การใช้อาหารเสริมพวกไฟเบอร์ และดีท็อกซ์ถือเป็นตัวช่วยดี ๆ ของพวกเราในเรื่องการขับถ่าย การขับล้างสารพิษออกจากร่างกายสาว ๆ รู้มั้ยว่าไฟเบอร์ และการดีท็อกซ์ถือเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำนะเพราะการดีท็อกซ์นั้นจะช่วยส่งผลดีให้ร่างกายและระบบย่อยอาหารของเรานั้นเอง รวมไปถึงการนอนหลับและไหลเวียนของโลหิตด้วย เพราะหากลำไส้เราสะอาด ทุกอย่างก็จะดี๊ดีไปหมด เราได้รวบรวมไฟเบอร์ และดีท็อกซ์ตัวเด็ด ๆ มาสาวได้เลือกกันด้วย อย่าเสียเวลามาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า

♡♡♡♡♡♡♡♡♡

รวมฮิต! ไฟเบอร์ดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องขับถ่าย หาซื้อง่าย ทานแล้วเวิร์ก

CHAME’ V-CAL FIBER

CHAME’ V-CAL FIBER

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-fu/zjb2lp.jpg

ไฟเบอร์ตัวแรกหากใครเดินเข้าไปใน 7-eleven ก็จะเห็นCHAME’ V-CAL FIBERเป็นยี่ห้อแรก ๆ เลย ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีอาหารเสริมมากมายหลายสูตรเลย สำหรับไฟเบอร์ตัวนี้มีส่วนผสมที่นำเข้าจากประเทศอเมริกากันเลยอย่าง Probiotic Bacillus Coaglucans BC30 ที่จะช่วยลำไส้ของเรามีความสมดุลได้เป็นอย่างดี ขับถ่ายง่าย อีกทั้งช่วยกระตุ้นการเผาผลาญและกำจัดสารพิษที่ตกค้างการจากลำไส้สาว ๆ บอกเลยว่ายี่ห้อนี้กินแล้วเวิร์กเห็นผลดีเลยทีเดียวล่ะ

Renatar Fiber X

Renatar Fiber X

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cs/7itmf3.jpg

ไฟเบอร์อีกแบรนด์อย่างRenatarก็ถือว่าเป็นอาหารเสริมอีกแบรนด์ที่มาแรงแซงทางโค้งมาก ๆเป็นไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแบบ 100 % เลยนะและยังมีพรีไบโอติกที่เป็นส่วนผสมที่มีใยอาหารสู้งงกว่าไฟเบอร์ทั่ว ๆ ไปเลยด้วย ช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรียของร่างกายเรา และยังไม่พอแค่นี้นะเจ้าตัวนี้ยังมีสารสกัดจาดผักผลไม้ 5 สี ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ ด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เดียว Celltuin เป็นการดีท็อกซ์ลำไส้แบบ Genomic Detox แคลลอรี่ต่ำนั้นเอง

Donutt Fibely Fiber

Donutt Fibely Fiber

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-cs/7itmf3.jpg

อีกหนึ่งยี่ห้อดังของไทยอย่าง

Donutt


ไม่ว่าจะไปที่ไหนสาว ๆ ก็จะต้องเห็นเจ้าตัวนี้วางขายอยู่แทบจะทุกร้านเลย เจ้าตัวนี้เป็น

ดีท็อกซ์ช่วยล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมัน ยันสลายพุง

ด้วยส่วนผสมจากไฟเบอร์หลายชนิด เช่น Psyllium Husk ที่ได้รับมาตรฐานจาก USA และ fructose oligosaccharide ที่เป็น prebiotic อีกด้วย แถมรสชาติก็อร่อยทานง่าย ไม่ปวดเกร็งท้องเวลาขับถ่าย

Holista – Fiber Detox

Holista – Fiber Detox

รูปภาพ:https://storage.googleapis.com/prod-hps-bucket/2022/05/product/400140027_Holista_2_1652848133.jpg

อาการเสริมดีท็อกซ์จตัวนี้

ช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่าย


สาว ๆ คนที่ไหนที่ ท้องผูก ถ่ายไม่สุด ต้องหันลองตัวนี้เลยที่จะสามารถ

ก้อาการท้องผูกของเราได้อย่างปลิดทิ้ง

อีกทั้งยังเหมาะกับสาว ๆ ที่ลดน้ำหนักอยู่ตอนนี้ด้วยนะ

เพราะสามารถดื่มแทนมื้ออาหารเย็นได้ด้วย

มีสารสกัดแบบพรีเมียมถึง 19 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น FOS (Fructooligosaccharide) เป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ ไซเลียมฮัสก์ ผงกีวี Chitosan (ไคโตซาน) มีโพรไบโอติกส์ (Probiotics) จุลินทรีย์ที่นำเข้าจากอเมริกา และสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

ตัวนี้ตัวเดียวก็สวยจากภายในสู้ภายนอกเลย

NUUI – Fiberry Detox

NUUI – Fiberry Detox

รูปภาพ:https://exta.co.th/wp-content/uploads/2021/03/388081_00_detox_nuui.jpg

อาหารเสริมดีท็อกซ์ดี ๆ อีกแบรนด์ที่หาซื้อได้ง่ายมากแค่เดินไป 7-11 ก็หาเจอแล้ว ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยสาว ๆ ลดพุงที่ไม่ต้องการออก และมีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายหลากหลายอย่างด้วยกันอย่างสารสกัดจากส้มแขก มะขามป้อม ที่ช่วยในเรื่องของการลดอาการท้องผูก และลดการสะสมไขมันช่วยปรับสมดุลลำไส้ และระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างปกติสาว ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างเลยนะ เพราะว่าตัวนี้มีส่วนผสมหลายอย่างที่จากธรรมชาตินั่นเอง

Sawastea – TeaTox

Sawastea – TeaTox

รูปภาพ:https://exta.co.th/wp-content/uploads/2021/03/388081_00_detox_nuui.jpg

⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

และดีท็อกซ์ตัวสุดท้ายของเราในวันนี้ก็คือSawasteaนั่นเอง ซึ่งความพิเศษของดีท็อกซ์ตัวนี้ก็คือนางมาในรูปแบบชาสมุนไพรดีท็อกซ์จ้า และนางเป็นสมุนไพรแบบออร์แกนิก 100%เลยนะไม่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น  สมุนไพรที่เป็นส่วนผสมก็จะประกอบด้วยพุทราจีนเกรดพรีเมียม เก๋ากี๋หรือโกจิเบอร์รี ฝักมะขามแขกที่โดดเด่นในเรื่องของการขับถ่ายอีกทั้งยังมีดอกคำฝอย ดอกเก็กฮวย หญ้าหวาน กระเจี๊ยบแดง พริกไทยดำ ใบเตยหอม ที่เข้ากันได้อย่างดีเลยล่ะสาว ๆ รสชาติดีดื่มง่าย ราคาก็ไม่แรงด้วยนะ

♡♡♡♡♡♡♡♡♡ทั้งหมดที่เรารวบรวมมาให้ก็ถือว่าเป็นพระเอกที่จะมาช่วยลำไส้ของเพื่อน ๆ รวมถึงระบบขับถ่ายและย่อยอาหารทำงานได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมเพราะฉะนั้นหากใครสนใจก็มาลองดีท็อกซ์ร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ที่เราแนะนำได้น้า แต่อย่างไรก็ตามการทานไฟเบอร์ดีท็อกซ์นั้นเป็นเพียงตัวช่วยเสริมเท่านั้นที่สำคัญคือต้องไม่ลืมดูแลตัวเอง ทั้งการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย และการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