รูปภาพ:

ใครอยากผิวสวยเชิญทางนี้จ้าา บอกต่อรองพื้น บีบี จากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะผิวประเภทไหนหรือสีผิวอะไรก็ใช้ได้ และหมดห่วงเรื่องคุณภาพได้เลยเพราะเขาจัดเต็มอัดแน่นเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งเป็นแบบซอง! ให้ใช้ง่าย พกพาสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องกลัวรองพื้นหกเละกระเป๋าเลย ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากก ซื้อได้ที่ 7-11 หรือใครสะดวกสั่งออนไลน์ก็คลิกลิงก์ด้านล่างได้เลยจ้า ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรน่าตำบ้าง~

**・.。**・.。**・.。**・.。**・.。**・.。**・.。**

อัปเดต! รองพื้นแบบซอง คุ้มค่าในราคาประหยัด

BK Acne BB Sunscreen

บีบีเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวเพราะเป็นสูตรที่ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ใส่ซิลิโคน ล็อกผิวให้สวยลดปัญหาสิว แถมยังมีกันแดด SPF 50+ PA++++ ช่วยป้องกันผิวจากแสง UVA, UVB แถมยังคุมมันไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบอีกด้วย

เนื้อบางเบาเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้: ทาเป็นประจำก่อนออกแดดทุกเช้า เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด, ใช้แทนรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้

มีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและหาซื้อแบบซองได้ง่าย ๆ ที่7-11 ซองละ 49 บาท

รูปภาพ:

SASI Bright & Blur Duo BB Prime

บีบีและไพรเมอร์ ที่ช่วยเบลอผิวให้เนียนใน 1 ซองรวมไว้ 2 ขั้นตอนแล้ว! ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและไม่มีสารสกัดที่อันตรายต่อผิวไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยขั้นตอนที่ 1: ใช้ฝั่งไพรเมอร์ลงก่อนเพื่อเบลอรูขุมขน หลุมสิว ริ้วรอย เพื่อให้ผิวพร้อมกับการแต่งหน้าต่อและทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยขั้นตอนที่ 2: ลงฝั่งบีบี จะช่วยคุมมันทำให้ได้งานผิวเนียน สวย ติดทนตลอดวันเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิววิธีใช้: เกลี่ยให้ทั่วหน้า ทาซ้ำได้จะช่วยปกปิดดีขึ้น

มีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและแบบซองใน7-11 ซองละ 59 บาท

รูปภาพ:

Maybelline fit me

รองพื้นแบบซองที่ขายดีมากกก ช่วยปกปิดดีได้ผิวเนียบกริบแบบธรรมชาติ เกลี่ยง่ายไม่ตกล่องช่วยให้เบาสบายหน้าและยังคุมมัน เหมาะกับผิวโทนสีของคนไทยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีเบอร์ 120: เหมาะกับผิวขาวอมชมพูเบอร์ 128: เหมาะกับผิวขาวเหลืองเบอร์ 228: เหมาะกับผิวสองสีเนื้อแมทใช้ได้กับผิวมันและผิวธรรมดาวิธีใช้: เกลี่ยให้ทั่วหน้า ทาซ้ำได้จะช่วยปกปิดดีขึ้นมีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและแบบซองใน7-11 ซองละ 49 บาท

รูปภาพ:

Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer

บีบีคอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม ช่วยปรับให้สีผิวเรียบเนียนป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ UVA1,UVA2,UVB และยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ทำให้สิวที่เป็นอยู่ยุบตัวลง และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วยเนื้อแมทเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายวิธีใช้: ทาให้ทั่วหน้าและลำคอ ทาซ้ำได้ระหว่างวันตามต้องการมีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและแบบซองใน7-11 ซองละ 49 บาท

รูปภาพ:

Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวปกปิดรอยได้อย่างหมดจด ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV ได้งานผิวเนียนสวยคุมมันได้ตลอดวัน เหมาะกับผิวโทนสีของคนไทยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีเบอร์ 120: เหมาะสำหรับผิวสีเนื้อเบอร์ 130: เหมาะสำหรับผิวสองสีเนื้อแมทเหมาะสำหรับผิวมันวิธีใช้: เกลี่ยทาให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นเซตด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งมีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและแบบซองใน7-11 ซองละ 49 บาท

รูปภาพ:

Sis2sis Hya Matte Foundation

รองพื้นผสมไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ 99% มีคอลลาเจน วิตามินอี และเอ ช่วยบำรุงผิวให้เด้ง นุ่มฟู ช่วยปกปิดเนียนสนิท คุมความมันกันน้ำ ติดทนไม่เป็นคราบระหว่างวัน และยังช่วยป้องกันแสงแดดเพราะมี SPF 50/PA+++ มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีเบอร์ N1: เหมาะกับผิวขาวอมชมพูเบอร์ N2: เหมาะกับผิวขาวเหลืองเนื้อแมทเหมาะสำหรับทุกสภาพผิววิธีใช้ :แตะรองพื้นที่หน้าผาก แก้ม จมูกและลำคอ เกลี่ยด้วยนิ้วมือหรือฟองน้ำให้เนียนเรียบทั่วใบหน้า สามารถแตะเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้โดยไม่เป็นคราบมีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและแบบซองใน7-11 ซองละ 49 บาท

รูปภาพ:

ว้าววมีแต่แบรนด์น่าใช้ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ สาว ๆ ไปหาซื้อมาทดลองใช้กันได้เลยเพราะหาซื้อง่าย มีขายที่ร้านค้าทั่วไป 7-11 หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ แถมราคาประหยัดสะบายกระเป๋าตังสุด ๆ แบบนี้ก็ทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้นได้ แต่สาว ๆ ควรเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเองนะ เพราะไม่ว่าคำเคลมจะดีแค่ไหนแต่ถ้าใช้สิ่งที่ไม่เหมาะกับผิวก็อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่จึ้ง ไม่โดนใจก็ได้

。゚

。゚