โอ๊ยย ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ แดดก็แรงเปรี้ยงไม่เปลี่ยนเลยค่ะซิส ><

รูปภาพ:

“ แสงแดด ”และ“ รังสียูวี ”เรียกได้ว่าเป็นคู่หูตัวร้ายที่รวมพลังกันมาทำลายผิวสวยใส ให้กลายเป็นผิวหมองคล้ำและเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาอีกมากมายเลยนะคะแล้วในชีวิตประจำวันของเราก็คงไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดดและรังสียูวีได้ตลอดเวลา แบบนี้ขั้นตอนดูแลผิวที่สำคัญมากๆ และต้องทำเป็นประจำทุกวันก็คือการทาครีมกันแดดนั่นเองค่ะ

แต่เราเข้าใจดีนะว่าสาวๆ บางคนอาจไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะทาแล้วผิวเกิดการอุดตัน / ทาแล้วหน้ามันเยิ้มง่ายขึ้น / ทาแล้วรู้สึกไม่สบายผิว ฯลฯวันนี้เราจึงหยิบSmooto Hya C Bright Up Sunscreenครีมกันแดดตัวดังจากแบรนด์สมูทโตะ ที่ทั้งมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแดด คุมมันดี แถมยังมาในราคาเบาๆ โดนใจเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นด้วยค่ะว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

【 Smooto Hya C Bright Up Sunscreen 】

รูปภาพ:

นี่ก็คือโฉมหน้าของSmooto Hya C Bright Up Sunscreenหรือที่หลายคนเรียกว่า“ กันแดดไฮยาสูตรเย็น ”จากแบรนด์สมูทโตะค่ะ จุดเด่นของครีมกันแดดที่ถูกบรรจุอยู่ในรูปแบบครีมซองตัวนี้ก็คือเป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์ สูตรเย็นสบายผิวจึงมีความบางเบาและทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆ ผิว เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยมากๆ โดยครีมกันแดดตัวนี้มาพร้อมกับค่าSPF50 PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รวมทั้งรังสี UVA และ UVB ไม่ให้มุ่งตรงมาทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำค่ะ

นอกจากจะเป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดและรังสียูวีแล้ว เนื้อกันแดดยังผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินซีที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น และมอบความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทา แล้วยังเป็นครีมกันแดดโทนอัพที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้ดูสว่างใสขึ้น 2 ระดับพอทาครีมกันแดดตัวนี้แล้วก็จะช่วยให้ผิวแลดูละเอียดและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวไบรท์แบบไม่วอกแน่นอนค่ะ


รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่ากันแดดไฮยาสูตรเย็นซองนี้ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวผสมอยู่ในเนื้อครีมกันแดดด้วย นั่นก็คือ“ Hyaluronic acid ”ที่เน้นเรื่องการช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำรวมพลังมาพร้อมกับ“ Vitamin C ”ตัวช่วยสำคัญที่ปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเวลาหยิบครีมกันแดดซองนี้ขึ้นมาใช้ทาหน้า ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมออกไปลั้ลลาท้าแดดได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ


รูปภาพ:

ความดีงามของกันแดดไฮยาสูตรเย็นยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะ นอกจากเนื้อครีมกันแดดจะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ก็ยังปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่าง☒No Alcohol ☒No Fragrance ☒No Parabenสาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


รูปภาพ:

แล้ววิธีใช้กันแดดไฮยาสูตรเย็นซองนี้ก็ใช้ง่ายมากๆแค่บีบเนื้อกันแดดออกมา 2 ข้อนิ้ว แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า หรือทาก่อนออกแดด 15นาทีพอเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ให้สัมผัสบางเบาสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที

แล้วด้วยความที่ครีมกันแดดตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และคุมมันตลอดวันจึงช่วยปรับให้หน้าไบรท์ไม่มัน ไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยนั่นเองค่ะ

คอนเฟิร์มเลยว่าSmooto Hya C Bright Up Sunscreenเป็นครีมกันแดดตัวดังคุณภาพดี ที่ตอบโจทย์สำหรับผิวของสาวไทยและสภาพอากาศของเมืองไทยสุดๆ เพราะเป็นกันแดดสูตรเย็นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับให้ผิวดูไบรท์ แล้วยังเป็นกันแดดสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย แบบนี้จึงหยิบมาใช้ทาปกป้องผิวได้ในทุกๆ วันเลยค่ะใครอยากได้กันแดดไฮยาสูตรเย็นซองนี้ไปใช้ดูแลผิวบ้าง ก็ตามไปหาซื้อได้ที่7-11สาขาใกล้บ้าน ในเท่านั้นค่าา~