สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายคนไหน ที่กำลังมองหาลิปบาล์มวีแกน อ่อนโยน และใช้ดี มีสีระเรือๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้น สดใส วันนี้เรามีA.BLACK Vegan Lip Treatment Color Balmเขาเป็นลิปบาล์มวีแกนตัวใหม่ใดๆ คือ สีที่เขาโปรโมท จะมี 3 สี แต่จริงๆ เขามีให้เลือก 5 สี เดี๋ยววันนี้ เราจะได้เห็นทุกสีไปพร้อมๆ กันค่ะ ซึ่งเขาเป็นลิปบาล์มที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นทั้งยังมีสีสันที่สดใสระเรื่อๆด้วย บอกเลยว่างานดีมาก ถ้าไม่เชื่อ งั้นเราไปส่องไอเทมใหม่นี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3xwc6GR

รูปภาพ:https://bit.ly/3NWk7Miรูปภาพ:https://bit.ly/3zD5JV0รูปภาพ:https://bit.ly/3MTQAlfรูปภาพ:https://bit.ly/3xxgRQrรูปภาพ:https://bit.ly/39CS8Clรูปภาพ:https://bit.ly/3OmyYiQรูปภาพ:https://bit.ly/3MTDq7Gรูปภาพ:https://bit.ly/3tFPBhQรูปภาพ:https://bit.ly/3nefkKFรูปภาพ:https://bit.ly/3O62fi7




รูปภาพ:https://bit.ly/3xxib5R

ใครที่กำลังมองหาลิปบาล์ม ที่อ่อนโยน ช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก มีสีระเรื่อๆ ตัวนี้ในเกาหลี มีวางจำหน่ายแล้ว แต่ยังไม่เข้าไทย แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้ สามารถพรีออเดอร์กันได้เลย มีทั้งแบบเซตและแบบเดี่ยวๆ ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย