แชมพูปิดผมขาว คืออะไร หลายๆ คนอาจจะยังไม่เข้าใจแชมฟูปิดผมขาวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อปกปิดและเปลี่ยนสีผมหงอกที่เป็นสีขาว ให้ดูเข้มขึ้น ดกดำมากยิ่งขึ้นวิธีการใช้งานส่วนใหญ่นั้น ก็เหมือนกับการใช้แชมพูเลยค่ะ คือชโลมแชมพูลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ เท่านี้เอง ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมขาว ผมหงอกจะดูเข้มขึ้น ซึ่งวันนี้เราได้ทำการรวบรวมตัวช่วยปิดหงอกสุดปัง เอาใจคนมีหงอกคัดมาให้แล้ว7 แชมพูสระผมปิดหงอกจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

แนะนำ 7 แชมพูสระผมปิดหงอก ปิดผมขาว ดูสาวขึ้นในทันตา

1. แชมพูปิดผมหงอก OK Herbal Shampoo Color Care

รูปภาพ:https://cs.lnwfile.com/br058y.jpg

แชมพูปิดผมขาวของ OK Herbal เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่หลายๆ คนเลือกใช้ ราคาหลักสิบเอง แถมมีหลายเฉดสีให้เลือกด้วยนะ เขาเป็นแชมพูสมุนไพรธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากอัญชัญ และโสม ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่สระครั้งเดียว ก็สามารถช่วยปกปิดผมขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังติดทนนาน กลิ่นไม่ฉุน สำคัญคือเขาปราศจากแอมโมเนีย ใช้แล้วไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วย

2. ยาสระผมปิดหงอกสมุนไพร Mokeru ArganOil Hair Dye Shampoo

รูปภาพ:https://ae01.alicdn.com/kf/Hb06c908ee5924c40ac6bea6187751301A/Mokeru-500Ml-Argan-Oil.jpg

ถัดมาที่อีกหนึ่งแชมพูปิดผมขาว จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันอาร์แกน, โสม, Angelica, Wolfberry และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยให้ผมแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก หลังจากล้างออก ผมจะเงางามมากขึ้น ทั้งยังนุ่มสลวย ไม่แห้งกร้านอีกด้วย แล้วเขายังมีส่วนช่วยในการป้องกันผมหลุดร่วงได้อีก ทั้งยังอ่อนโยนด้วยนะ แถมยังมีสีให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้มากมายเลยค่ะ ใครสนใจ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลย

3. แชมพูปิดหงอก ผู้ชาย Alpecin Tuning Shampoo

รูปภาพ:https://www.alpecin.com/fileadmin/user_upload/alpecin.com/images/products/TH/alpecin.packshot.tuning-shampoo-thailand-th.png

ถัดมาที่แชมพูปิดผมหงอกสำหรับหนุ่มๆ อันนี้จะช่วยให้ผมของคุณดกดำเงางามอยู่เสมอ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ ที่จะช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง ให้ผมของคุณหนุ่มๆ ดูดกดำและหนายิ่งขึ้น เขาเป็นแชมพูที่จะช่วยรักษาเฉดสีของเส้นผม พร้อมป้องกันสีผมซีดจางได้ แถมยังช่วยบำรุงรักษาเส้นผมขณะสระอีกด้วย แต่ว่าผลลัพธ์ต่อสีผมจะไม่เด่นชัด แต่จะเข้มขึ้นเรื่อยๆ หากใช้เป็นประจำเท่านั้น และจะค่อยๆ จางลงหากกลับมาใช้แชมพูทั่วไป ก็แปลกดีนะ เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

