แม้ว่าเมืองไทยจะมูฟออนจากฤดูร้อนเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่แดดยังแรงเปรี้ยงไม่เปลี่ยนเลยค่ะ!!!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/91/8a/cd/918acd9409e448c2e5118bcb0b4a23e3.jpg

สาวซิสคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า“ แสงแดด ”ที่มาพร้อมกับรังสียูวี ถือเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มุ่งตรงมาทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไหม้แดด และทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว เปิดทางให้ผิวเหี่ยวย่นและมีริ้วรอยก่อนวัยแวะมาทักทายเร็วขึ้นด้วยนะคะแล้ววิธีที่จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดดและรังสียูวีที่ต้องเผชิญในแต่ละวันก็คือการขยันทาครีมกันแดดทุกวันนั่นเองค่ะถ้าพูดถึงการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้ามาใช้ ก็ต้องใส่ใจเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิว รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดและรังสียูวีด้วยวันนี้เราจึงมัดรวมมาบอกต่อกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูกันแดดแต่ละตัวพร้อมกันได้เลยค่าา~

⓵ Sistar Watermelon EE Cream

รูปภาพ:

ไอเทมแรกที่ติดอยู่ในลิสต์ครีมกันแดดตัวดังใช้ดีจริงก็คือSistar Watermelon EE Creamหรืออีอีแตงโมที่บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิงครีมซองตัวนี้เลยค่ะ โดยอีอีแตงโมหน้าเนียนซองนี้ รวบรวมคุณสมบัติหลายอย่างไว้ในซองเดียวกันทั้งเป็นอีอีครีมที่ช่วยปรับให้หน้าเนียน เป็นครีมแตงโมที่ช่วยบำรุงผิว และเป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจาก UVA และ UVB ด้วยค่าSPF50 PA++ด้วยค่ะ

เนื้อครีมแตงโมผสานคุณค่าของสารสกัดจากแตงโมเข้มข้นกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 6ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพผิวดี ปรับผิวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วยังคุมมัน กันน้ำ กันแดด และปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นเพียงแค่หยิบอีอีสวยครบจบในซองเดียวตัวนี้ไปทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าหรือก่อนออกแดด ก็ช่วยปรับให้ผิวหน้าเนียนใสและท้าแดดได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

« ราคา 39 บาท ( ปริมาณ 10 ก. ) »


⓶ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

รูปภาพ:

ครีมกันแดดที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อความปังตัวที่สองอย่างSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamก็เป็นไอเทมจากแบรนด์ครีมซองสุดฮอตอีกหนึ่งตัวค่ะ ครีมซองที่มีรูปมะเขือเทศสุดคิ้วท์อยู่บนซองเป็นบีบี ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เนื้อครีมจัดเต็มคุณค่าบำรุงผิวจากทั้งสารสกัดมะเขือเทศกลูต้าไธโอนคอลลาเจนและอาร์บูตินช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดี

แล้วเนื้อครีมยังมีค่าSPF50 PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA / UVB ด้วยนะคะโดยวิธีใช้ครีมซองนี้ก็ง่ายมากๆ แค่หมุนเปิดฝาและบีบเนื้อครีมออกมา จากนั้นก็ทาให้ทั่วใบหน้าทุกเช้าหรือก่อนออกแดด 15 นาทีความพิเศษของครีมตัวนี้ก็คือเวลาลูบไล้บนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะปรับให้ผิวดูสว่าง รูขุมขนดูตื้นขึ้น และผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน ที่สำคัญยังเป็นสูตรคุมมันทั้งวัน ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มเวลาเจอแดดเลยค่ะ

« ราคา 39 บาท ( ปริมาณ 8 ก. ) »


⓷ Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen

รูปภาพ:

