รูปภาพ:

นิตยสาร LIPS จับมือร่วมกับแบรนด์ นิวรามิส ฟิลเลอร์ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี พร้อมผนึกกำลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคลีนิกพันธมิตรทั่วประเทศ จัดทำแคมเปญ “นิวรามิส...เนรมิตความปัง

มาพร้อมกับการเปิดตัว 5 ลูกสาวนิวรามิสหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่พร้อมมาแชร์ฟีดแบ็กแบบเรียลๆ เติมเต็มความมั่นใจ และโชว์ผลลัพธ์ความสวยดุจเนรมิต! จากเทคนิคสร้างมิติ ปรับสมดุล จับคู่กับคุณหมอสุดท็อปทั้ง 5 ในไทยที่จะมาร่วมเนรมิตความปังด้วยนิวรามิส ฟิลเลอร์ตอบโจทย์กับทุกคนที่มีความกังวลเฉพาะจุด เพราะนิวรามิสขจัดปัญหาได้หมด เรียกได้ว่า ลูกสาวนิวรามิสทุกคนที่อยากสวยเป๊ะ สวยปัง ไม่โป๊ะ ไม่ว่าจะเพศอะไร หรืออยู่ในวัยไหนๆ ก็จะกลับบ้านด้วยความแฮปปี้พร้อมความสวยทุกจุดดุจเนรมิต

แค่ Inspire ตัวเองด้วย 3 คำ ง่ายๆ ว่า “นิวรามิส

✨ 5 ลูกสาวนิวรามิส ✨

แอบบอกก่อนว่าลูกสาวนิวรามิสทั้ง 5 ดีกรีไม่ธรรมดาซักคนนะเธ้ออ แถมยังถูกเนรมิตกับเหล่าคุณหมอมากประสบการณ์อีก งานนี้ปังแบบถึงเอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้วค่า แก๊งลูกสาวจะมีใครกันบ้าง? และผลลัพธ์ความสวยแบบจับต้องได้ในสไตล์นิวรามิสเป็นยังไง? เดี๋ยวซิสจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้ฟังไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

≡ คุณบลอสซั่ม X คุณหมอเมฆ ≡

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มคู่แรกก็อยากร้องว้าวแล้วค่ะซิส ทางเราขอแนะนำผลลัพธ์ความสวยฉ่ำ มงลงแบบคุณบลอสซั่ม หนึ่งในลูกสาวนิวรามิส ( ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ )นางแบบสาวมากความสามารถ ที่เดาว่าหลายคนก็คงคุ้นหน้ากันดีจากรายการ The Face Thailand SS3 ที่รอบนี้เค้ามาเนรมิตความปังภายใต้การดูแลของนพ.วัชพล ธนมิตรามณีหรือคุณหมอเมฆ จาก DoctorMekClinic Home of Filler ( ด็อกเตอร์เมฆคลินิก ) คุณหมอคนดังขวัญใจดาราเซเลบไทย ผู้มากด้วยความสามารถด้านความงามและการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งคุณหมอเมฆเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ในแบบที่คุณเป็นได้ ด้วยแนวคิด สวย Safe Save ด้วยนิวรามิส

≡ คุณแนน x คุณหมอมายด์ ≡

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาเป็นลูกสาวคนที่สอง คุณแนนลูกสาวนิวรามิส( กฤตพร หาญโยธิน )ต้นแบบของสาวยุคใหม่ Full-Time Working Woman ที่หยิบจับอะไรก็ปังไปหมด ไม่ว่าจะงานด้านการตลาด พิธีกร หรือด้านการเป็นนักแสดง เรียกว่ามากความสามารถสุดๆ มาคู่กับพญ.ประสิตา จักษ์ตรีมงคล( คุณหมอมายด์ ) Dahlia Clinic ( แดเลีย คลินิก ) ที่ดีกรีก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะคุณหมอเค้าควบตำแหน่ง Influencer คนสวย ที่ใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหัตถการคุณภาพ คุ้มเกินราคา และคุณหมอเป็นอดีตผู้นำเชียร์แห่งจุฬาลงกรณ์ พี่น้องร่วมสถาบันกับลูกสาวนิวรามิสนั่นเองจ้า

≡ คุณเฟิร์ส x คุณหมอบอล ≡

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่คุณเฟิร์ส ลูกสาวนิวรามิส ( ภัทราพร หวัง )สาวลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน สาวหน้าคม ผมดำ มาดสุดแซ่บ ดีกรี Miss Intercontinental 2014 และTop 5 Miss Universe Thailand 2019 ความเผ็ชแบบเหมาพริกทั้งสวนได้มาจากนพ.ชัชวาลย์ ศรีชยานุรักษ์( คุณหมอบอล ) TC Clinic Trainer ฟิลเลอร์นิวรามิสมือทอง ผู้เชี่ยวชาญในการเนรมิตความปังแบบจัดเต็ม ด้วยเทคนิค 578 Star Lifting ที่สามารถยกใบหน้าที่หย่อนคล้อย และแก้ไขบริเวณรอบดวงตาได้ทันที หรือตาเฉี่ยวแบบสายฝอก็ทำได้ ความสามารถระดับนี้คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ ให้ผลลัพธ์เป็นคำตอบแทนแล้วกันเนอะ