4. แชมพูเปลี่ยนสีผม BSC Hair Care Shampoo-In Hair Color

รูปภาพ:https://bit.ly/3OK6GPx

อีกหนึ่งตัวช่วยเปลี่ยนสีผม ปกปิดผมขาวง่ายๆ จาก BSC เขาเป็นแชมพูที่จะช่วยเปลี่ยนสีผม และปิดผมขาวได้แนบเนียน แลดูเป็นธรรมชาติ ทัง้ยังใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งผมขาวประปราย หรือผมขาวทั้งศีรษะ มาพร้อมส่วนผสมของคอนดิชั่นเนอร์ จึงให้เส้นผมอ่อนนุ่ม ดูเป็นประกายงดงาม ไม่แห้งเสีย แถมสีผมติดทนนานอีกด้วยนะ สำคัญคือกลิ่นไม่ฉุนด้วย

5. แชมพูปิดผมขาว Rojukiss Color Naturals Shampoo

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/e1f0a7b5a0ce15ceafe406ba022e35ea.jpg

ต่อกันที่แชมพูเซรั่มเกาหลีเปลี่ยนสีผมจาก Rojukiss ที่ผสานพลัง 5X PEPTIDE SERUM ให้สีผมอิ่มชัด พร้อมบำรุงด้วยเปปไทด์ 5 ชนิด ช่วยปิดผมขาวแนบสนิท บำรุงผมสวย ไม่ทำผมเสีย มาพร้อมทรีทเมนท์มาสก์ในซอง ทั้งยังช่วยให้สีผมติดทน แม้จะสระผมถึง 30 ครั้ง แถมสารสกัดที่เขาใช้ยังเป็นออรแกนิคด้วย เพราะงั้นอ่อนโยนแน่นอน สำคัญคือปราศจากแอมโมเนียอีก ใช้แล้วผมไม่แห้งกร้าน แห้งเสียนะจ๊ะ

6. แชมพูปิดผมหงอก Dcash Floral Colors Shampoo Max Speed

รูปภาพ:https://dcashpro.com/pub/media/catalog/product/cache/06412dafd4452b4d4473a2297044337b/1/0/10-26111-_-_-_-_-_-_.png

ถัดมาที่แชมพูปิดผมขาว Dcash ที่สามารถเปลี่ยนสีผมและปกปิดผมขาวของคุณได้อย่างแนบสนิท ทั้งเขายังช่วยเพิ่มคุณค่าการบำรุงพิเศษ พร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่สกัดจากผลมะกรูดและดอกอัญชัน เพื่อการบำรุงหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม และสีติดทนนาน สระง่าย สะดวก และรวดเร็ว มีหลายเฉดสีให้เลือกด้วยนะ

7. ยาสระผมปิดหงอก Mistine Herbal Beauty Easy Color Shampoo

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย แชมพูปิดผมขาวของ MISTINE ตัวนี้เป็นแชมพูปิดหงอก สูตรอ่อนโยน ใช้แล้วไม่ทำร้ายเส้นผม ไม่ทำให้เส้นผมของเราหยาบกระด้าง และไม่มีกลิ่นฉุนด้วย ทั้งยังช่วยให้ผมมีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากข้าวหอมนิล น้ำผึ้งบริสุทธิ์ และไข่มุกแท้  รู้สึกว่าจะมีให้เลือกอยู่ 2 เฉดสี สีดำ กับสีน้ำตาล ใช้งานง่าย ให้การปดปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ เพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถปกปิดหงอกได้แล้ว ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะคะ

รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/146bf6a97ede30337d4323bdfc160022/f4e6a855249b31b1-bd/s1280x1920/45641e2de4d380c2ced2d6642bc2307052d5f3a7.jpg

เอาเป็นว่า อย่าลืมนึกถึงแชมพูปิดหงอกแบบสระผม ที่ทำด้วยตัวเองง่ายๆใครที่มีปัญหาผมหงอกก่อนวัย หรือผมหงอกเริ่มเยอะแล้ว อยากจะปกปิด ลองซื้อแบบแชมพูมาใช้ดู ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่สระเหมือนสระผมปกติ แค่นี้ผมหงอกก็จะได้รับการปกปิดแล้วค่ะ ไวเวอร์! ลองเลือกดูว่าชอบยี่ห้อไหน แล้วไปตำมาใช้กันได้เลย!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

บทความเนื้อหาใกล้เคียงที่น่าสนใจ