึ้นหลายเท่าเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3NP4CW2

» ขนาดแค่ทาอายแชโดว์แบบแมตต์สีชมพูลงบนเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์สีม่วงผสมกลิตเตอร์ทาตรงหัวตาให้ดูวิ้งค์ๆ เท่านี้ก็ได้เมคอัพตาที่ดูสวยเด่นแบบไม่ต้องเสียเวลาแต่งเยอะเลยค่ะ


» พาเลตต์อายแชโดว์โทนสีม่วงตลับนี้ หยิบไปใช้แต่งตาได้ทั้งลุคหวานๆ ในวันปกติ รวมทั้งลุคสวยสะพรึงในวันออกงานก็ได้เหมือนกันนะ


» ไม่ว่าจะเป็นพาเลตต์อายแชโดว์สี #03 Peach Memoryหรือสี #04 Lilac Momentก็ช่วยเพิ่มความเป็นประกายวิบวับให้เปลือกตาได้ทุกโทนสีเลยค่ะ


» หากคุณสาวๆ ชอบเมคอัพแนวสดใสซาบซ่าก็ให้เลือก

สี #03 Peach Memory

แต่ถ้าชอบเมคอัพแนวหวานกระแทกใจก็ให้เลือก

สี #04 Lilac Moment

ได้เลย


และนี่ก็คือMUDE Shawl Moment Eyeshadow Paletteพาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีใหม่ล่าสุด ที่เราหยิบมาให้สายบิวตี้ได้อัปเดตกันก่อนใครค่ะ เอาจริงๆ พาเลตต์อายแชโดว์ถือเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่ช่วยเติมสีสันให้เปลือกตา และทำให้เมคอัพโดยรวมดูสดใสขึ้นด้วยนะคะแถมเจ้าพาเลตต์รุ่นนี้ยังมีอายแชโดว์สีสวยๆ ให้เลือกถึง 2 เฉดสีที่มีความสวยเด่นแตกต่างกัน และรวบรวมอายแชโดว์ไว้มากถึง 10 สีในหนึ่งตลับหยิบไปใช้แต่งตาได้หลายสไตล์ เปลี่ยนลุคเมคอัพได้แบบไม่ต้องกลัวซ้ำเลยค่าา ♥