≡ คุณจุ๊บจิ๊บ x คุณหมอต้อม ≡

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังไม่จบค่ะซิส เรายังมีคุณจุ๊บจิ๊บ ลูกสาวนิวรามิส ( พลิตา พุทธรัสสุ )สาวขอนแก่น อดีตดรัมเมเยอร์ธรรมศาสตร์ ดีกรีปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2018 ความสวยหวาน ปานนางฟ้านางสวรรค์ต้องคนนี้ ซึ่งคนเนรมิตความหวานเอยเตยหอมนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนพ.ทินภัทร ปิยะพรมดี( คุณหมอต้อม ) จาก Bujeong Clinic ( พูจอง คลินิก ) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าด้วยนิวรามิสฟิลเลอร์ กับประโยคติดปากเติมปุ๊ป สวยปั๊ปส่งตรงความงามแบบฉบับเกาหลี เชื่อมือคุณหมอรับรองเยปปอโยแน่นอนค่าสาว

≡ คุณไอซ์ x คุณหมอผักบุ้ง ≡

รูปภาพ:รูปภาพ:

ท้ายสุดกับคุณไอซ์ ผู้ชายคนเดียวในกลุ่มลูกสาวนิวรามิส ( ศรัลภ์วิชญ์ นิลสินธพ )นักแสดงซีรีส์วายสุดปังแห่งปี จากค่าย Y ENTERTAINMENT ออกจอแล้วสะดุดตา ออร่ามาเต็มแบบนี้ก็เพราะได้รับการเทคแคร์จากนพ.วลัญช์ภัทร มะยม( คุณหมอผักบุ้ง ) คลินิกเวชกรรมหมอผักบุ้ง ( Ladyreborn ) แพทย์ผู้มากประสบการณ์การใช้ฟิลเลอร์นิวรามิสกว่า 7 ปี ที่มีความเชื่อว่าความสวย ไม่ใช่เรื่องไร้สาระเพราะความสวยทำให้รู้สึกดีและมั่นใจได้

เห็นบรรดาลูกสาวนิวรามิสทั้งห้าแล้วพูดเลยว่าขนลู้กกกก จะสายหวาน สายแซ่บ สายคม คือมีหมด ครบทุกประเภทความงามเลยค่ะซิส พูดกันมายาวเหยียดขนาดนี้ หลายคนคงสงสัยกันว่าเคล็ดลับความสวยนี้คืออะไร เฉลยให้ว่าตัวเอกเรื่องความสวยนั่นก็คือNeuramisฟิลเลอร์คุณภาพ ราคาดีการันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี#1Fillerเกาหลี ซึ่งความดีงามคือเนื้อฟิลเลอร์เค้าเหมาะกับรูปหน้าของคนเอเชีย แถมมีงานวิจัยรองรับว่าอยู่ได้อย่างยาวๆ นานถึง 2 ปี และไม่ว่าจะเป็นจุดไหนบนใบหน้าที่เรากังวล ไม่มั่นใจเอาซะเลย เค้าก็เอาอยู่หมดนะ สายกลัวเจ็บ กลัวน้ำตาเล็ดก็หมดห่วง เพราะมียาชาในตัว นั่งจิ้มไปชิล ๆนิวรามิส เนรมิตความปัง ฉีดแล้วเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ!

✨ นิวรามิส สวยทุกจุด ดุจเนรมิต ✨

รูปภาพ:

ไหนๆ แล้วก็ขอเปิดตัวพระเอกของเราซักหน่อย!Neuramisคือกรดไฮยาลูโรนิก สารเติมเต็มที่สามารถแก้ไขปัญหาบริเวณต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างหลากหลาย ทั้งการเติมเต็ม ยกกระชับ และปรับรูปหน้า ให้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ความปลอดภัยสูง เพื่อให้คุณ “สวยทุกจุด ดุจเนรมิต” เค้ามีถึง 3 แบบด้วยกันให้เลือกสรรตามใจชอบเลยจ้า

✨Neuramis Volume Lidocaine( กล่องทอง ) : Contouring & Lifting + มียาชา

✨Neuramis Deep Lidocaine( กล่องดำ ) : Fullfilling & Rejuvenation + มียาชา สามารถฉีดได้ทั่วหน้า

✨Neuramis Deep( กล่องดำ ) : รุ่นคลาสสิกไม่มียาชา สามารถฉีดได้ทั่วหน้า

มาค่ะ จะมาบอกหมดเปลือกถึงสรรพคุณว่าทำไมเค้าถึงเด่นถึงดังและเป็นที่ไว้ใจของผู้คนจนได้เป็นฟิลเลอร์ตัวฮิตยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีนั่นก็เป็นเพราะว่า

ช่วยในการเติมเต็มแก้ไขปัญหาบริเวณต่างๆ บนใบหน้าได้หลากหลาย ให้ดูเรียบเนียนกระชับและดูเป็นธรรมชาติ เป็นสารใกล้เคียงกับสารที่ร่างกายสร้างเองตามธรรมชาติ สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ 100% ไม่ตกค้างฉีดได้ทุกจุดบนใบหน้า โดยตำแหน่งการฉีดขึ้นอยู่กับเทคนิคการฉีดของคุณหมอให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานถึง 2 ปี มีงานวิจัยรับรอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและการใช้ชีวิตผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย ( THFDA ) ว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยเป็นฟิลเลอร์ยอดนิยม มียอดขายกว่า 22 ล้านหลอด จาก 54 ประเทศทั่วโลกสามารถ scan ตรวจเช็กความเป็นของแท้ได้ที่ตัวกล่อง

เรื่องความสวย ความมั่นใจ งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้เต็มๆ ที่รังสรรค์ความสวยออกมาได้อย่างธรรมชาติ นวลนี ไม่มีโป๊ะ และสำหรับใครที่อยากมาเป็นลูกสาวนิวรามิสด้วยกันใช้ Code ลับ บอกคุณหมอ ด้วยคำว่านิวรามิส เนรมิตความปัง"ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เล้ยยยWebsite :https://bit.ly/3Ozsmyf