แบรนด์เครื่องสำอาง / สกินแคร์ไทยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์นอก ให้ได้เลือกช้อปมาใช้หลายชิ้นเลยนะคะ เราจึงเลือกหยิบSrichand Sunlution Acne Care Sunscreenมาฝากกันค่ะครีมกันแดดตัวนี้มาพร้อมค่าSPF50+ PA++++ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA / UVB อย่างมีประสิทธิภาพ

แล้วยังเป็นครีมกันแดดสูตรคุมมันและคุมสิว ที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวมัน / ผิวเป็นสิวด้วยนะเพราะเนื้อครีมมีส่วนผสมของSalicylic Acid Sphereที่ช่วยลดความมันและการอุดตัน,Gluconolactoneช่วยผลัดเซลล์ผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น และNatural Mineral Marine Waterช่วยให้ผิวสดชื่นและดูกระจ่างใสหยิบมาใช้ทาเป็นกันแดด + เมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้เลย

« ราคา 159 บาท ( ปริมาณ 15 มล. ) »


⓸ Biore UV Aqua Rich Whitening Essence Sunscreen

รูปภาพ:

ครีมกันแดดจากแบรนด์Bioreถือเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามดรักสโตร์ชั้นนำค่ะ อย่างBiore UV Aqua Rich Whitening Essenceก็เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือหนักผิวเพราะเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อเอสเซนส์ ที่มีความบางเบาสบายผิว และสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้แบบไม่เป็นคราบ ผิวไม่มันเยิ้ม

แล้วยังมาพร้อมค่าSPF50+ PA++++ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีไม่ให้มุ่งตรงมาทำร้ายผิวนอกจากนี้เนื้อครีมกันแดดยังผสานคุณค่าการบำรุงจากทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิดสารสกัดนมผึ้งและบิวทิลีน ไกลคอลที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านอีกด้วยแล้วแม้ว่าจะเป็นครีมกันแดดที่โดดเด่นเรื่องเนื้อสัมผัสบางเบา แต่เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และให้การปกป้องยาวนานค่ะ

« ราคา 129 บาท ( ปริมาณ 15 ก. ) »


⓹ KA UV Protection Whitening Cream

รูปภาพ:

ส่วนไอเทมสุดท้ายที่ติดอยู่ในลิสต์ครีมกันแดดตัวดังและใช้ดีก็คือKA UV Protection Whitening Creamที่มีความปังอยู่ตรงที่เป็นครีมกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่งค่ะ เนื้อครีมกันแดดมีค่าSPF50 PA+++มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่มาพร้อมแสงแดดแล้วยังมีWhitening Agentที่ช่วยปรับให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และผิวหน้าเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น

ครีมกันแดดตัวนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งด้วยนะคะเพราะเนื้อครีมกันแดดมีส่วนผสมของวิตามินอีและมอยส์เจอไรเซอร์​ที่ช่วยฟื้นบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวแบบนี้คนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถซื้อครีมกันแดดตัวนี้มาใช้ทาเป็นตัวช่วยปกป้องผิวได้ในทุกๆ วันเลยค่ะ

« ราคา 269 บาท ( ปริมาณ 50 ก. ) »

และนี่ก็คือครีมกันแดดตัวดังทั้ง 5 ตัว ที่เราคัดมาแล้วว่าใช้ดีจริงไม่จกตาและเลือกหยิบมาฝากกันในวันนี้ค่ะโดยครีมกันแดดแต่ละตัวก็อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่แตกต่างกันไป แต่คอนเฟิร์มเลยว่ามีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดและรังสียูวี แล้วยังมาในราคาเบาๆ เอื้อมถึงได้ด้วยนะคะแบบนี้สาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยปกป้องผิวจากแดดอยู่ตอนนี้ก็ต้องรีบตามไปตำให้ไวเลย แล้วถ้าใครได้ซื้อและลองใช้ดูแล้ว ก็อย่าลืมแวะมาส่งฟีดแบ็คด้วยนะว่าใช้แล้วปลื้มเหมือนกันรึเปล่า คนทางนี้รอฟังอยู่ค่าา >//<