ใครอยากเปลี่ยนลุคให้ดูชิคขึ้น ก็รีบตามมาทางนี้ด่วนๆ เลยค่าา (≧∇≦)/



ฮายค่ะซิส! แวะมาชวนอัปเดตไอเทมเมคอัพออกใหม่ก่อนใครอีกแล้วนะ คุณสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าหรือติดตามเทรนด์เมคอัพจากทางฝั่งเกาหลี ก็คงรู้อยู่แล้วว่าลิปสติกแบรนด์เกาหลียืนหนึ่งเรื่องคุณภาพดี แล้วยังมาในโทนสีสวยๆ ปังๆ อีกด้วยแล้วถ้าพูดถึงลิปแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ ก็ต้องเป็นลิปของแบรนด์PERIPERAเท่านั้นเลยค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ก็เพิ่งปล่อยInk Velvet Intense Stickลิปเวลเวท 5 เฉดสีใหม่แนวเข้มๆ ดาร์กๆ มาเขย่าใจและเงินในกระเป๋าสตางค์ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วรีบตามไปส่องลิปเฉดสีใหม่พร้อมกันได้เลย~


รูปภาพ:https://bit.ly/3PaXHr0

PERIPERA Ink Velvet Intense Stickเป็นลิปสติกแบบแท่งที่ใช้งานง่าย แค่หมุนเนื้อลิปขึ้นมาเล็กน้อย แล้วปาดเนื้อลิปให้ทั่วริมฝีปาก เท่านี้ก็ช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสขึ้นได้แล้วค่ะ


รูปภาพ:

▹ โดยลิปสติกรุ่นนี้มาพร้อมลิปเฉดสีเข้มๆ ทั้งหมด 5 เฉดสีใหม่ ได้แก่

สี #07 Sand Nude

/

สี #08 Odd Rose

/

สี #09 Move Mauve

/

สี #10 Day Taupe

/

สี #11 Dim Brown

ค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3ak2uaR

▹ เริ่มต้นด้วยลิปสติกเฉดสีแรกอย่างสี #07 Sand Nudeก่อนเลยค่ะ ลิปสีนี้เป็นสีนู้ดเบจที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ทาแล้วไม่ต้องกลัวว่าปากจะดูซีดเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3NT3mAX

▹ ส่วนลิปสติกเฉดสีที่สองอย่างสี #08 Odd Roseเป็นลิปสีกุหลาบอมแดงนิดๆ ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสและสวยสะดุดตามากขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3NTiWfE

▹ ใครที่อยากลองทาลิปสติกเฉดสีม่วงดูบ้าง ก็แนะนำให้ซื้อสี #09 Move Mauveมาใช้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะลิปสีนี้เป็นสีม่วงอ่อนที่เข้ากับสาวๆ ทุกโทนสีผิว


รูปภาพ:https://bit.ly/3OSUI6N

▹ ตามมาด้วยลิปสติกสี #10 Day Taupeที่เป็นสีน้ำตาลอมเทา ทาแล้วได้ลุคปากสีเข้มสุดโฉบเฉี่ยว


รูปภาพ:https://bit.ly/3OSDt5w

▹ ปิดท้ายด้วยลิปสติกเฉดสีที่เข้มที่สุดอย่างสี #11 Dim Brownลิปสีน้ำตาลอิฐแนวเข้มๆ ดาร์กๆ ที่ทาแล้วสีปากสวยชัดและดูโดดเด่นแบบสุดๆ


PERIPERA Ink Velvet Intense Stickเป็นลิปเวลเวทที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มและบางเบา เม็ดสีชัด สามารถทาซ้ำหลายๆ รอบให้สีดูเข้ม หรือจะเกลี่ยให้สีดูจางลง ก็เลือกได้ตามใจชอบเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3ypH9or

▹ สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากรู้ว่าลิปสติกสีเข้มๆ พอทาแล้วจะได้ลุคแบบไหน… ก็ตามมาดูลุคแรกที่เลือกทาลิปสติกสี#07 Sand Nudeสีนู้ดเบจที่ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากดูมีสีสันอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/3ypFhMh

▹ ส่วนลุคนี้เลือกทาลิปสติกสี #10 Day Taupeสีน้ำตาลอมเทา แต่ทาแล้วปากดูไม่คล้ำ แถมยังช่วยเสริมลุคให้เมคอัพโดยรวมดูชิคขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3uyQ0Tp

▹ ข้อดีของการทาลิปสติกเฉดสีเข้มๆ ก็อยู่ตรงที่ ต่อให้จะแต่งตา ปัดแก้ม หรือเขียนคิ้วโทนสีอ่อน แต่พอทาลิปสติกสีเข้มๆ ชัดๆ ก็ช่วยเสริมให้เมคอัพดูสวยปังได้ง่ายๆ แล้ว


รูปภาพ:https://bit.ly/3P7phFo

▹ แม้ว่าลิปสติกรุ่นนี้จะเน้นเฉดสีเข้มๆ แต่ทาแล้วช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่าง และเสริมให้ริมฝีปากดูสวยเด่นขึ้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3uBqAof

PERIPERA Ink Velvet Intense Stick

เป็นลิปเวลเวทที่ให้เนื้อสัมผัสเหมือนวิปครีมนุ่มๆ ช่วยให้เกลี่ยง่าย ทาลิปให้ทั่วริมฝีปากได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด


รูปภาพ:https://bit.ly/3IpmRzP

▹ เพียงแค่ทาลิปสติกแท่งนี้บนริมฝีปากแค่ปาดเดียว ก็ให้เม็ดสีชัด กลบสีปากเนียนสนิท แล้วยังติดทนนานด้วยนะคะ


และนี่ก็คือPERIPERA Ink Velvet Intense Stickทั้ง 5 เฉดสีใหม่ที่เรารีบนำมาให้คุณสาวๆ ได้อัปเดตกันในวันนี้ค่ะต้องบอกเลยว่าลิปสติกเฉดสีเข้มๆ ดาร์กๆ ทาแล้วไม่ได้ทำให้ปากดูดำคล้ำหรือใบหน้าหม่นหมองอย่างที่คิดเลยนะ แต่ช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยเด่นและมีความอวบอิ่ม แถมยังช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่าง ทำให้เมคอัพดูสวยน่ามอง แล้วยังเหมาะกับทั้งเมคอัพสายเกาและสายฝออีกด้วยนะคะงานนี้ใครที่ยังไม่มีลิปสติกเฉดสีเข้มๆ ก็ต้องรีบหาซื้อมาตุนไว้แบบด่วนจี๋เลยค่ะ >//<